Logo

บริษัท Mitsui Chemicals Agro, Inc. (MCAG) และบริษัท BASF Corp Protection ได้ลงนามในข้อตกลงทางการค้าว่าด้วยยาฆ่าแมลงชนิดใหม่ภายใต้การจำแนกประเภทกลไกการออกฤทธิ์ของคณะกรรมการปฏิบัติการต่อต้านความรุนแรงต่อสารเคมีกำจัดศัตรูพืช (Insecticide Resistance Action Committee: IRAC)

Category: General News
Posted Dec 7, 2017 14:35 (GMT +7)

โตเกียวและ LIMBURGERHOF เยอรมนี--(BUSINESS WIRE)--7 ธันวาคม 2017

บริษัท Mitsui Chemicals Agro, Inc. (MCAG) และ บริษัท BASF ประกาศในวันนี้เกี่ยวกับการลงนามในข้อตกลงระยะยาวทางการค้าเกี่ยวกับ Broflanilide ซึ่งเป็นยาฆ่าแมลงชนิดใหม่สำหรับการจัดการแมลงศัตรูพืชและการควบคุมศัตรูพืชที่ไม่ใช่พืช  ข้อตกลงการค้าฉบับนี้เป็นไปตามข้อตกลงการอนุญาตให้ใช้การพัฒนาระดับโลกของทั้งสองบริษัทที่ได้ประกาศเมื่อวันที่ 11 มิถุนายน 2014

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้มีคุณลักษณะเป็นสื่อประสม (multimedia) ดูข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับเต็มได้ที่นี่: http://www.businesswire.com/news/home/20171206005457/en/

(Photo: Business Wire)

(ภาพ: Business Wire)

ภายใต้เงื่อนไขของข้อตกลงนี้บริษัท MCAG อนุญาตให้บริษัท BASF ได้รับสิทธิ์ในการทำการตลาดและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ Broflanilide ในหลายแห่งทั่วโลกยกเว้นประเทศญี่ปุ่น ประเทศในเอเชีย และประเทศอื่น ๆ ที่บริษัท MCAG มีสิทธิ์ผูกขาดหรือเอกสิทธิ์เฉพาะบุคคล

Broflanilide เป็นสารประกอบที่มีรูปแบบการดำเนินการแบบใหม่ที่แสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพในการควบคุมแมลงศัตรูที่มีความรุนแรงรวมถึงหนอนและด้วงชนิดพิเศษในพืชและศัตรูพืชที่ไม่ใช่พืช เช่น ปลวก มด แมลงสาบ และแมลงวัน  Broflanilide มีประสิทธิภาพในการใช้งานกับเมล็ดธัญพืชเพื่อควบคุมหนอนลำตัวแข็งซึ่งเป็นตัวอ่อนของแมลงเต่าทองซึ่งทำลายรากพืชได้ดีเท่ากับการใช้กับผัก ผลไม้ มันฝรั่ง ถั่วเหลือง ฝ้าย ข้าวโพด และพืชตระกูลถั่ว สารออกฤทธิ์นี้ถูกค้นพบโดย MCAG และการพัฒนายาฆ่าแมลงร่วมกับ BASF เริ่มขึ้นในปี 2014

คณะกรรมการปฏิบัติการต่อต้านความรุนแรงต่อสารเคมีกำจัดศัตรูพืช (IRAC) เพิ่งอนุมัติการจำแนก Broflanilide ในรูปของสารประกอบร่วมด้วยวิธีการใหม่ในกลุ่มที่ 30: modulators Clostorm แบบ GABA  ณ วันนี้ Broflanilide เป็นสารออกฤทธิ์เพียงชนิดเดียวในกลุ่ม IRAC 30. Broflanilide มีคุณสมบัติทางเคมีที่แตกต่างกัน Broflanilide เป็นสารประกอบที่มีประสิทธิภาพสูงในการใช้งานและเป็นเครื่องมือใหม่ที่มีคุณค่าในการบริหารความต้านทานต่อยาฆ่าแมลง (IRM)

"เราตื่นเต้นที่จะใช้ประโยชน์จากความเชี่ยวชาญและความสามารถของแต่ละบริษัทเพื่อนำเสนอทางเลือกที่เป็นนวัตกรรมใหม่แก่เกษตรกรผู้ปลูกและผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดการศัตรูพืช" Jürgen Huff รองประธานอาวุโสฝ่ายกลยุทธ์การตลาดทั่วโลกของบริษัท BASF Crop Protection กล่าว.

