Logo

Munich Re ALLFINANZ ของ Insular Life ครอบคลุมภาษาและวัฒนธรรมของฟิลิปปินส์

Category: General News
Posted Nov 30, 2017 02:49 (GMT +7)

สิงคโปร์--(BUSINESS WIRE)--30 พฤศจิกายน 2017

Insular Life บริษัทประกันชีวิตแห่งแรกในฟิลิปปินส์ที่ใช้ระบบการสรรหาลูกค้าและพิจารณารับประกันภัย (underwriting) โดยอัตโนมัติได้ขยายขอบเขตการบริการและขอบเขตผลิตภัณฑ์ ALLFINANZ-driven Automated Underwriting System (AUS)

เพื่อนำร่องตลาดประกันชีวิตที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็ว Insular Life ได้ตัดสินใจปรับเปลี่ยนการลงทะเบียนและสมัครสมาชิกใหม่ให้เป็นระบบดิจิตอลโดยตั้งโจทย์ว่าต้องทำให้ระบบหลังบ้านเป็นระบบอัตโนมัติและบูรณาการกับ Ingenium ซึ่งเป็นฐานข้อมูลลูกค้า  สามารถอ่านกรณีศึกษาเต็มรูปแบบที่ลิงค์นี้

Diana Abuel-Tagra รองประธานฝ่ายธุรกิจใหม่ของ Insular กล่าวว่า "ในเดือนแรกการลงชื่อสมัครใช้เพิ่มขึ้น 65 เปอร์เซ็นต์และการใช้ตัวแทนเพิ่มขึ้น 20 เปอร์เซ็นต์  ในเดือนที่สองปริมาณการสั่งซื้อได้เพิ่มขึ้น 283 เปอร์เซ็นต์  เวอร์ชั่นล่าสุดของเราสามารถพิจารณารับประกันภัยลูกค้าใหม่ภายใน 30 นาทีโดยไม่ถูกกระทบโดยความล่าช้าของเว็ปไซต์

"ปัจจัยการคัดสรรของเราแสดงให้เห็นถึงประโยชน์ที่ได้รับทุกวัน" Abuel-Tagra กล่าว “ผู้พิจารณารับประกันภัยได้เล็งเห็นว่า  ALLFINANZ จะช่วยให้พวกเขาเปลี่ยนกฎการพิจารณารับประกันภัย  เราไม่จำเป็นต้องมี IT สำหรับการจัดการกฎระเบียบ"

“Insular มุ่งมั่นที่จะจัดหาเครื่องมือการขายที่น่าเชื่อถือและเร่งรัดให้กับพนักงานขายของเรา  เราตระหนักว่าระบบอัตโนมัตินอกเหนือว่าจะทำให้ภาพลักษณ์ของเราทันสมัยขึ้นแล้วยังจะเพิ่มประสิทธิภาพมากขึ้น  ขณะนี้ลูกค้าได้บอกต่อประสบการณ์ให้กับเพื่อน ๆ และเหล่าพนักงานขายที่มีความทะเยอทะยานได้เข้าหาเรา”

"เรากระตุ้นการปรับใช้ระบบในเอเจนซี่การขายด้วยการติดตั้งซุ้มขายและ Wi-Fi ในสำนักงานที่สนใจ  จากที่ก่อนหน้านี้การขายที่ซับซ้อนอาจต้องใช้การเดินทางของลูกค้าจำนวนหกครั้งเพื่อรวบรวมข้อมูลที่เพิ่มขึ้นซึ่งตอนนี้ได้ลดลงเหลือสาม  แต่ธุรกิจเกือบใหม่ทั้งหมดเป็นระบบอัตโนมัติทั้งหมด  เราได้กำจัดการทำงานที่ยุ่งเหยิงออกไปให้เจ้าหน้าของเราเพราะระบบการตั้งคำถามของเราสามารถคาดการณ์ข้อมูลที่ต้องการได้ล่วงหน้า  แม้กระทั่งการแข่งขันด้านการขายยังดำเนินไปได้อย่างราบรื่นขึ้นเนื่องจาก AUS สามารถนับการปิดบัญชีในนาทีสุดท้ายซึ่งก่อนหน้านี้ได้ไม่ได้ถูกนับ"

"เรากำลังพัฒนาอุตสาหกรรมของเราต่อไปโดยการฝึกอบรมเด็ก ๆ ของตัวแทน ใน AUS เพื่อให้พวกเขาสามารถถ่ายทอดเทคโนโลยีไปให้พ่อแม่ในการตั้งค่าที่บ้านได้สบาย ๆ  ซักวันนึงเด็กเหล่านี้อาจเห็นว่าพวกเขาได้รับการฝึกก่อนแล้วเพื่อให้เป็นตัวแทน Insular Life!"

Alby van Wyk รองประธานบริหารประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของ บริษัท Munich Re Automation Solutions Ltd กล่าวว่า "เป็นโอกาสที่ดีอย่างยิ่งที่จะช่วย Insular Life ในการนำเสนอการพิจารณารับประกันภัยแบบอัตโนมัติให้กับฟิลิปปินส์เพื่อเพิ่มความคาดหวังในอุตสาหกรรม"

Insular Life ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 1910 โดยมีรายได้ถึง 23 พันล้าน PhP ในปี 2016 และมูลค่าสุทธิ 43.8 พันล้าน PhP  Insular Life เป็นบริษัท ประกันชีวิตอันดับหนึ่งของประเทศฟิลิปปินส์ที่มีสินทรัพย์รวมทั้งสิ้น 132.9 พันล้าน PhP สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Insular Life โปรดเข้าไปที่ https://www.insularlife.com.ph/

มีกรณีศึกษาแบบเต็มรูปแบบเกี่ยวกับการวิเคราะห์ความต้องการการเลือกใช้งานและผลประโยชน์ของ Insular

ดูเวอร์ชันต้นฉบับที่ businesswire.com: http://www.businesswire.com/news/home/20171127005404/en/

ติดต่อ:

Munich Re Automation Solutions PTE Ltd.
David Bordas
Tel: +353 1 293 2888
dbordas@munichre.com
www.munichre.com/automation-solutions

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!