Logo

ความพยายามด้านพลเมืองของ P & G (P & G’s Citizenship Efforts) – พลังแห่งความดีและพลังสำหรับการเจริญเติบโต

Category: General News
Posted Nov 1, 2017 02:19 (GMT +7)

P & G เน้นการมีส่วนร่วมกับสังคมชุมชนและสิ่งแวดล้อมในรายงานการเป็นพลเมืองปี 2017 (the 2017 Citizenship Report)

ซินซินแนติ--(BUSINESS WIRE)--31 ตุลาคม 2017

บริษัท Procter & Gamble (NYSE: PG) ได้เผยแพร่รายงานความเป็นพลเมืองปี 2017 หรือ2017 Citizenship Report  โดยระบุรายละเอียดเกี่ยวกับความคืบหน้าในการปรับปรุงสภาพสังคมสำหรับผู้ที่ต้องการสร้างความหลากหลายและการรวมตัวสร้างโลกที่ปราศจากอคติทางเพศทั้งภายในและภายนอกบริษัท พร้อม ๆ ไปกับการลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม โดยในขณะที่ P & G ดำเนินธุรกิจในประมาณ 70 ประเทศและรับใช้ประชากรกว่า 5 พันล้านคน บริษัทก็ได้ยกระดับแบรนด์และผู้ที่ทำงานในบริษัทเพื่อทำให้โลกนี้กลายเป็นสถานที่ที่ดีกว่าผ่าน Citizenship efforts  หรือ ความพยายามในการเป็นพลเมือง

David Taylor ประธานคณะกรรมการ ประธานและซีอีโอของ P & G กล่าวว่า "ความพยายามในการเป็นพลเมืองของเรา (Citizenship efforts) ถือเป็นโอกาสอันดีสำหรับธุรกิจของเรา สำหรับชุมชนของเรา รวมไปถึงสำหรับสังคมของเรา" "ผู้บริโภคสนใจเกี่ยวกับบริษัทที่อยู่เบื้องหลังแบรนด์ที่พวกเขาซื้อมาใช้ พวกเขาต้องการทราบว่าผลิตภัณฑ์ที่พวกเขาซื้อมาจากแหล่งที่เชื่อถือได้ และเรากำลังพยายามสร้างความไว้วางใจให้กับผู้บริโภคในทุก ๆ วัน "

P & G เผยแพร่รายงานความยั่งยืนเป็นประจำทุกปีตั้งแต่ปี 1999  โดยได้ขยายขอบเขตให้ครอบคลุมภาพรวมของลำดับความสำคัญด้านพลเมืองมากขึ้นตั้งแต่ปี 2016 โดยได้ให้การสนับสนุนมากกว่า 20 ภัยพิบัติด้วยการบริจาคผลิตภัณฑ์และบริการ กระตุ้นให้เกิดการสนทนาเกี่ยวกับอคติทางเพศและเชื้อชาติ บุกเบิกขวดแชมพูที่สามารถรีไซเคิลได้ครั้งแรกของโลกที่ทำจากพลาสติกที่เก็บได้บนชายหาด ทั้งนี้เรื่องราวและตัวอย่างในรายงานการเป็นพลเมือง (Citizenship report) ปี 2017 ของ P & G แสดงให้เห็นว่าการเป็น นวัตกรรมการเป็นพลเมืองสามารถสร้างนัยยะสำคัญที่เป็นผลกระทบเชิงบวกต่อโลกและธุรกิจของบริษัทเองได้

ไฮไลท์ของรายงานการเป็นพลเมืองของ P & G 2017 ประกอบด้วย:

