Logo

Michael Phelps ได้เป็น World Ambassador อย่างเป็นทางการของ Crystal Lagoons

Category: General News
Posted Nov 16, 2017 11:49 (GMT +7)

·         นักว่ายน้ำที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในตลอดการได้ร่วมเป็นพาร์ทเนอร์กับ Crystal Lagoons บริษัท นวัตกรรมชั้นนำด้านน้ำ

·         บริษัทพัฒนาแผนกลยุทธ์ทะเลสาบน้ำใสใจกลางเมือง

ไมแอมี--(BUSINESS WIRE)--15 พฤศจิกายน 2017

น้ำไม่ได้เป็นองค์ประกอบเดียวที่นักว่ายน้ำ Michael Phelps และบริษัทน้ำระดับโลก Crystal Lagoons มีเหมือนกัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้มีคุณลักษณะด้านมัลติมีเดีย ดูฉบับเต็มได้ที่นี่: http://www.businesswire.com/news/home/20171115005131/en/

Michael Phelps Becomes Crystal Lagoons’ Official World Ambassador. (Photo: Business Wire)

Michael Phelps ได้เป็น World Ambassador อย่างเป็นทางการของ Crystal Lagoons (รูปภาพ: Business Wire)

ณ วันนี้ Crystal Lagoons ประกาศอย่างเป็นทางการว่าได้ร่วมงานกับนักว่ายน้ำที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล Michael Phelps  แรงจูงใจที่ผูกทั้งสองไว้ด้วยกันคือเป้าหมายในการนำกิจกรรมการว่ายน้ำและกีฬาทางน้ำสู่ชุมชนต่าง ๆ ทั่วโลกผ่านเทคโนโลยีชั้นนำในของ Crystal Lagoons ซึ่งจะเปลี่ยนภูมิทัศน์ธรรมดา ๆ ให้กลายเป็นทะเลสาบอันงดงาม

Fernando Fischmann ผู้ก่อตั้ง Crystal Lagoons กล่าวว่า "เป็นเกียรติอย่างยิ่งสำหรับเราที่มีนักกีฬาชั้นเยี่ยมอย่าง Michael Phelps มาร่วมงานและยินดีที่จะทุ่มเทเวลาในการทำงานร่วมกับบริษัทเรา  เราเชื่อว่าทะเลสาบใสสะอาดจะช่วยให้การว่ายน้ำและกีฬาทางน้ำเข้าสู่ศตวรรษที่ 21  นอกเหนือจากกิจกรรมกีฬาทางน้ำแล้วทะเลสาบใสสะอาดยังเหมาะสำหรับกิจกรรมทางสังคมและการพักผ่อนหย่อนใจภายในสถานที่อันตระการตา

แนวคิดของทะเลสาบใสสะอาดได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีและบริษัทได้มีส่วนร่วมในโครงการต่าง ๆ มากกว่า 600 โครงการซึ่งอยู่ในขั้นตอนการพัฒนาและการเจรจาต่อรองที่ต่างกันทั่วโลก  นอกจากนี้ Crystal Lagoons ยังได้พัฒนารูปแบบการเข้าใช้งานสาธารณะโดยมีโครงการในประเทศต่าง ๆ ได้แก่ สหรัฐอเมริกา ไทย ออสเตรเลีย ตุรกี อาร์เจนตินา และชิลี

เกี่ยวกับ Crystal Lagoons

Crystal Lagoons เป็นบริษัทข้ามชาติซึ่งมีสำนักงานใหญ่ของสหรัฐฯ ในไมอามี่ ฟลอริด้า และได้พัฒนาแนวคิดและเทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรมซึ่งได้รับการจดสิทธิบัตรใน 190 ประเทศเพื่อให้สามารถก่อสร้างและบำรุงรักษาพื้นที่น้ำให้มีสภาพที่ใสสะอาดด้วยต้นทุนที่่ต่ำ  น้ำทะเลสีเขียวอันน่าประทับใจของ Crystal Lagoons กำลังปฏิวัติวงการอสังหาริมทรัพย์และการผลิตน้ำและพลังงาน  การใช้งานมีตั้งแต่การนำเสนอสภาพการเป็นอยู่คล้ายกับอยู่ชายหาดอันงดงามไปยังสถานที่ ๆ ที่คิดว่าเป็นไปไม่ได้ไปจนถึงการนำเสนอโซลูชั่นอุตสาหกรรมสำหรับระบบระบายความร้อนด้วยวงจรปิดสำหรับโรงไฟฟ้าพลังความร้อนและศูนย์ข้อมูลอื่น ๆ  สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชมwww.crystal-lagoons.comYouTube และติดตามเราทาง LinkedIn

ดูเวอร์ชันต้นฉบับใน businesswire.com: http://www.businesswire.com/news/home/20171115005131/en/

ติดต่อ:

Quórum Comunicaciones
Ignacio Rivera, +56-2-22291886
info@quorumcomunicaciones.cl

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!