Logo

Cryptos Fund กองทุนกึ่ง ETF เปิดให้นักลงทุนลงทุนแล้ว

Category: General News
Posted Jan 23, 2018 14:19 (GMT +7)

เป็นกองทุนแรกที่การติดตามดัชนี CCI30 คริปโตเคอเรนซี แบบพาสซีฟ

ซูก, สวิตเซอร์แลนด์--(BUSINESS WIRE)--23 มกราคม 2018

Cryptos Fund ช่วยให้นักลงทุนได้เผชิญความเสี่ยงจากเงินคริปโตเคอเรนซี โดยมีความเสี่ยงลดลงในสภาพแวดล้อมที่มีการควบคุม

Cryptos Fund เป็นผลิตผลจากงานของทีมนักวิชาการชั้นนำ และผู้เชี่ยวชาญด้านความปลอดภัยที่อยู่ในเมืองซูก ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ โดยได้รับการออกแบบมาเพื่อติดตามดัชนี CCI30 (www.cci30.com) ซึ่งเป็นตัวบ่งชี้การประเมินมูลค่าของเงินคริปโตเคอเรนซี และเกณฑ์มาตรฐานสำหรับภาคธุรกิจ

Carlo Scevola หนึ่งในผู้บริหารกองทุนกล่าวว่า "Cryptos Fund ถูกสร้างขึ้นครั้งแรกในรูปแบบการลงทุนของภาคเอกชน ครั้งแรกผมซื้อ Bitcoin ในปี 2011 และเมื่อมูลค่าของมันกลายเป็นรูปธรรม ผมต้องการกระจายไปในคริปโตเคอเรนซีอื่น ๆ ด้วยวิธีการทางวิทยาศาสตร์อย่างเข้มงวด แต่ไม่มีทางเลือกที่เหมาะสมในขณะนั้นผมจึงได้สร้างกองทุนของตัวเองขึ้น "Cryptos Fund ยังตอบสนองต่อความต้องการของนักลงทุนรายใหญ่:" เป็นการเชื่อมช่องว่างระหว่างระบบการเงินแบบดั้งเดิมกับระบบคริปโตเคอเรนซี นักลงทุนต้องมีส่วนร่วมในตลาดคริปโตเคอเรนซีผ่านทางนิติบุคคลที่ได้รับการควบคุมซึ่งเพิ่งจะเป็นไปได้ในปัจจุบัน

Cryptos Fund เป็นกองทุนเพียงกองทุนเดียวที่คอยติดตามกลยุทธ์ การลงทุนคริปโตเคอเรนซีแบบพาสซีฟที่ไม่มีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมการปฏิบัติงาน

ดัชนี CCI30 ช่วยให้สามารถสร้างพอร์ตโฟลิโอที่สมดุลเพื่อเพิ่มผลตอบแทนสูงสุดในขณะที่ลดความเสี่ยงและความผันผวน กองทุนทำการจำลองดัชนี CCI30 แบบ พาสซีฟ โดยการลงทุนในหุ้นตัวอื่น ๆ ของดัชนี (30 คริปโตเคอเรนซี ที่มีมูลค่าตลาดสูงสุด)

การมีส่วนร่วมในกองทุนต้องมีการลงทุนขั้นต่ำ 100,000 เหรียญสหรัฐ ค่าธรรมเนียมการบริหารจัดการประจำปีของกองทุนเพียงแค่ 0.99% และการปราศจากค่าธรรมเนียมการดำเนินงาน ทำให้กองทุนนี้มีค่าใช้จ่ายน้อยที่สุดในภาคนี้

