Logo

เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่นเชิญผู้เชี่ยวชาญด้านเวชศาสตร์การกีฬาในประเทศไทยเป็นหนึ่งในคณะกรรมการที่ปรึกษาด้านโภชนาการ

Category: General News
Posted Dec 6, 2017 12:04 (GMT +7)

กรุงเทพฯ--(BUSINESS WIRE)--04 ธันวาคม 2017

เพื่อส่งเสริมให้คนทั่วโลกมีความสุขและมีสุขภาพดียึ่งขึ้น เฮอร์บาไลฟ์ (NYSE: HLF) บริษัทด้านโภชนาการชั้นนำของโลก ประกาศการเข้าร่วมของ นพ.กรกฎ พานิช ผู้เชี่ยวชาญด้านเวชศาสตร์การกีฬาในประเทศไทยให้เป็นหนึ่งในคณะกรรมการที่ปรึกษาด้านโภชนาการ (Nutrition Advisory Board - NAB)

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้มีคุณลักษณะด้านมัลติมีเดีย ดูฉบับเต็มได้ที่นี่: http://www.businesswire.com/news/home/20171203005096/en/

Dr. Korakod Panich joins Herbalife Nutrition Advisory Board. (Photo: Business Wire)

นพ. กรกฎ พานิชร่วมเป็นหนึ่งในคณะกรรมการที่ปรึกษาด้านโภชนาการ (รูปภาพ: Business Wire)

"เรามีความยินดีที่จะเชิญ นพ. กรกฎ ให้เป็นหนึ่งในคณะกรรมการที่ปรึกษาด้านโภชนาการของเฮอร์บาไลฟ์  ในฐานะแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านเวชศาสตร์การกีฬา อาจารย์ และผู้สนับสนุนวิถีชีวิตที่มีสุขภาพดีและกระฉับกระเฉง นพ. กรกฎ  ถือว่าเป็นสมาชิกใหม่ทึ่ทรงคุณค่าในทีมผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการ วิทยาศาสตร์ และสุขภาพของเรา” Dr. John Agwunobi Chief Health and Nutrition Officer ของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่นกล่าว “เราตั้งตารอที่จะทำงานกับเขาเพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตที่ประกอบไปด้วยโภชนาการที่ดี และวิถีชีวิตที่กระฉับกะเฉงอย่างมีสุขภาพดีให้กับลูกค้าในประเทศไทยและประเทศอื่นๆ”

นพ.กรกฎ พานิช ปัจจุบันดำรงตำแหน่งผู้ช่วยคณบดีวิทยาลัยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการกีฬา มหาวิทยาลัยมหิดล ในประเทศไทย  เขายังเป็นหมอด้านศัลยกรรมกระดูกที่มีชื่อเสียงและมีประสบการณ์ 15 ปีในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมกระดูกและข้อ

ในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านวิทยาศาสตร์การกีฬาที่เป็นที่ยอมรับ นพ.กรกฎ ทำหน้าที่เป็นแพทย์ที่ปรึกษาของการกีฬาแห่งประเทศไทย   (ก.ก.ท.)  ก่อนหน้านี้เขายังเคยเป็นแพทย์ประจำทีมชาติไทยในระหว่างการแข่งขันระดับนานาชาติที่สำคัญเช่น World Taekwondo Championship (2015), Youth Olympic Games (2010), Southeast Asia Games (2011, 2013 และ 2017) ฯลฯ

คณะกรรมการที่ปรึกษาด้านโภชนาการ (Herbalife Nutrition Advisory Board - NAB) ประกอบด้วยผู้เชี่ยวชาญชั้นนำจากทั่วโลกด้านโภชนาการ วิทยาศาสตร์ และสุขภาพ  NAB ช่วยให้การศึกษาและฝึกอบรมสมาชิกอิสระของบริษัทในการใช้ชีวิตอย่างกระฉับกระเฉงและมีสุขภาพดี พร้อมทั้งมีภาวะโภชนาการที่เหมาะสม  การเชิญ นพ.กรกฎให้เป็นหนึ่งในคณะกรรมการที่ปรึกษาด้านโภชนาการของเฮอร์บาไลฟ์ สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของบริษัทในการสร้างแรงบันดาลใจในด้านโภชนาการที่ดีขึ้นในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกโดยการส่งเสริมความร่วมมืออย่างใกล้ชิดกับผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการชั้นนำในภูมิภาค

