Logo

LEGO® Education ส่งเสริมการเรียนรู้ทักษะ STEAM สำหรับเด็กก่อนวัยเรียน

Category: General News
Posted Nov 7, 2017 02:34 (GMT +7)

LEGO® Education STEAM Park ใหม่จุดประกายความอยากรู้อยากเห็นตามธรรมชาติของเด็กก่อนวัยเรียนในด้านวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี วิศวกรรม ศิลปะ และคณิตศาสตร์ผ่านการเรียนรู้ด้วยการเล่น ความคิดสร้างสรรค์ และทักษะรอบด้านตลอดชีวิต

บิลลุนด์, เดนมาร์ก--(BUSINESS WIRE)--30 ต.ค. 2560

ในวันนี้ LEGO® Education ประกาศเปิดตัว STEAM Park โซลูชั่นสำหรับเด็กวัยเริ่มเรียนรู้ที่ออกแบบขึ้นเพื่อจุดประกายความอยากรู้อยากเห็นตามธรรมชาติของเด็กก่อนวัยเรียนทางด้านวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี วิศวกรรม ศิลปะ และคณิตศาสตร์ หรือรวมเรียกว่า STEAM เด็ก ๆ จะได้ทำงานร่วมกันเป็นกลุ่ม กลุ่มละ 6 คน โดยใช้ตัวต่อ LEGO DUPLO® สร้างสวนสนุกที่มีเครื่องเล่นและของเล่นน่าตื่นตาตื่นใจ ซึ่งออกแบบมาเพื่อช่วยให้เด็ก ๆ ได้รู้จักอุปกรณ์และพื้นลาดเอียง ได้ทดลอง เสริมสร้างความมั่นใจผ่านการลองผิดลองถูก

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ประกอบไปด้วยสื่อมัลติมีเดีย อ่านฉบับเต็มได้ที่นี่: http://www.businesswire.com/cgi-bin/mmg.cgi?eid=51707717&lang=en

Esben Stærk Jørgensen ประธาน LEGO Education กล่าวว่า “พวกเรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้เปิดตัวโซลูชั่น LEGO Education STEAM Park สำหรับเด็กเล็ก ซึ่งเป็นช่วงเวลาสำคัญที่สุดที่เด็ก ๆ จะได้ค้นพบความเป็นไปได้ต่าง ๆ นานาผ่านวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี วิศวกรรม ศิลปะ และคณิตศาสตร์ STEAM Park จะช่วยให้เด็ก ๆ เรียนรู้ทักษะที่เป็นประโยชน์สำหรับศตวรรษที่ 21 เช่น การแก้ปัญหา ความร่วมมือ ความคิดสร้างสรรค์ การคิดเชิงวิพากษ์ ซึ่งเป็นสิ่งจำเป็นที่จะช่วยให้พวกเขาประสบความสำเร็จในทุกสาขาวิชาตลอดวัยเรียน เรายังตระหนักดีว่า งานด้าน STEAM ได้รับการคาดหมายว่าจะเติบโตเร็วกว่างานในกลุ่มธุรกิจอื่น ๆ ถึงเกือบ 2 เท่าตัว นี่แค่เฉพาะทศวรรษหน้าเท่านั้น การได้ค้นพบทักษะเหล่านี้ตั้งแต่วันนี้จึงเป็นการเตรียมความพร้อมให้กับเด็ก ๆ สำหรับการทำงานในอนาคต”

สำหรับโซลูชั่นชุดล่าสุดมาพร้อมกับคู่มือผู้สอน ซึ่งประกอบไปด้วยบทเรียนที่เน้นด้าน STEAM 8 บท พร้อมบทวิเคราะห์งานวิจัยล่าสุดเกี่ยวกับ STEAM สำหรับเด็กวัยเริ่มเรียนรู้ และคู่มือแนะแนววิทยาศาสตร์ คณิตศาสตร์และเทคโนโลยีของสมาคม National Association for the Education of Young Children นอกจากนี้ LEGO Education ยังมี Pinterest ที่ประกอบไปด้วยกิจกรรมการเรียนรู้ด้าน STEAM ที่สนุกสนานสำหรับเด็กก่อนวัยเรียนอีกด้วย

LEGO Education STEAM Park เตรียมวางจำหน่ายทั่วโลกในวันนี้หรือในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเยี่ยมชมได้ทาง LEGOEducation.com/preschool หรือติดต่อตัวแทนจำหน่าย LEGO Education ใกล้บ้านคุณ

เกี่ยวกับ LEGO Education

LEGO Education มอบประสบการณ์การเรียนรู้ที่สนุกสนานและโซลูชั่นการเรียนการสอนตามระบบของ LEGO ซึ่งประกอบไปด้วยตัวต่อ อุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องกับหลักสูตรการศึกษา แหล่งข้อมูลจริงและแหล่งข้อมูลทางสื่อดิจิทัลสำหรับเด็กก่อนวัยเรียน วัยประถมศึกษา มัธยมศึกษา และหลังจบการศึกษา สำหรับโซลูชั่นและแหล่งข้อมูลจาก LEGO Education นั้นจะกระตุ้นให้เด็ก ๆ เป็นผู้เรียนที่มีความกระตือรือร้นและให้ความร่วมมือ เสริมสร้างทักษะสำหรับความท้าทายในอนาคต และปลูกฝังทัศนคติที่ดีเกี่ยวกับการเรียนรู้ จึงส่งเสริมให้นักเรียนทุกคนประสบความสำเร็จได้ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ LEGOeducation.com

LEGO ตลอดจนโลโก้ของ LEGO และ DUPLO เป็นเครื่องหมายการค้า และ/หรือลิขสิทธิ์ของเครือบริษัท LEGO Group สงวนลิขสิทธิ์ ©2017 The LEGO Group

LEGO, the LEGO logo and DUPLO are trademarks /and or copyrights of the LEGO Group. ©2017 The LEGO Group. All rights reserved.

อ่านข่าวจากแหล่งที่มาได้ทาง businesswire.com: http://www.businesswire.com/cgi-bin/mmg.cgi?eid=51707717&lang=en

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

ข้อมูลสำหรับติดต่อ:

LEGO Education
Kari Sherrodd, +1 860-835-6510
kari.sherrodd@lego.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!