"ไม่มีนักลงทุนรายใดรายหนึ่งที่สามารถถือครองคริปโตเคอเรนซีหลายตัวได้โดยตรง ต้องใช้เวลาและประสบการณ์ในการซื้อคริปโตเคอเรนซีที่แตกต่างกัน 30 รายการและรักษาสัดส่วนการลงทุนให้สมดุล นอกจากนี้ยังมีข้อกำหนดด้านเทคนิคและการรักษาความปลอดภัยที่จะมีอยู่แต่ในเฉพาะโครงสร้างระดับมืออาชีพเท่านั้น "Scevola กล่าว "โดยผ่านกองทุน Cryptos ทุกคนสามารถได้ลองลงทุนกับคริปโคเคอเรนซีตัวหลัก ๆ ในขณะที่ลดความผันผวนของการลงทุนลง"

การดำเนินกองทุนดัชนีต้องใช้ทักษะทางการเงินเชิงปริมาณที่หลากหลายพร้อมกับการดำเนินงานด้านความปลอดภัยระดับโลก โดยมีสามหุ้นส่วนก่อตั้ง Cryptos Fund และที่มีความรับผิดชอบในการจัดการ:

·  Igor Rivin ศาสตราจารย์วิชาคณิตศาสตร์ที่ Temple University ศาสตราจารย์ ที่ St. Andrews ซึ่งเป็นหนึ่งในนักคณิตศาสตร์ที่ได้รับการยกย่องมากที่สุดในโลก ได้รับการยอมรับในทักษะของเขาในการประสานคณิตศาสตร์กับการเงิน เขาเป็นผู้รับผิดชอบการวิจัยและรากฐานทางทฤษฎีของ Cryptos Fund

·  Carlo Scevola ผู้ให้บริการที่ปรึกษาด้านกฎหมายและการเงินนักเศรษฐศาสตร์และนักลงทุน เขาเป็นผู้รับผิดชอบองค์กรกองทุน

·  Jeff Zorn ผู้เชี่ยวชาญด้านความปลอดภัยระดับโลก ก่อนหน้านี้ผู้ช่วยนายทหารของประธานาธิบดีสหรัฐฯรับผิดชอบด้านการทำนิวเคลียร์ "ฟุตบอล" Zorn ให้คำแนะนำแก่รัฐบาลและบริษัทต่าง ๆ เกี่ยวกับความปลอดภัยในโลกไซเบอร์ การระบุความเป็นอันตราย และการระงับความอันตราย เขาเป็นผู้รับผิดชอบด้านความปลอดภัยทั้งหมดของกองทุน

Baker Tilly บริษัทบัญชีให้บริการเต็มรูปแบบทั่วโลกเป็นผู้สอบบัญชีของกองทุน Trident Trust ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทชั้นนำของโลกเป็นผู้ดูแลระบบอิสระให้กับบริษัท

"ศาสตราจารย์ Rivin กล่าว" Cryptocurrencies ไม่มีความสัมพันธ์กับกลุ่มสินทรัพย์ (asset classes) อื่น ๆ ทำให้ Cryptos Fund เป็นพาหนะที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเพิ่มความหลากหลายให้กับพอร์ตโฟลิโอ” กองทุนยังสามารถดูเป็นพาหนะที่ปลอดภัยสำหรับการจัดเก็บเงินทุน ค่าธรรมเนียมต่ำทำให้มันเหมาะกับผู้ที่ต้องการเก็บเงินไว้นอกระบบธนาคารแบบดั้งเดิม ในขณะที่ได้รับประโยชน์จากองค์กรที่ได้รับการควบคุมและความมั่นคงระดับสูงที่มีอยู่ในโครงสร้างแบบธนาคาร "

การดำเนินงานเริ่มต้นด้วยทุนจดทะเบียน 12 ล้านเหรียญ และนักลงทุนสถาบันได้ให้สัญญาที่จะลงทุนต่อไปจนถึง 100 ล้านดอลลาร์

นักลงทุนมืออาชีพที่ต้องการเข้าร่วม Cryptos Fund สามารถเรียนรู้เพิ่มเติมได้ที่www.thecryptosfund.com.

ดูเวอร์ชันต้นฉบับบน businesswire.comhttp://www.businesswire.com/news/home/20180123005128/en/

ติดต่อ:

Cryptos Fund
Carlo Scevola, +41.445.853.445
info@thecryptosfund.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!