Logo

Telstra และ Sigma Systems ที่จะนำเสนอแคตตาล็อกที่ขับเคลื่อนด้วยการสร้างข้อเสนอพิเศษแบบไดนามิกในงาน TM FORUM LIVE ASIA

Category: General News
Posted Nov 22, 2017 09:19 (GMT +7)

โทรอนโต--(BUSINESS WIRE)-- 21 พ.ย. 2017

ซิกมา ซิสเต็มส์ (Sigma Systems) ผู้นำด้านแคตตาล็อกซอฟต์แวร์ ประกาศ ในวันนี้จะนำเสนอในงาน TM FORUM LIVE ASIA ร่วมกับ Telsta บริษัท ด้านโทรคมนาคมและเทคโนโลยีชั้นนำของออสเตรเลีย

ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยีของ ซิกมา (CTO), แคทเธอรีน มิเชล (Catherine Michel) จะร่วมเวทีกับประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยีของ Telstar (ลูกค้า) เพื่อหารือเกี่ยวกับ ทำไมผู้ให้บริการแบบดั้งเดิมต้องยอมรับความคิด “digital native” และความคล่องตัวในการปฏิบัติงานที่ตรงกันสำหรับการเจริญเติบโตในระบบเศรษฐกิจแบบดิจิตอล

ความสามารถในการสร้างและเปิดตัวข้อเสนอใหม่ภายในไม่กี่นาทีแทนที่จะเป็นเดือน และเปิดใช้รูปแบบธุรกิจใหม่ ๆ ได้อย่างรวดเร็วมีความสำคัญต่อความสำเร็จของผู้ประกอบการ

“ซิกมา แคตตาล็อกสร้างความสามารถในการขายผ่านแล้วจัดลำดับความสมบูรณ์ของคำสั่งจากช่องต่างๆ ลงในกอง B/OSS เต็มรูปแบบและเครือข่ายการจัดส่งต่างๆ  ข้อเสนอของผลิตภัณฑ์ในรูปแบบ Canvas Capability ช่วยให้ธุรกิจต่างๆได้ “componentize” ความสามารถในการให้บริการใด ๆ ที่มีในหน่วยงานที่ใช้งานได้ทันทีในระบบและเครือข่ายของตน” กล่าว แคทเธอรีน มิเชล (Catherine Michel) ซิกมา ซิสเต็มส์ (CTO)

งานนำเสนอจะจัดขึ้นในวันพุธที่ 6 ธันวาคม 2017 เวลา 14.25 น. หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการปรากฏตัวของ Sigma ที่ TM Forum Live! เอเชียโปรดคลิกที่นี่

เกี่ยวกับซิกมา ซิสเต็มส์ (sigma-systems.com หรือ Twitter @SigmaSystems)

ซิกมา ซิสเต็มส์ (Sigma Systems) คือผู้นำด้านโซลูชั่นแคตตาล็อกซอฟต์แวร์ให้กับบริษัทที่ดำเนินธุรกิจสื่อสาร สื่อมวลชน และเทคโนโลยี มีผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัลสำหรับให้บริการลูกค้า 80 รายใน 40 ประเทศ ผลิตภัณฑ์และบริการของบริษัทประกอบไปด้วยแคตตาล็อก CPQ การคาดการณ์และบริหารจัดการคำสั่งซื้อ ซิกมาสามารถพัฒนาผลิตภัณฑ์ B/OSS ให้ลูกค้านำไปใช้งานได้อย่างคล่องตัว ซิกมามีสำนักงานอยู่ในทวีปอเมริกาเหนือ อเมริกาใต้ ยุโรป และเอเชีย โดยมีพันธมิตรด้านเทคโนโลยีและความร่วมมือกระจายอยู่ในกว่า 100 ประเทศ

อ่านข่าวจากแหล่งที่มาได้ทางbusinesswire.comhttp://www.businesswire.com/news/home/20171121005096/en/

ข้อมูลสำหรับติดต่อ:

Sigma Systems
Noor Manji, 416-943-9696
ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารองค์กร

หรือ

Milner Strategic Marketing Ltd.
Chloe Purcell / Paul Howlett-Davey
+44-1473-633123
www.milnerltd.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!