Logo

Calvin Klein Inc. ประกาศเปิดตัวแคมเปญโฆษณาล่าสุดของ Calvin Klein Jeans

Category: General News
Posted Jan 5, 2018 08:04 (GMT +7)

แคมเปญบทใหม่ถูกนำโดยคู่พี่น้อง Kaia กับ Presley Gerber

นิวยอร์ก--(BUSINESS WIRE)--4 มกราคม 2018

บริษัท Calvin Klein, Inc ในเครือของ PVH Corp. [NYSE: PVH] ประกาศในวันนี้เรื่องแคมเปญโฆษณามัลติมีเดียระดับโลกตัวใหม่ชื่อ CALVIN KLEIN JEANS แคมเปญนี้แสดงให้เห็นถึงการตอกย้ำด้านความก้าวหน้าด้านการตลาดของแบรนด์ CALVIN KLEIN   ที่เป็นที่รู้จักในนาม โปรเจ็คท์การตลาด #MYCALVINS ชื่อ Our Family. #MYCALVINS.  

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้มีคุณลักษณะเป็นมัลติมีเดีย ดูฉบับเต็มได้ที่: http://www.businesswire.com/news/home/20180104005480/en/

Calvin Klein Jeans New #MYCALVINS Global Ad Campaign Features Model Siblings Kaia Gerber and Presley ...

แคมเปญระดับโลกของ Calvin Klein Jeans #MYCALVINS ตัวใหม่นำเสนอพี่น้องนายแบบนางแบบ Kaia Gerber และ Presley Gerber

แคมเปญตัวใหม่ล่าสุดนี้ ซึ่งถูกถ่ายภาพโดย Willy Vanderperre โดยมีสองพี่น้อง Kaia Gerber และ Presley Gerber เป็นผู้แสดงแบบที่สวมใส่เสื้อผ้าสไตล์หลัก ๆ ของ CALVIN KLEIN JEANS  ที่มีขายอยู่ตามร้านค้าและร้านค้าออนไลน์ในขณะนี้

คอนเซปต์ #MYCALVINS ที่ถูกพัฒนาขึ้นเรื่อย ๆ มีครอบครัวเป็นศูนย์กลาง แสดงความสามัคคีระหว่างผู้คนที่แน่นแฟ้นโดยเน้นย้ำถึงสัญลักษณ์ของผ้าห่มอเมริกันแบบดั้งเดิม แคมเปญนี้จับภาพความสัมพันธ์เหล่านี้ โดยการแสดงวิถีชีวิตที่แตกต่างกันที่มาจากสายเลือดและจากการผูกสัมพันธ์ ที่สามารถสร้างแรงบันดาลใจให้กับการเป็นครอบครัว และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเชื่อมโยงและการที่คนรักใคร่กลมเกลียวกัน

นี่เป็นการเปิดตัวแคมเปญใหม่ล่าสุดในแคมเปญ Our Family ของ  #MYCALVINS โดยแคมเปญที่มีการเปิดตัวแคมเปญที่เปิดตัวตั้งแต่ในเดือนพฤศจิกายนปี 2017 เป็นต้นมา ได้แก่ Solange, Kelela, Dev Hynes, Caroline Polachek และ Adam Bainbridge of Kindness และ A$AP Rocky, A$AP Ferg, A$AP Nast , A$AP Twelvyy, A$AP Ant, A$AP ศนี และ A $AP J. Scott ของ A$AP Mob แคมเปญจะถูกดำเนินการตลอดฤดูใบไม้ผลิปี 2018 และตัวแสดงแบบจะแสดงให้เห็นถึงการเชื่อมโยงหลายชั่วอายุคนทั้งทางดนตรีและวัฒนธรรม พวกเขาจะนำเรื่องชีวิตของพวกเขามาบอกเล่าในแคมเปญ " Our Family " โดยมีครอบครัวและชุมชนเป็นศูนย์กลางของการสนทนา

