Logo

LEGO® Education เปิดตัวกิจกรรมสร้างสรรค์ใหม่สำหรับสถานศึกษา

Category: General News
Posted Jan 26, 2018 03:19 (GMT +7)

กลุ่มนักการศึกษาสามารถทดลองกิจกรรม LEGO® Education Maker ใหม่ได้ฟรี พร้อมรับทราบคำแนะนำเกี่ยวกับการจัดพื้นที่สร้างสรรค์ผลงานในสถานศึกษาของตน และร่วมแบ่งปันแนวทางในการสร้างสรรค์ผลงานจากตัวต่อ LEGO ในชั้นเรียนกับกิจกรรม LEGO Education Teacher Award

บิลลันด์, เดนมาร์ก--(BUSINESS WIRE)--23 มกราคม 2018

LEGO® Education Maker กิจกรรมต่อเนื่องสำหรับการเรียนรู้ตั้งแต่ชั้นเตรียมอนุบาลถึงระดับเตรียมอุดมศึกษาสำหรับสถานศึกษาต่าง ๆ ทั่วโลก กิจกรรมดังกล่าวเน้นการใช้ตัวต่อ LEGO ที่ทุกคนรู้จักผ่านการคิดสร้างสรรค์อย่างเปิดกว้างและสนุกสนาน กิจกรรม LEGO Education Maker ใหม่ที่ไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ นี้ครอบคลุมกิจกรรมเพื่อกระตุ้นการเรียนรู้สำหรับผู้เรียนในทุกระดับชั้นร่วมกับแผนการเรียนรู้จาก LEGO Education ไม่ว่าจะเป็น LEGO Education STEAM Park, LEGO Education Simple Machines, LEGO Education WeDo 2.0, LEGO® MINDSTORMS® Education EV3 และ LEGO Education Simple and Powered Machines

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้มีคุณลักษณะด้านมัลติมีเดีย ดูฉบับเต็มได้ที่นี่: http://www.businesswire.com/cgi-bin/mmg.cgi?eid=51746223&lang=en

LEGO® Education Launches New Maker Activities for Schools (Photo: Business Wire) LEGO® Education เปิดตัวกิจกรรม Maker ใหม่สำหรับสถานศึกษา (รูปภาพ: Business Wire)

กิจกรรม LEGO Education Maker ใหม่กับโอกาสในการเรียนรู้ที่ไม่จำกัดสำหรับคนทุกช่วงวัย

กิจกรรม LEGO Education Maker ใหม่ช่วยให้กลุ่มนักการศึกษาสามารถแสดงบทบาทในฐานะผู้ส่งเสริมการเรียนรู้ระหว่างการแนะนำผู้เรียนผ่านกิจกรรมท้าทายเชิงแก้ไขปัญหาแบบเปิดกว้างที่อ้างอิงกับสถานการณ์จริง ผู้เรียนจะได้รวมกลุ่มกันเพื่อระบุปัญหา ระดมความคิด พัฒนาแนวทางการออกแบบและปรับใช้ข้อมูลที่ได้เพื่อพัฒนาและนำเสนอสิ่งใหม่ ๆ กิจกรรม LEGO Education Maker ประสานการใช้ทักษะด้านกล้ามเนื้อและประสาทสัมผัสต่าง ๆ ในรูปแบบที่ไม่ซับซ้อนเพื่อพัฒนาทักษะที่จำเป็นสำหรับศตวรรษที่ 21 ไปพร้อม ๆ กับส่งเสริมการทำงานร่วมกันเป็นทีมของผู้เรียน การคิดวิเคราะห์ การแก้ไขปัญหาอย่างสร้างสรรค์และการพัฒนาทักษะด้านการสื่อสาร

พบกับกิจกรรม LEGO Education Maker ใหม่ ๆ พร้อมแนวคิดในการจัดสรรพื้นที่ในวันนี้ได้ที่ www.LEGOeducation.com/maker

