Logo

INSPIRIO เดินหน้าพร้อมโตเต็มสปีด เปิดตัว Client Service Director มากด้วยประสบการณ์และความสามารถ

Category: General News
Posted Nov 13, 2017 11:04 (GMT +7)

13 พฤศจิกายน 2560

กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย

INSPIRIO เดินหน้าพร้อมโตเต็มสปีด เปิดตัว Client Service Director มากด้วยประสบการณ์และความสามารถ

INSPIRIO ดิจิตอลทรานส์ฟอร์เมชั่นเอเจนซี่แห่งแรกในเอเชีย ประกาศขยายธุรกิจที่กำลังเติบโตในภูมิภาคเอเซีย

ปัจจุบัน INSPIRIO เป็นดิจิตอลทรานส์ฟอร์เมชั่นเอเจนซี่เพียงแห่งเดียวในประเทศไทยที่ได้ทำงานร่วมกับบริษัทที่ติดอันดับ Fortune 500 โดยทางเอเจนซี่เป็นผู้ดูแลช่องทางดิจิทัลให้กับสถานีโทรทัศน์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ผ่านการให้คำปรึกษา การดำเนินงาน และจัดการฝึกอบรมต่างๆ นอกจากนี้ยังให้บริการกับธุรกิจอีกหลากหลายประเภท อาทิ ธุรกิจเกี่ยวกับสินค้าเทคโนโลยีระดับโลก สินค้าอุปโภคบริโภค(FMCG) และ ธุรกิจสตาร์ทอัพที่มุ่งเน้นการสร้างสรรค์นวัตกรรม INSPIRIO เป็นเอเจนซี่ที่ให้บริการด้านดิจิตอลด้วยความเชี่ยวชาญอันหลากหลายคลอบคลุมทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการแก้ปัญหาและตอบโจทย์ในแง่ของโซเชียลมีเดียและงานครีเอทีฟ การวิเคราะห์ถึงประสิทธิภาพของช่องทางดิจิทัล การใช้เทคโนโลยีในการรวบรวมและวิเคราะห์ข้อมูล (BI) ตลอดจนถึงการริเริ่มพัฒนาแคมเปญที่มีคุณภาพชั้นนำระดับโลกและจัดทำโครงการเชิงกลยุทธ์อีกมากมาย

Vorasiri Supanichvorapart - Client Service Director (Photo: Business Wire)

INSPIRIO ประกาศต้อนรับคุณ วรสิริ สุพานิชวรภาชน์ ในฐานะ Client Service and Marketing Director โดยคุณ วรสิริรายงานโดยตรงกับนายหาญเจริญ สิงห์ทักวาล ผู้ก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการ INSPIRIO “คุณวรสิริมีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในด้าน Digital Experience Design, Social Analytics และ Intelligence มากกว่า10 ปี โดยก่อนหน้านี้ คุณวรสิริเป็นผู้อยู่เบื้องหลังการกำหนดทิศทางเชิงกลยุทธ์ให้กับดิจิตอลเอเจนซี่ขนาดใหญ่” “คุณวรสิริจะเข้ามาเสริมความแกร่งให้กับ INSPIRIO เพื่อรองรับการเติบโตอย่างรวดเร็วของเรา ในปี 2017-2018 นี้เราได้มีการขยายธุรกิจในภูมิภาคเอเชียและมีธุรกิจใหม่ๆเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง คุณวรสิริจะประจำอยู่ที่ประเทศไทยเป็นหลัก โดยจะเป็นผู้ดูแลในส่วนของการบริหารจัดการและพัฒนาความสัมพันธ์กับลูกค้า นอกจากนี้ คุณวรสิริจะดูแลในส่วนของกลยุทธ์และกิจกรรมทางการตลาดทั้งหมดในภูมิภาคเอเชียอีกด้วย” นายหาญเจริญกล่าว

