Logo

เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่นพัฒนาโปรแกรมวางแผนโภชนาการส่วนตัวด้วยการเปิดตัว Gene Start ในเกาหลีใต้

Category: General News
Posted Jan 15, 2018 15:19 (GMT +7)

โซล เกาหลีใต้--(BUSINESS WIRE)--11 มกราคม 2018

ด้วยเป้าหมายในการช่วยให้ทุกคนมีสุขภาพดีและมีความสุขมากขึ้น เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ได้เปิดตัว Gene Start ในเกาหลีใต้ซึ่งเป็นหนึ่งในตลาดแรกของ เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ที่นำเสนอบริการด้านการดูแลสุขภาพอันทันสมัยซึ่งจะวิเคราะห์ลักษณะทางพันธุกรรม พฤติกรรมการบริโภคอาหาร และไลฟ์สไตล์ ด้วยชุดทดสอบทางพันธุกรรมแบบพกพา  การเปิดตัว Gene Start จะช่วยให้ เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น สามารถให้บริการทางด้านโภชนาการที่ครบถ้วนและส่วนบุคคลมากขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการด้านโภชนาการและสุขภาพของผู้บริโภคในปัจจุบัน  ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ความต้องการด้านโภชนาการส่วนบุคคลที่อยู่บนพื้นฐานของปัจจัยทางพันธุกรรมและข้อมูลส่วนตัวของแต่ละบุคคลพุ่งสูงขึ้น  ผลจากการสำรวจ Herbalife Asia Pacific Balanced Nutrition Survey พบว่ากว่าหนึ่งในสามของผู้ตอบแบบสอบถามในเอเชียแปซิฟิกต้องการคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญสำหรับแผนโภชนาการส่วนบุคคลเพื่อทำให้เกิดนิสัยทางด้านโภชนาการที่ดี

"เรารู้สึกตื่นเต้นอย่างมากที่ได้เปิดตัว Gene Start ในเกาหลีใต้เพื่อพัฒนาโภชนาการส่วนบุคคลให้ไปสู่ระดับต่อไป  ด้วยความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี Gene Start จะเป็นส่วนเติมเต็มที่ดีเยี่ยมในแนวทางด้านโภชนาการส่วนบุคคลของเราซึ่งจะเป็นทางเลือกใหม่ในการจัดหาโภชนาการที่เหมาะสมกับผู้บริโภคแต่ละราย” Stephen Conchie รองประธานอาวุโสและกรรมการผู้อำนวยการประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของ เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น กล่าว

โดยการพัฒนาร่วมกับ Theragen Etex บริษัทชั้นนำด้านวิทยาศาสตร์จีโนม บริการทดสอบ Gene Start  จะมีให้บริการในเกาหลีใต้ผ่านสมาชิกอิสระของ เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น  หลังจากการทดสอบ ผู้บริโภคจะได้รับผลการวิเคราะห์อย่างละเอียดเกี่ยวกับลักษณะทางพันธุกรรมและทางเลือกของไลฟ์สไตล์ที่สัมพันธ์กัน  ด้วยข้อมูลนี้ สมาชิกเฮอร์บาไลฟ์ จะสามารถให้บริการด้านโภชนาการส่วนบุคคลที่ดียิ่งขึ้นแก่ลูกค้าของตนและแนะนำผลิตภัณฑ์ เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ที่เหมาะกับความต้องการของแต่ละคน ต้นทุนของการทดสอบคือ KRW79,200 (USD72)

“ปัจจุบัน สมาชิกของเรานำเสนอโปรแกรมโภชนาการที่เหมาะสมกับแต่ละบุคคลซึ่งรวมเอาการเลือกรับประทานอาหารที่เหมาะสม การออกกำลังกาย และผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่เหมาะสม ด้วยการเปิดตัว Gene Start สมาชิกของเราจะมีความพร้อมที่จะพัฒนาโปรแกรมโภชนาการส่วนบุคคลที่ครอบคลุมมากขึ้นและเหมาะกับภาวะสุขภาพในปัจจุบันของลูกค้าแต่ละราย โดยจะช่วยให้พวกเขาเดินทางไปสู่เป้าหมายด้านสุขภาพส่วนบุคคลของพวกเขาได้เร็วขึ้น” Conchie กล่าวเสริม

เกี่ยวกับ เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น

เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น เป็นบริษัทโภชนาการระดับโลกที่มีจุดมุ่งหมายในการทำให้โลกมีสุขภาพดีและมีความสุขมากขึ้น  บริษัทได้มีภารกิจด้านโภชนาการในการเปลี่ยนแปลงชีวิตผู้คนด้วยผลิตภัณฑ์และโปรแกรมด้านโภชนาการที่ยอดเยี่ยมตั้งแต่ปี 1980  เราร่วมกับสมาชิกของเราในความมุ่งมั่นที่จะแก้ปัญหาเกี่ยวกับภาวะโภชนาการและโรคอ้วน ประชากรสูงอายุ ค่าใช้จ่ายด้านสาธารณสุขที่เพิ่มมากขึ้น และการเพิ่มขึ้นของผู้ประกอบการทุกเพศทุกวัย  เรานำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงซึ่งที่ผ่านกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ที่ผลิตขึ้นในภายในบริษัทเป็นส่วนใหญ่ การฝึกสอนแบบหนึ่งต่อหนึ่งกับสมาชิก เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น และแนวทางการสนับสนุนแบบชุมชนที่สร้างแรงบันดาลใจให้ลูกค้ามีสุขภาพที่แข็งแรงและวิถีชีวิตที่แอคทีฟมากขึ้น

ผลิตภัณฑ์โภชนาการ การจัดการน้ำหนัก การใช้พลังงานและการออกกำลังกาย และผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลตัวเองของเรามีให้เฉพาะและผ่านสมาชิก เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ในประเทศต่าง ๆ มากกว่า 90 ประเทศ

ด้วยหลักการความรับผิดชอบต่อสังคมของบริษัท เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น สนับสนุนมูลนิธิ Herbalife Family Foundation (HFF) และโครงการ Casa Herbalife เพื่อช่วยนำเสนอโภชนาการที่ดีแก่เด็กที่่ขาดแคลน  นอกจากนี้เรายังให้การสนับสนุนทีมและนักกีฬาทั่วโลกกว่า 190 คนทั่วโลกเช่น Cristiano Ronaldo, LA Galaxy และทีมกีฬาโอลิมปิกอื่น ๆ อีกมากมาย

เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น มีพนักงานกว่า 8,000 คนทั่วโลก  หุ้นของบริษัทมีการซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์ก (NYSE: HLF) โดยมียอดขายสุทธิ 4.5 พันล้านเหรียญสหรัฐในปี 2016  หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติม โปรดไปที่ Herbalife.com หรือ IAmHerbalife.com

ข้อมูลทางการเงินมีอยู่ใน ir.herbalife.com

ดูเวอร์ชันต้นฉบับที่ businesswire.com: http://www.businesswire.com/news/home/20180111005594/en/

สอบถามสำหรับสื่อมวลชน:

Herbalife Asia Pacific

Daliea Mohamad-Liauw

VP, Corporate Communications, Asia Pacific

DID: +852 3589 2643

dalieal@herbalife.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!