กิจกรรมประจำปี LEGO Education Teacher Award เพื่อเฉลิมฉลองความคิดสร้างสรรค์และการเรียนรู้ในระดับสากล

นักการศึกษาจากทั่วโลกได้รับเชิญให้เข้าร่วมกิจกรรม LEGO Education Teacher Award ที่จัดขึ้นในระดับสากลเพื่อเฉลิมฉลองการเรียนรู้อย่างสร้างสรรค์ในสาขาวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี วิศวกรรมและคณิตศาสตร์ (STEM) กิจกรรม LEGO Education Teacher Award ในปีนี้เป็นการส่งเสริมกลุ่มนักการศึกษาในระดับประถมและมัธยมศึกษาเพื่อแบ่งปันแนวคิดในการ “สร้างสรรค์ผลงาน” ผ่านตัวต่อจาก LEGO ในชั้นเรียนของตน

ความสำเร็จจาก LEGO Education Teacher Award เมื่อปีก่อนหน้าทำให้ปีนี้มีผู้ได้รับรางวัลเป็นจำนวนมากที่เข้าร่วมงาน LEGO Education 2017 Symposium ที่บิลลันด์ประเทศเดนมาร์ก เพื่อนำเสนอและแบ่งปันแนวคิดสร้างสรรค์กับคนในวิชาชีพเดียวกัน ทำให้กลุ่มนักการศึกษาที่มีความสามารถและทุ่มเทเป็นจำนวนมากได้มาพบปะแลกเปลี่ยนกันอย่างเต็มที่

ผู้ได้รับรางวัลในปีนี้จะได้รับโอกาสในการแสดงผลงานของตนในงาน LEGO Education 2018 Symposium ที่บอสตัน สหรัฐอเมริการะหว่างวันี่ 5-7 มิถุนายน 2018 โดยความร่วมมือกับ Tufts University

กลุ่มนักการศึกษาจากทั่วโลกสามารถเข้าร่วมกิจกรรม LEGO Teacher Award ได้ที่นี่

# # #


เกี่ยวกับ LEGO Education

LEGO Education ขอเสนอประสบการณ์การเรียนการสอนที่สนุกสนานจากตัวต่อ LEGO รวมทั้งสื่อการเรียนรู้ที่เหมาะกับหลักสูตร ข้อมูลทางกายภาพและข้อมูลดิจิตอลสำหรับชั้นอนุบาล ประถมศึกษา เตรียมอุดมศึกษาหรือสำหรับกิจกรรมหลักเลิกเรียน  โดยความร่วมมือกับกลุ่มนักการศึกษามาอย่างต่อเนื่องกว่า 35 ปี เราจึงช่วยให้การเรียนการสอนเป็นเรื่องที่น่าสนใจ เปิดโอกาสการมีส่วนร่วมและมีประสิทธิภาพอย่างแท้จริง แผนงานของเราช่วยให้ผู้เรียนสามารถสร้างความสำเร็จโดยการส่งเสริมให้เป็นผู้เรียนในเชิงรุกที่พร้อมให้ความร่วมมือในทุก ๆ ด้าน สามารถพัฒนาทักษะเพื่อเตรียมรับกับความท้าทายในอนาคต และมีทัศนคติในเชิงบวกด้านการเรียนรู้

LEGO และโลโก้ LEGO เป็นเครื่องหมายการค้าของ LEGO Group ©2018 The LEGO Group

LEGO and the LEGO logo are trademarks of the LEGO Group. ©2018 The LEGO Group.

ดูเวอร์ชันต้นฉบับใน businesswire.com: http://www.businesswire.com/cgi-bin/mmg.cgi?eid=51746223&lang=en

เจ้าหน้าที่ประสานงานสื่อ:

Kari Sherrodd, LEGO Education Global Communications

kari.sherrodd@LEGO.com; +1 860 835 6510

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!