"เรามั่นใจว่าผลิตภัณฑ์ของ Broflanilide ด้วยประสิทธิภาพที่ดีเยี่ยมและรูปแบบใหม่ของการดำเนินการสามารถนำไปสู่การจัดการด้านการเกษตรและการจัดการศัตรูพืชแบบมืออาชีพได้อย่างมีประสิทธิภาพ"  นายโชอิชิ คอนโดะ หัวหน้าฝ่ายธุรกิจระหว่างประเทศ ของบริษัท MCAG กล่าว "การร่วมมือกันครั้งนี้จะส่งผลต่อการเติบโตในอนาคตของเรา"

การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ Broflanilide เป็นครั้งแรกในปี 2020 โดยข้อตกลงฉบับนี้ไม่ได้เปิดเผยเงื่อนไขทางการเงิน

เกี่ยวกับ Mitsui Chemicals Group

บริษัท Mitsui Chemicals (TOKYO: 4183) (ISIN: JP3888300005) ได้ก่อตั้งปี 1912 มียอดขายปีละ 1,200 พันล้านเยน เมื่อสิ้นปีงบประมาณ 2017 ในเดือนมีนาคม โดยมีบริษัทในเครือมากกว่า 130 บริษัทและมีพนักงานกว่า 13,000 คน ใน 28 ประเทศ  บริษัท MCAG เป็นหนึ่งในบริษัทเคมีภัณฑ์ชั้นนำของประเทศญี่ปุ่นที่นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่มีคุณภาพสูงให้แก่ลูกค้าโดยใช้นวัตกรรมและการสร้างวัสดุและผลิตภัณฑ์ควบคู่ไปกับการรักษาสภาพแวดล้อมของโลก  กลุ่มธุรกิจของบริษัทมุ่งสู่การเปลี่ยนผ่านต่อคนรุ่นใหม่ด้วยบริการด้านสุขภาพ บรรจุภัณฑ์ เคมีภัณฑ์ วัสดุอิเล็กทรอนิกส์ และสิ่งแวดล้อมและพลังงาน  Mitsui Chemicals จะยังคงมีส่วนร่วมในการแก้ปัญหาความท้าทายทางสังคมด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย และ "สร้างสรรค์คุณค่าด้วยนวัตกรรมให้แก่ลูกค้า" ธุรกิจเคมีภัณฑ์ทั่วโลกของ Mitsui Chemicals ดำเนินการโดยบริษัทในเครือ Mitsui Chemicals Agro, Inc. ซึ่งเป็นผู้จัดหานวัตกรรมเคมีภัณฑ์สำหรับการป้องกันพืชและการจัดการศัตรูพืชให้บริการผลิตภัณฑ์และบริการที่เป็นเอกลักษณ์และมีประสิทธิภาพโดยให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นหลักและก่อให้เกิดการเกษตรที่ยั่งยืนและมีประสิทธิผล

ข่าวกลุ่มล่าสุดสามารถดูได้ที่ https://www.mitsuichem.com/en/.

เกี่ยวกับแผนกคุ้มครองพืชของ BASF

ด้วยประชากรที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว โลกนี้สามารถดำรงค์อยู่ได้ด้วยความสามารถของเราในการพัฒนาและรักษาสภาพแวดล้อมที่ยั่งยืนและสภาพแวดล้อมที่มีสุขภาพดี  แผนกคุ้มครองพืชของ BASF ร่วมมือกับเกษตรกรผู้เชี่ยวชาญด้านการเกษตรผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดการศัตรูพืชและอื่น ๆ เพื่อช่วยให้เป็นไปได้ด้วยความร่วมมือของพวกเขา  บริษัท BASF สามารถที่จะดำเนินกระบวนการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการที่เป็นนวัตกรรมและทีมงานผู้เชี่ยวชาญในห้องปฏิบัติการและในสาขาต่าง ๆ เพื่อสนับสนุนลูกค้าในการทำให้ธุรกิจของพวกเขาประสบความสำเร็จ  ในปี 2019 แผนกคุ้มครองพืชของ BASF จะมียอดขาย 5.6 พันล้านเหรียญ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชมได้ที่  www.agriculture.basf.com หรือที่ช่องทางสื่อสังคมออนไลน์ของเรา

ดูเวอร์ชันต้นฉบับที่ businesswire.com:  http://www.businesswire.com/news/home/20171206005457/en/

ติดต่อ BASF Media:

BASF SE
Sharon Hall, +49 621 60-28013
Sharon.Hall@basf.com
หรือ
Mitsui Media Contact:
Mitsui Chemicals Agro, Inc.
Hiroshi Yokoyama, +81 3 5290 2719
Hiroshi.Yokoyama@mitsuichemicals.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!