Logo

เด็กหญิง 1000 คน จะได้รับการศึกษาโดยความช่วยเหลือจากThe Big Heart Foundation และกองทุน Malala Fund

Category: General News
Posted Jan 18, 2018 05:04 (GMT +7)

ชาร์จาห์ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์--(BUSINESS WIRE)--17 มกราคม 2018

มูลนิธิ The Big Heart Foundation (TBHF) ซึ่งเป็นองค์การการกุศลเพื่อมนุษยธรรมระดับโลกที่ตั้งอยู่ในเมืองชาร์จาห์ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์กำลังระดมทุนในระยะที่สองในโครงการโรงเรียนสำหรับเด็กผู้หญิงในประเทศปากีสถาน เพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการที่จะสร้างความมั่นใจว่าเด็ก ๆ จะได้รับโอกาสทางการศึกษาที่ทำให้พวกเขามีส่วนร่วมในการพัฒนาชุมชนของพวกเขา โดยโครงการนี้จะได้รับทุนจากกองทุน Girl Child Fund จาก TBHF โดยร่วมมือกับกองทุน Malala ซึ่งถูกก่อตั้งโดย Malala Yousafzai ผู้ได้รับรางวัลโนเบลและนักกิจกรรมด้านการศึกษา

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้มีคุณลักษณะด้านมัลติมีเดีย ดูฉบับเต็มได้ที่นี่: http://www.businesswire.com/news/home/20180117005590/en/

Sheikh Sultan bin Ahmed Al Qasimi and Malala Yousafzai witnessing the signing between TBHF and Malal ...

ชีคห์ Sultan bin Ahmed Al Qasimi และ Malala Yousafzai เป็นพยานการลงนามระหว่าง TBHF และ Malala Fund - แหล่งที่มา: มูลนิธิ Big Heart

ความคิดริเริ่มดังกล่าวได้ถูกประกาศขึ้นโดยมี ชีคห์ Sultan bin Ahmed Al Qasimi ผู้แทนองค์กรมนุษยธรรม The Big Heart Foundation และ Malala Yousafzai และ Malala Yousafzai เป็นสักขีพยาน ตามข้อตกลงที่ลง ณ เมือง Oxford โดย Mariam Al Hammadi ผู้อำนวยการ TBHF และ Farah Mohamed CEO ของ Malala Fund

ขณะนี้โรงเรียนกำลังถูกสร้างอยู่ใน Swat Valley เขตภูมิลำเนาของ Malala Yousafzai ในปากีสถาน โดยทุนจำนวน 700,000 เหรียญสหรัฐ จาก THBF จะเป็นเงินทุนสนับสนุนในระยะที่สองของการพัฒนาโรงเรียนซึ่งกำหนดให้แล้วเสร็จในเดือนเมษายนปี 2018 โดยจะเปิดประตูรับเด็กหญิง 350 คนใน 11 ห้องชั้นเรียน และจะค่อย ๆ ขยายบริการด้านการศึกษาและโครงสร้างพื้นฐานของโรงเรียนเพื่อรองรับนักเรียน 1,000 คนในทุกระดับ ต่อไป

กองทุนเด็กของเด็กหญิง (Girl Child Fund) ของ TBHF จะครอบคลุมค่าใช้จ่ายในการดำเนินงานของโรงเรียนสองปีแรกรวมถึงเงินเดือนพนักงาน ค่ารักษาพยาบาล ค่ารักษาความปลอดภัย การขนส่ง เครื่องแบบ หนังสือ และเครื่องเขียน

ชีคห์สุลต่าน bin Ahmed Al Qasimi กล่าวว่าภายใต้วิสัยทัศน์ของ ชีคห์ ดร. สุลต่าน bin Muhammad Al Qasimi สมาชิกสภาปกครองสูงสุดของ Sharjah และตามแนวทางของภรรยาของเขาเธอ Sheikha Jawaher Bint Mohammed Al Qasimi, ผู้ปกครองของชาร์จาห์เชื่อว่าการให้ความรู้แก่คนรุ่นอนาคตเป็นความรับผิดชอบพื้นฐานของทุกสังคม "

Malala Yousafzai กล่าวว่า "ฉันรู้สึกขอบคุณมูลนิธิ The Big Heart Foundation ที่ให้ความเชื่อมั่นในความฝันของฉันเกี่ยวกับโลกที่เด็กผู้หญิงสามารถเลือกเส้นทางในอนาคตได้ด้วยตนเอง ด้วยการสนับสนุนของพวก TBHF กองทุน Malala Fund จึงสามารถให้การศึกษาแก่เด็กหญิงในบ้านเกิดของฉันใน Swat Valley ในปากีสถานได้ "

ในเดือนมิถุนายน 2015 Sheikha Jawaher bint Mohammed Al Qasimi ได้เปิดตัวมูลนิธิ The Big Heart Foundation ให้ตรงกับวันผู้ลี้ภัยโลก มูลนิธินี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อปกป้องและช่วยเหลือเด็กและครอบครัวที่เปราะบางและด้อยโอกาส โดยมุ่งเน้นไปที่โลกอาหรับในตอนต้น แต่ยังขยายการสนับสนุนไปยังพื้นที่ที่ต้องการความช่วยเหลือมากที่สุด อีกด้วย

ดูเวอร์ชันต้นฉบับได้ที่ businesswire.comhttp://www.businesswire.com/news/home/20180117005590/en/

ติดต่อ:

Fadia Daouk
เครือข่ายการสื่อสารแห่งชาติ National Network Communications (NNC)
โทร: +971 52 617 2111

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!