Logo

Brightline Initiative ประกาศเพิ่มบริษัทโทรคมนาคมซาอุดิอาราเบีย - STC

Category: General News
Posted Nov 22, 2017 13:04 (GMT +7)

ผู้ให้บริการโทรคมนาคมรายใหญ่ที่สุดของซาอุดิอาราเบียเข้ามามีส่วนร่วมเพื่อช่วยให้องค์กรเพิ่มโอกาสความสำเร็จในกลยุทธ์ต่าง ๆ

รียาด ซาอุดีอาระเบีย--(BUSINESS WIRE)--21 พฤศจิกายน 2017

โครงการ Brightline Initiative ประกาศในวันนี้ว่าบริษัท Saudi Telecom Company (STC) ได้เข้าร่วมกลุ่ม Brightline Initiative เพื่อช่วยพัฒนาการจัดการความคิดริเริ่มเชิงกลยุทธ์และลดช่องว่างระหว่างการออกแบบกลยุทธ์และการดำเนินการ

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้มีคุณลักษณะด้านมัลติมีเดีย ดูฉบับเต็มได้ที่นี่: http://www.businesswire.com/news/home/20171121005474/en/

Signature of Coalition agreement by STC Group CEO, Dr. Khaled  Biyari and  Brightline Executive Dire ...

การลงนามข้อตกลงร่วมกันโดยซีอีโอของ STC Group Dr. Khaled Biyari และกรรมการบริหาร Brightline Ricardo Vargas (ภาพข่าว: Business Wire)

ข้อตกลงนี้ได้รับการลงนามโดยซีอีโอของ STC Group, Dr. Khaled Biyari และกรรมการบริหาร Brightline Ricardo Vargas

Brightline Initiative ก่อตั้งขึ้นในช่วงต้นปี 2017 โดย Project Management Institute (PMI), Boston Consulting Group (BCG) และ Agile Alliance โดยเป็นความร่วมมือแบบไม่พาณิชย์ที่อุทิศตนเพื่อช่วยผู้บริหารในการลดช่องว่างที่มีราคาแพงและไม่ก่อให้เกิดผลกำไรระหว่างการออกแบบกลยุทธ์และการดำเนินการ

"STC มีความชำนาญที่ลึกซึ้งและมีชื่อเสียงในการสร้างและการดำเนินกลยุทธ์  เราตื่นเต้าที่จะได้เข้าร่วมกลุ่มพันธมิตรที่รวบรวมองค์กรชั้นนำและนักวิชาการทั่วโลกเพื่อแก้ไขปัญหาทางธุรกิจที่สำคัญซึ่งคือการดำเนินการกลยุทธ์ให้สำเร็จ” ซีอีโอของ STC Group, Dr. Khaled Biyari กล่าว เขาเสริมว่า "สำหรับ STC ความสามารถนี้เป็นแกนหลักในการเจาะโอกาสที่เกิดขึ้นใหม่ในภูมิภาค MENA ขณะที่ยังคงเป็นผู้นำทางด้าน ICT และจัดการกับความท้าทายโดยรวมในช่วงหลายปีข้างหน้านี้"

รายงานจากการสำรวจความคิดเห็นของผู้บริหารอาวุโสจำนวน 500 คนที่ดำเนินการโดย The Economist Intelligence Unit (EIU) และได้รับมอบหมายจาก Brightline Initiative พบว่าเกือบ 90% ของผู้ตอบแบบสำรวจทั่วโลกยอมรับว่าพวกเขาไม่สามารถบรรลุเป้าหมายเชิงกลยุทธ์ทั้งหมดได้เนื่องจากพวกเขาดำเนินการไม่ดีพอ และมากกว่าครึ่ง (53 เปอร์เซ็นต์) ยอมรับว่าความสามารถในการดำเนินการที่ไม่เพียงพอทำให้พวกเขาเสียเปรียบในการแข่งขัน [1]

