Logo

NTT Communicationsได้รับรางวัลเป็นตัวแทนจำหน่ายขายส่งด้านดาต้าที่ดีที่สุดในโลกและรางวัลตัวแทนจำหน่ายขายส่งด้านดาต้าที่ดีที่สุดในอเมริกาเหนือ ในงาน Global Carrier Awards 2017

Category: General News
Posted Nov 9, 2017 15:19 (GMT +7)

ผู้นำด้านโทรคมนาคมจาก Fortune 500 ชนะรางวัล ตัวแทนจำหน่ายขายส่งที่ดีที่สุดในอเมริกาเหนือ เป็นปีที่สี่ติดต่อกัน

นิวยอร์กและลอนดอน--(BUSINESS WIRE)--Nov. 09, 2017

บริษัท NTT Communications (NTT Com) ซึ่งเป็นบริษัทด้านข้อมูลดาต้าและบริการ IP ของบริษัท NTT ซึ่งอยู่ในรายชื่อบริษัทระดับ Fortune Global 500 NTT (TOKYO: 9432) ได้รับการจัดอันดับให้เป็น ตัวแทนจำหน่ายขายส่งด้านดาต้าที่ดีที่สุดในโลกBestและตัวแทนจำหน่ายขายส่งด้านดาต้าที่ดีที่สุดในอเมริกาเหนือในงาน Global Carrier Awards 2017 ซึ่งจัดโดย Capacity Media

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้มีคุณลักษณะเป็นมัลติมีเดีย ดูฉบับเต็มได้ที่นี่: http://www.businesswire.com/news/home/20171108005655/en/

Best Global Wholesale Carrier-data (Graphic: Business Wire)

รางวัลเป็นตัวแทนจำหน่ายขายส่งด้านดาต้าที่ดีที่สุดในโลก(รูปภาพ: Business Wire)

นี่เป็นปีที่สี่ติดต่อกันที่ NTT Com ได้ชนะรางวัลสำหรับทวีปอเมริกาเหนือและเป็นครั้งที่สองในช่วงสี่ปีที่ผ่านมาได้รับรางวัลระดับโลก พิธีดังกล่าวจัดขึ้นเมื่อวันที่ 25 ตุลาคมที่กรุงลอนดอนในระหว่างการประชุม Capacity Europe 2017 Conference

" NTT Com มุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำด้านข้อมูลด้วยความเป็นเลิศในการให้บริการลูกค้าทุกด้าน เพราะข้อมูลและความปลอดภัยมีความสำคัญมากกว่าที่เคย ฉะนั้นทาง NTT Com จึงช่วยให้บริษัทที่อยู่ในอุตสาหกรรมนี้มารวมตัวกันเพื่อระบุการโจมตีและลดจำนวนและความร้ายแรงของการโจมตี "ผู้จัดรางวัล Carrier Award กล่าวในแถลงการณ์ที่เตรียมไว้ "ท่ามกลางการแข่งขันที่เข้มข้น บริษัท NTT Com เป็นผู้บุกเบิกที่แท้จริงในการทดสอบและนำเสนอบริการและเทคโนโลยีใหม่ ๆ "

Capacity Global Carrier Awards ถือเป็นการประกาศรางวัลอันทรงเกียรติที่สุดในด้านอุตสาหกรรมโทรคมนาคมและระดับภูมิภาคและนานาชาติในอุตสาหกรรมการสื่อสารโทรคมนาคมในระดับโลก ที่เฉลิมฉลองนวัตกรรม วิสัยทัศน์ และความเป็นเลิศ โดยในปีนี้มีผู้บริหารอาวุโสกว่า 400 คน เข้าร่วมงาน

"เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลนี้จากผลการดำเนินงานและความเป็นผู้นำของ NTT Com ในอเมริกาเหนือและทั่วโลก" Michael Wheeler รองประธานอาวุโสของ NTT Communications Global IP Network ของ NTT America กล่าว "รางวัลเหล่านี้ตระหนักถึงความพยายามอย่างต่อเนื่องและความมุ่งมั่นของทีมงานระดับโลกของเรา ซึ่งได้ทุ่มเทอย่างเต็มที่ในการนำเสนอโซลูชั่นที่ทันสมัยที่สุดผนวกกับบริการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าทั่วโลกของเรา"

มีจำนวนบริษัทส่งประกวดกว่า 225 บริษัท สำหรับรางวัลในปีนี้ ซึ่งทุกประเภทรางวัลจะได้รับการตัดสินโดยคณะกรรมที่เป็นนักวิเคราะห์ด้านโทรคมนาคมอิสระ ผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมด้านนี้ และทีมบรรณาธิการอาวุโสของ Capacity Media สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรางวัล Global Carrier Awards ได้ที่นี่.

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรางวัลทั้งหมดที่ NTT Com ได้รับ โปรดคลิกที่นี่.

เกี่ยวกับ NTT Communications

NTT Communications ให้บริการด้านการให้คำปรึกษา บริการด้านสถาปัตยกรรม ด้านความปลอดภัย และระบบคลาวด์ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพสภาพแวดล้อมของเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ICT) ขององค์กร การให้บริการเหล่านี้ได้รับการสนับสนุนจากโครงสร้างพื้นฐานทั่วโลกของบริษัท ซึ่งรวมถึงเครือข่ายไอพีไอระดับชั้นนำระดับโลกเครือข่าย Arcstar Universal One ™ เครือข่าย VPN ที่ครอบคลุมถึงกว่า 190 ประเทศ / ภูมิภาคและศูนย์ข้อมูลที่มีความปลอดภัยกว่า 140 แห่งทั่วโลก โซลูชั่นของ NTT Communications ได้ใช้ประโยชน์จากทรัพยากรทั่วโลกของกลุ่มบริษัท NTT ซึ่งได้แก่ Dimension Data, NTT DOCOMO และ NTT DATA

เกี่ยวกับ NTT Communications Global IP Network

เครือข่ายทั่วโลกของ Tier-1 (Global IP Network)  ของ NTT Com จัดอยู่ในกลุ่มแนวหน้าของเครือข่ายชั้นนำทั่วโลกซึ่งครอบคลุมอเมริกา ยุโรป เอเชีย และโอเชียเนีย โดยนำเสนอสภาพแวดล้อมที่ดีที่สุดสำหรับวิดีโอ การส่งต่อเนื้อหา และข้อมูลผ่านระบบหมายเลขเดียว (AS 2914)

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ NTT Com และ Global IP Network โปรดเข้าไปเยี่ยมชมที่ http://www.gin.ntt.net/ สำหรับข่าวสารและการอัปเดตใน Twitter สามารถเข้าชมที่ @GIN_NTT_Net@NTTCom และ @NTTComLatam #globalipnetwork #AS2914.

ดูเวอร์ชันต้นฉบับได้ที่ businesswire.com: http://www.businesswire.com/news/home/20171108005655/en/

Media Contact for NTT Com:
NTT Communications | NTT America
Fernando Costantino, +1-425.250.7051
เครือข่าย IP ทั่วโลก (Global IP Network)
fcostantino@us.ntt.net

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!