“INSPIRIO เป็นเอเจนซี่ที่มีชื่อเสียงในวงการดิจิตอล ทั้งยังเติบโตและประสบความสำเร็จในทวีปยุโรปและเอเชีย นี่คือเหตุผลที่ทำให้อยากร่วมงานกับ INSPIRIO” คุณวรสิริกล่าว “นอกจากนี้ นี่ก็เป็นโอกาสที่จะสร้างการเติบโตในภูมิภาคเอเชีย เนื่องจากหลายๆธุรกิจกำลังประสบกับความท้าทายในการนำเอาดิจิตอลเทคโนโลยีเข้ามาปรับใช้ เพื่อให้ธุรกิจประสบความสำเร็จ เพื่อให้สามารถก้าวเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมนั้นๆได้ เรามีความมุ่งมั่นที่จะสร้างชื่อเสียงให้กับ INSPIRIO ในแง่ของการเป็นผู้นำในด้านดิจิตอลทรานส์ฟอร์เมชั่น และการสื่อสารทางการตลาดทางด้านดิจิตอล” คุณวรสิริสั่งสมประสบการณ์ทำงานในแวดวงดิจิตอลมากกว่า10 ปี โดยเคยร่วมงานกับดิจิตอลเอเจนซี่ขนาดใหญ่มาก่อน และมีความเชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านดิจิตอลทรานส์ฟอร์เมชั่น และการทำดิจิตอลสื่อสารแคมเปญต่างๆ

นายหาญเจริญ สิงห์ทักวาล ผู้ก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการ INSPIRIO กล่าวเสริมว่า “ผมยินดีที่ได้ร่วมงานกับคนที่มากด้วยประสบการณ์และความสามารถอย่างคุณวรสิริ ผมมั่นใจว่าคุณวรสิริจะนำเอาประสบการณ์และความเชี่ยวชาญด้านการพัฒนาความสัมพันธ์กับลูกค้ามาเสริมศักยภาพให้เราแข็งแกร่งยิ่งขึ้น เพื่อรับมือกับการเติบโตอย่างรวดเร็วและความต้องการจากลูกค้ารายใหม่และลูกค้าปัจจุบันที่เพิ่มมากขึ้น INSPIRIO ได้รับการตอบรับที่ดีมาก โดยเราเชื่อว่าเราจะสามารถเติบโตได้อย่างต่อเนื่องตลอดปี 2017-2018”

การเติบโตของ INSPIRIO สะท้อนภาพรวมของวงการดิจิตอลได้เป็นอย่างดี โดยข้อมูลจากสถิติล่าสุดเผยว่า ผลประกอบการของธุรกิจด้านดิจิตอลเติบโตขั้นสูงสุด โดยมีการเติบโตมากกว่า 50% ต่อปี

เกี่ยวกับ INSPIRIO:

INSPIRIO เป็นเอเจนซี่แห่งแรกในเอเชียที่มีความเชี่ยวชาญในด้านดิจิตอลทรานส์ฟอร์เมชั่นและดิจิทัลโซลูชั่นแบบครบวงจร INSPIRIO ร่วมพัฒนาออกแบบกลยุทธ์ด้านต่างๆ เพื่อช่วยนำให้ธุรกิจของลูกค้าประสบความสำเร็จในยุคแห่งเศรษฐกิจดิจิทัล

More information about INSPIRIO and their services is available here.

http://www.inspirio.com/

About INSPIRIO:

INSPIRIO, the first-ever digital transformation agency in Asia, is helping businesses define, develop, and achieve their digital goals through strategy, program design and execution. They are also driving into brave new waters of industry transforming applications.

CONTACT

INSPIRIO CO., LTD

Press contact: ฝ่ายประชาสัมพันธ์ INSPIRIO

Email: HELLO@INSPIRIO.COM

Tel: 02 309 3611

Address: Suite 1811, Floor 18, Park Ventures Ecoplex, 57 Wireless Road, Pathumwan, Bangkok 10330, Thailand

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!