Logo

WCG เตรียมการแข่งขันรอบคัดเลือกระดับภูมิภาคตั้งแต่รอบแรก

Category: General News
Posted Feb 19, 2018 13:04 (GMT +7)

- ‘WCG สำหรับทุกคน’, การจัดรอบคัดเลือกระดับภูมิภาคเร็วขึ้น

- WCG เปิดให้เกมเมอร์เข้าร่วมอย่างกว้างขวางมากขึ้น

โซล เกาหลีใต้--(BUSINESS WIRE)--19 กุมภาพันธ์ 2018

WCG Inc. ประกาศว่าได้ตัดสินใจจัดรอบคัดเลือกระดับภูมิภาคตั้งแต่รอบแรกและขยายขอบเขตการมีส่วนร่วม โดยจะกำหนดตารางเกมในอนาคตอันใกล้

ในเดือนธันวาคมปีที่แล้ว WCG Inc. กล่าวในการแถลงข่าวว่าการแข่งขันรอบแรกจะเป็นแบบรับเชิญเท่านั้นแล้วค่อยจัดระดับภูมิภาคในรอบที่สอง  อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ในวงการและแฟน esport ได้มีการเรียกร้องให้มีการแข่งขันในระดับภูมิภาคตั้งแต่เริ่มแรก โดยมีการคาดหวังอย่างสูงกับการเปิดตัวของเกม  โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ได้มีการร้องขอให้เปิดการแข่งขันสำหรับเกมเมอร์ที่ไม่ใช่มืออาชีพด้วย

WCG ซึ่งกำลังมุ่งจะเป็น 'เทศกาล esports ระดับโลกเพื่อโลกที่ดีกว่า' ยอมรับความคิดเห็นและคำขอของแฟน ๆ และนักเล่นเกม esports และตัดสินใจกลับไปใช้ระบบดั้งเดิม  ด้วยเหตุนี้ทาง WCG จึงตัดสินใจที่จะจัดรอบคัดเลือกระดับภูมิภาคเร็วขึ้นเพื่อให้เกมเมอร์ทั่วโลกสามารถเข้าร่วมและสนุกกับการแข่งขันได้มากขึ้น

WCG  ซึ่งมีเป้าหมายที่จะเป็น "WCG สำหรับทุกคน” วางแผนจะเปิดตัวรอบคัดเลือกระดับภูมิภาคเพื่อไม่เพียงแต่เป็นการแข่งขันเท่านั้น แต่เป็นการเดินทางที่สนุกสนานและท้าทายโดยทำการวางแผนระบบการแข่งขัน เนื้อหา และกิจกรรมอื่น ๆ อีกครั้ง

ดังนั้น การแข่งขันครั้งแรกจะถูกเลื่อนเวลาเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันคัดเลือกระดับภูมิภาค WCG Inc. คาดว่าจะประกาศกำหนดการการแข่งขันใหม่เร็ว ๆ นี้

WCG ก่อตั้งขึ้นในปี 2000 เพื่อเป็นการแข่งขันการสาธิตที่มีชื่อว่า "WCG Challenge" และได้จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นเวลา 14 ปีจนถึงปี 2013 เมื่อจัดขึ้นที่คุนซาน ประเทศจีน  หลังจากนั้นเกมยังไม่ได้จัดขึ้นตั้งแต่นั้นมาแม้ว่าพวกเขาจะได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในการแข่งขันกีฬา esports ที่ใหญ่ที่สุดในโลก  เมื่อปีที่แล้ว Smilegate Holdings ได้เข้ามาบริหาร WCG Inc. ทำให้ความคาดหวังของแฟน ๆ ของ esports เพิ่มขึ้นอีกครั้ง

WCG ได้เริ่มต้นขึ้นในการแข่งขันการสาธิตซึ่งมีชื่อว่า "WCG Challenge" ในปีพ. ศ. 2543 และจัดขึ้นเป็นเวลา 14 ปีจนถึงปี 2556 เมื่อจัดขึ้นที่ Kunshan ประเทศจีน เกมยังไม่ได้จัดขึ้นตั้งแต่นั้นมาแม้ว่าพวกเขาจะได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในการแข่งขันกีฬา esports ที่ใหญ่ที่สุดในโลก เมื่อปีที่แล้ว Smilegate Holdings เข้ามารับตำแหน่ง WCG Inc. ทำให้ความคาดหวังของแฟน ๆ ของ esports เพิ่มขึ้นอีกครั้ง

เกี่ยวกับ WCG

WCG เป็นงานเทศกาล esports ระดับโลกเพื่อโลกที่ดีขึ้น  วิสัยทัศน์คือการมีส่วนร่วมในการทำให้โลกนี้ดีขึ้นโดยการมอบความสุขและช่วยแก้ไขปัญหาความขัดแย้ง  เพื่อตอบสนองวิสัยทัศน์นี้ WCG Inc. ทำการจัดกิจกรรมที่เต็มไปด้วยความหลากหลายของเนื้อหาใหม่ ๆ เพื่อให้ทุกคนได้เพลิดเพลิน  บริษัทมุ่งที่จะจัดตั้ง WCG ไม่เพียงแต่เป็นการแข่งขัน esports แต่เป็นเทศกาลให้คนทั่วโลกได้อยู่กันอย่างสามัคคี

ดูเวอร์ชันของแหล่งที่มาใน businesswire.com: http://www.businesswire.com/news/home/20180218005055/en/

ติดต่อ:

WCG

Yvette Hyeran In, +82-31-600-8421

info@wcg.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!