แคมเปญครอบครัวของเรา หรือ Our Family ของ  #MYCALVINS รวบรวมแนวคิดแบบดิจิทัลที่ขับเคลื่อนด้วยพลังทางสังคมในการสื่อสารถึงวิวัฒนาการของแคมเปญ #MACCALVINS ที่ประสบความสำเร็จในระดับโลกตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกในปี 2014 แคมเปญ #MYCALVINS ใช้ประโยชน์จากการคานอำนาจระหว่างพฤติกรรมของผู้ที่มีอิทธิพลต่อสังคม กับความต้องการด้านการแสดงออกของผู้บริโภคที่มีการเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ พร้อมกับการใช้ประโยชน์จากวัฒนธรรม เซลฟี และ ความคลั่งใคล้ในการแบ่งปันรูปภาพ และด้วยการสนับสนุนระบบดิจิตอลแบบ ใน 12 ประเทศและการสร้างผลกระทบให้เป็นที่ประจักษ์ในตลาดหลักหลายแห่ง Our Family. #MYCALVINS จึงเป็นแคมเปญที่จะสื่อสารกับผู้ชมทั่วโลก

เกี่ยวกับ Calvin Klein

CALVIN KLEIN เป็นแบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับโลกที่แสดงให้เห็นถึงอุดมคติของความกล้าหาญที่ล้ำหน้าและความน่าลุ่มหลงอันชาญฉลาด เราพยายามสร้างแรงบันดาลใจให้กับลูกค้าของเรา โดยใช้ภาพที่ตรึงตราตรึงใจและการออกแบบที่โดดเด่นเพื่อจุดประกายความรู้สึก

ก่อตั้งขึ้นในปี 1968 โดย Calvin Klein และหุ้นส่วนทางธุรกิจของเขา Barry Schwartz เราได้สร้างชื่อเสียงของเราในฐานะผู้นำแฟชั่นอเมริกันผ่านการออกแบบที่สวยงามและทันสมัย ยอดค้าปลีกทั่วโลกของผลิตภัณฑ์แบรนด์ CALVIN KLEIN  มีมูลค่าเกินกว่า 8 พันล้านเหรียญในปี 2016 และจำหน่ายในกว่า 110 ประเทศ CALVIN KLEIN มีพนักงานกว่า 10,000 คนทั่วโลก และถูกบริษัท PVH Corp. ซื้อไปในปี1968

เกี่ยวกับ PVH Corp.

ด้วยประวัติย้อนหลังไปกว่า 135 ปี PVH มีชื่อเสียงด้านแบรนด์และธุรกิจที่เติบโตไปพร้อมกับมรดกทางวัฒนธรรมของอเมริกาที่ยิ่งใหญ่ และกลายเป็นบริษัทด้านเครื่องแต่งกายที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก เรามีพนักงานกว่า 35,000 คนที่ดำเนินงานในกว่า 40 ประเทศและรายได้ต่อปีกว่า 8 พันล้านเหรียญ เราเป็นเจ้าของแบรนด์ชั้นนำอย่างCALVIN KLEINTOMMY HILFIGERVan HeusenIZODARROWSpeedo*Warner’s และ Olgaเช่นเดียวกับแบรนด์ด้านดิจิตอลอย่างTrue & Co. และจำหน่ายสินค้าหลากหลายประเภทภายใต้แบรนด์ที่ได้รับอนุญาตและเป็นที่รู้จักในระดับประเทศและในระดับสากล

*แบรนด์ The Speedo ได้รับใบอนุญาตในแถบอเมริกาเหนือและคาริบเบียน ภายใต้อนุญาตของ Speedo International Limited

# # #

เอดิทอเรียลเครดิต:

CALVIN KLEIN JEANS

เครดิตรูปภาพ:

© 2018 Willy Vanderperre

โซเชียลมีเดีย:

facebook.com/calvinkleincalvinklein.tumblr.comgoogle.com/+calvinklein;

youtube.com/calvinkleintwitter.com/calvinkleininstagram.com/calvinklein;

pinterest.com/calvinklein

snapchat: calvinklein

brand handle: @calvinklein

#MYCALVINS

ดูเวอร์ชันต้นฉบับได้ที่ businesswire.comhttp://www.businesswire.com/news/home/20180104005480/en/

ติดต่อ:

Calvin Klein, Inc.
Rod Manley, 212-292-9795
EVP, Global Communications (ฝ่ายติดต่อสื่อสารทั่วโลก)
rodmanley@ck.com
หรือ
Jacqueline Giusti, 212-292-9749
ผู้ประสานงานฝ่ายสื่อสารองค์กร
jacquelinegiusti@ck.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!