กรรมการบริหารของ Brightline Ricardo Vargas กล่าวว่า “The Brightline Initiative ยินดีต้อนรับ STC เข้ารายการพันธมิตรที่กำลังเติบโตของเราในขณะที่เรามุ่งช่วยองค์กรต่าง ๆ ในการลดช่องว่างในการดำเนินงานด้านกลยุทธ์ในยุคแห่งความสับสนและความท้าทายทางสังคมและเศรษฐกิจ  เราควรคำนึงว่าแผนกลยุทธ์เป็นเพียงสิ่งที่เขียนบนแผ่นกระดาษเว้นเสียแต่ว่าองค์กรหาวิธีที่จะส่งผลกระทบต่อพฤติกรรมของพนักงานและปลูกฝังให้เกิดวิธีใหม่ในการทำงานร่วมกัน"

เกี่ยวกับ The Brightline Initiative

Brightline Initiative เป็นพันธมิตรขององค์กรระดับโลกชั้นนำที่อุทิศตนเพื่อช่วยผู้บริหารในการลดช่องว่างที่มีราคาแพงและไม่ก่อให้เกิดผลกำไรระหว่างการออกแบบกลยุทธ์และการดำเนินการกลยุทธ์  Brightline ทำวิจัยความเป็นผู้นำด้านความคิดและส่งเสริมแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดที่ออกแบบมาเพื่อปรับปรุงความสามารถขององค์กรในการดำเนินการกลยุทธ์

เกี่ยวกับ STC

Saudi Telecom Group มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองริยาด ประเทศซาอุดิอารเบียและเป็นบริษัทโทรคมนาคมที่ใหญ่ที่สุดในตะวันออกกลางและแอฟริกาเหนือโดยมีมูลค่าตลาดเท่ากับ 51.825 พันล้าน riyal (13.825 พันล้านดอลลาร์) ในรายได้ที่สามารถรับได้ในปี 2016 และ 8.539 พันล้าน riyal (2.277 พันล้านดอลลาร์) เป็นรายได้สุทธิ  STC ก่อตั้งขึ้นในปี 1998 ปัจจุบันมีลูกค้าประมาณ 100,000,000 รายทั่วโลกและได้ให้บริการโซลูชั่นนวัตกรรมที่ใช้ความรู้ด้านเทคโนโลยีสูง  บริษัทมุ่งเน้นการให้บริการแก่ลูกค้าผ่านเครือข่ายใยแก้วนำแสงที่มีระยะทาง 137,000 กิโลเมตรทั่วเอเชีย ตะวันออกกลาง และยุโรปในซาอุดิอาระเบีย (ประเทศดำเนินงานหลักของกลุ่ม) STC ดำเนินธุรกิจเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่รายใหญ่ที่สุดในตะวันออกกลางเนื่องจากครอบคลุมพื้นที่ที่มีประชากรมากกว่า 99% นอกเหนือจากการให้บริการบรอดแบนด์บนมือถือ 4G แก่กว่า 85% ของประชากรทั่วประเทศซาอุดิอารเบีย  นอกเหนือจากการดำเนินงานหลักในซาอุดิอาระเบียซึ่งเป็นบริษัทที่ถือหุ้น 100% แล้ว การลงทุนของ STC ยังถือหุ้นร้อยละ 100 ใน Viva Bahrain ร้อยละ 51.8 ใน Viva Kuwait พร้อมสัญญาบริหารจัดการ ร้อยละ 35 ใน Oger Telecom Limited ใน UAE ซึ่งเป็นเจ้าของ Turk Telecom, Avea ในตุรกี Cell-C ในแอฟริกาใต้ หุ้นร้อยละ 25% ใน Binariang GSM Holding ในมาเลเซียซึ่งเป็นเจ้าของทั้ง Maxis ในประเทศมาเลเซียและ Aircel ในอินเดีย  นอกเหนือจากที่กล่าวมาข้างต้นแล้ว STC ยังมีการลงทุนด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ เนื้อหา การจำหน่าย ศูนย์การติดต่อ และอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งล้วนสนับสนุนการดำเนินงานด้านโทรคมนาคมทั่วทั้งตะวันออกกลาง

1] Economist Intelligence Unit (EIU), “Closing the Gap: Designing and Delivering a Strategy that Works”, 2017.

ดูเวอร์ชันต้นฉบับใน businesswire.com: http://www.businesswire.com/news/home/20171121005474/en/

ติดต่อ:

Brightline Initiative
Tahirou Assane, +1 613-981-8211
Director of Operations and Program
tahirou.assane@brightline.org

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!