  • Community Impact หรือ ผลกระทบต่อชุมชน:P & G จัดส่งน้ำดื่มสะอาดจำนวน 12,000 ล้านลิตรในปี 2017ผ่านโครงการน้ำดื่มเพื่อความปลอดภัยสำหรับเด็กของ P & G และมีเป้าหมายที่จะส่งมอบน้ำดื่ม 15,000 ล้านลิตรในปี 2020 แบรนด์ Pampers ของ P & G ร่วมมือกับหน่วยด้านการดูแลทารกแรกเกิด หรือ Neonatal Intensive Care Unit (NICU) เพื่อออกแบบและแนะนำผ้าอ้อมแบบ Preemies - Pampers Preemie Swaddlers ซึ่งเป็นผ้าอ้อมขนาด P-3 เป็นครั้งแรก นอกจากนี้พีแอนด์จีได้ให้การสนับสนุนในการตอบสนองต่อภัยพิบัติจากธรรมชาติมากกว่า 20 แห่งทั่วโลก
  • Diversity & Inclusion หรือ ความหลากหลายและการเปิดโอกาส: P & G ร่วมงานกับ CEO Action for Diversity & Inclusion ซึ่งเป็นความร่วมมือทางธุรกิจที่ใหญ่ที่สุดที่ขับเคลื่อนโดย CEO เพื่อเพิ่มความหลากหลายและการเปิดโอกาสให้ทุก ๆ คนในสถานที่ทำงาน โดย P & G ให้การสนับสนุนเกมการแข่งขัน National Veterans Wheelchair Games ครั้งที่ 37 ในบ้านเกิดของ P & G ในซินซินแนติ รัฐโอไฮโอ เพื่อช่วยให้ทหารผ่านศึกมากกว่า 550 นายมีชีวิตที่เปี่ยมพลังและมีสุขภาพที่ดีมากขึ้น
  • Gender Equality หรือ ความเท่าเทียมทางเพศ:เนื่องในวันสตรีสากล 2017 P & G เปิดตัววิดีโอ #WeSeeEqual videoซึ่งได้รับยอดชมนับล้านครั้งใน 180 ประเทศ โดย P & G เข้าร่วมขบวนการ ANA #SeeHer และ UN Women Unstereotype Alliance เพื่อมุ่งเน้นไปที่การลดการและแสดงภาพผู้หญิงและเด็กผู้หญิงแบบซ้ำไปซ้ำมาไม่สื่อความเป็นจริง และเพิ่มการโฆษณาอย่างถูกต้อง ในช่วงปีงบประมาณล่าสุด P & G ได้ใช้เงินมากกว่า 1 พันล้านดอลลาร์กับธุรกิจที่เป็นของสตรีในสหรัฐ ฯ ผ่านโครงการ Supplier Diversity ซึ่งขณะนี้ได้มีการขยายโครงการไปยังภูมิภาคทั่วโลกทั้งห้าภูมิภาค
  • Environmental Responsibility หรือ ความรับผิดชอบด้านสิ่งแวดล้อม: P & G เปิดโรงงานผลิตสารชีวมวลในอัลบานี รัฐจอร์เจีย ซึ่งผลิตไอน้ำได้ 100 เปอร์เซ็นต์และเป็นส่วนสำคัญของพลังงานทั้งหมดที่ใช้ในการทำผลิตภัณฑ์ Bounty และ Charmin ซึ่งถือเป็นผลสำเร็จที่จะช่วยให้บริษัทบรรลุเป้าหมายในการใช้พลังงานทดแทน  30 %ในปี 2020 โดยนักวิทยาศาสตร์ของ P & G ได้คิดค้นเทคโนโลยีที่มีศักยภาพในการปฏิวัติอุตสาหกรรมรีไซเคิลพลาสติกซึ่งจะช่วยให้พลาสติกโพลีโพรพีลีนสามารถนำกลับมาใช้ได้ในสภาพใหม่ นี่ถือเป็นส่วนหนึ่งของความมุ่งมั่นของ P & G ในการไม่ส่งขยะที่ผลิตจากโรงงานไปยังหลุมฝังกลบจากโรงงานผลิตทั่วโลกใด ๆ เลย ภายในปี 2020 ซึ่งขณะนี้ประสบความสำเร็จไปมากกว่า 70% ในโรงงานต่าง ๆ ในกว่า 23 ประเทศแล้ว

บทสรุปผู้บริหารของรายงานรวมทั้งเวอร์ชันรายละเอียดสามารถดูได้ที่นี่ here.

เกี่ยวกับ Procter & Gamble

P & G ให้บริการผู้บริโภคทั่วโลกด้วยการสร้างแบรนด์หลากหลายที่แข็งแกร่ง มีคุณภาพ และเป็นผู้นำที่มีชื่อเสียงที่สุดของโลก อันได้ได้แก่ Always®, Ambi Pur®, Ariel®, Bounty®, Charmin®, Crest®, Dawn®, Downy®, Fairy®, Febreze ®, Gain®, Gillette®, Head & Shoulders®, Lenor®, Olay®, Oral-B®, Pampers®, Pantene®, SK-II®, Tide®, Vicks® และ Whisper® ชุมชน P & G มีการดำเนินงานในกว่า 70 ประเทศทั่วโลก กรุณาเยี่ยมชม http://ww.pg.com  เพื่อรับข่าวสารล่าสุดและข้อมูลเกี่ยวกับ P & G และแบรนด์ต่าง ๆ

ดูเวอร์ชันต้นฉบับได้ที่ businesswire.com: http://www.businesswire.com/news/home/20171031005437/en/

ติดต่อ:

Procter & Gamble
Damon Jones – 513-983-0190
Jones.dd@pg.com
หรือ
Julie deSylva – 513-780-0006
Desylva.j@pg.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!