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับคณะกรรมการที่ปรึกษาด้านโภชนาการของเฮอร์บาไลฟ์ สามารถเยี่ยมชมได้ที่

 http://company.herbalife.com/nab

เกี่ยวกับเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น

เฮอร์บาไลฟ์นิวทริชั่น เป็นบริษัทโภชนาการระดับโลกที่มีความมุ่งหมายในการทำให้ผู้คนทั่วโลกมีสุขภาพที่ดีขึ้นและมีความสุขมากขึ้น บริษัทก่อตั้งขึ้นด้วยพันธกิจด้านโภชนาการ เพื่อช่วยเปลี่ยนแปลงชีวิตผู้คนด้วยโภชนาการและแผนการจัดการโภชนาการตั้งแต่ปี พ .ศ. 2523 บริษัทร่วมกับสมาชิกอิสระเฮอร์บาไลฟ์นิวทริชั่น มีพันธะสัญญาในการนำเสนอทางเลือกให้แก่ผู้บริโภค เพื่อต่อสู้กับปัญหาที่ผู้คนทั่วโลกกำลังเผชิญ ได้แก่ ภาวะการได้รับสารอาหารที่ไม่ครบถ้วน สภาวะน้ำหนักเกิน การเพิ่มขึ้นของกลุ่มประชากรผู้สูงวัย ค่าใช้จ่ายการดูแลรักษาสุขภาพของภาครัฐที่พุ่งสูงขึ้น และการเติบโตของธุรกิจผู้ประกอบการในทุกช่วงวัย ด้วยการส่งมอบผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงที่ผ่านการรับรองทางวิทยาศาสตร์ ซึ่งส่วนใหญ่ผลิตในโรงงานของเฮอร์บาไลฟ์ พร้อมคำแนะนำเฉพาะบุคคลจากสมาชิกอิสระ รวมถึงแนวทางในการสนับสนุนชุมชน ที่เป็นแรงบันดาลใจให้ผู้บริโภคได้ใช้ชีวิตอย่างมีสุขภาพดีและมีวิถีชีวิตที่กระฉับกระเฉงยิ่งขึ้น

ผลิตภัณฑ์ของเราครอบคลุมตั้งแต่ผลิตภัณฑ์โภชนาการเฉพาะ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อการจัดการน้ำหนัก ผลิตภัณฑ์เพื่อเสริมสร้างพลังงานและเพื่อการกีฬา ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณและเส้นผม ซึ่งจัดจำหน่ายเพื่อการอุปโภคบริโภคส่วนตัวของสมาชิกอิสระของเฮอร์บาไลฟ์นิวทริชั่น และผ่านสมาชิกอิสระไปยังผู้บริโภคในกว่า 90 ประเทศทั่วโลก

สำหรับกิจกรรมเพื่อสังคม บริษัทได้ให้การสนับสนุน เฮอร์บาไลฟ์ แฟมิลี่ ฟาวเดชั่น (Herbalife Family Foundation : HFF) และโครงการคาซ่า เฮอร์บาไลฟ์ เพื่อนำพาโภชนาการที่ดีไปสู่เด็ก ๆ ที่ขาดแคลน อีกทั้งยังให้การสนับสนุนนักกีฬา สโมสรกีฬา รวมถึงการจัดการแข่งขันระดับโลกรวมกว่า 190 ราย อาทิ คริสเตียโน โรนัลโด ทีมฟุตบอลแอลเอ กาแลคซี่ และทีมกีฬาระดับโอลิมปิคประเภทต่าง ๆ

ปัจจุบัน เฮอร์บาไลฟ์มีพนักงานทั่วโลกกว่า 8,000 คน และหุ้นของเฮอร์บาไลฟ์ทำการซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ของนิวยอร์ค (NYSE:HLF) โดยมียอดขายสุทธิ 4,500 ล้านเหรียญสหรัฐ ในปี พ.ศ. 2559 ที่ผ่านมา รายละเอียดเพิ่มเติม สามารถคลิกดูได้ที่เว็บไซต์ Herbalife.co.th หรือ IAmHerbalife.com และสามารถติดตามข้อมูลสำคัญด้านการเงินได้ที่ http://ir.herbalife.com

ดูเวอร์ชันต้นฉบับที่ businesswire.com: http://www.businesswire.com/news/home/20171203005096/en/

ติดต่อ:

Herbalife Nutrition
Daliea Mohamad-Liauw, +852-3589-2643
VP, Corporate Communications, Asia Pacific
dalieal@herbalife.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!