Logo

JTB Group เปิดตัวโปรแกรมใหม่พาเที่ยวฮอกไกโดพร้อมที่พักย่านบ่อน้ำร้อนโนโบริเบทสึอันโด่งดัง ชมการแสดงนินจา เที่ยวโรงตีดาบ

Category: General News
Posted Oct 31, 2017 13:49 (GMT +7)

● ดื่มด่ำไปกับประสบการณ์ธรรมชาติอันยิ่งใหญ่และวัฒนธรรมล้ำค่าของญี่ปุ่นใจกลางฮอกไกโด

● โปรแกรมท่องเที่ยวล่าสุดเน้นมอบประสบการณ์ให้นักท่องเที่ยวได้มีส่วนร่วมอย่างเต็มที่ตลอดทริป แม้สำหรับผู้ที่เคยเที่ยวญี่ปุ่นมาก่อน

Ninja Show at Noboribetsu Date Jidaimura (Photo: Business Wire)

โตเกียว--(BUSINESS WIRE)--31 ต.ค. 2017

JTB Group ซึ่งเป็นบริษัทนำเที่ยวรายใหญ่ที่สุดของญี่ปุ่น เปิดตัวโปรแกรมท่องเที่ยวใหม่ผ่านแบรนด์ JTB Sunrise Tours ซึ่งเป็นแบรนด์ที่ให้บริการนำนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติเดินทางเยือนประเทศญี่ปุ่น สำหรับโปรแกรมท่องเที่ยวล่าสุดนี้เป็นการเดินทางโดยรถบัส เพื่อที่จะพานักท่องเที่ยวชาวต่างชาติสัมผัสประสบการณ์ธรรมชาติอันยิ่งใหญ่และวัฒนธรรมล้ำค่าของญี่ปุ่นใจกลางฮอกไกโด ซึ่งเป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมสำหรับผู้มาเยือนประเทศญี่ปุ่น

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ประกอบไปด้วยสื่อมัลติมีเดีย อ่านฉบับเต็มได้ที่นี่: http://www.businesswire.com/cgi-bin/mmg.cgi?eid=51703188&lang=en

การแสดงนินจาที่ Noboribetsu Date Jidaimura (ภาพ: Business Wire)

สำหรับโปรแกรมท่องเที่ยวดังกล่าวออกแบบขึ้นเพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่นักท่องเที่ยว โดยจะออกเดินทางจากสถานีซัปโปะโระ เมืองซัปโปะโระ ซึ่งเป็นศูนย์กลางความเจริญของฮอกไกโด จากนั้นนักท่องเที่ยวจะเดินทางโดยรถบัสเป็นเวลา 2 วัน 1 คืน ก่อนจะกลับมาที่สถานีซัปโปะโระอีกครั้ง สำหรับที่พักของนักท่องเที่ยวจะอยู่ที่ Meitounoyado Park Hotel Miyabitei ซึ่งตั้งอยู่ใจกลางย่านบ่อน้ำร้อนโนโบริเบทสึ (Noboribetsu Hot Springs) ซึ่งเป็นย่านรีสอร์ทน้ำพุร้อนที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในฮอกไกโด และได้รับความนิยมเป็นอย่างยิ่งแม้กระทั่งในหมู่ชาวญี่ปุ่นเอง นักท่องเที่ยวจะได้เข้าไปยังบริเวณน้ำพุร้อน พร้อมสิทธิพิเศษอื่น ๆ อีกมากมาย รวมทั้งแช่เท้าในแม่น้ำโอยุนูมะ (River Oyunuma Natural Footbath) ซึ่งเป็นแม่น้ำจากน้ำพุร้อนธรรมชาติสำหรับแช่เท้าที่พบหาได้ไม่ง่ายเลย โปรแกรมนี้ตั้งใจวางแผนเพื่อที่จะให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสกับทั้งธรรมชาติอันน่าตื่นตาตื่นใจและวัฒนธรรมล้ำค่าของใจกลางฮอกไกโดได้ในทริปเดียว พร้อมกันนี้ยังมีล่ามนำเที่ยว เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกให้กับนักท่องเที่ยวที่พูดภาษาอังกฤษไม่ให้ต้องวิตกกังวลเกี่ยวกับอุปสรรคทางภาษา

  • ดื่มดำความอลังการของใจกลางฮอกไกโด
    • ลองล่องเรือคายัคในทะเลสาบทะเลสาบชิโคสึ ชื่นชมคุณภาพของแหล่งน้ำในประเทศญี่ปุ่นที่ยากจะหาที่ใดเทียบเท่าได้ เนื่องจากน้ำใสจนสามารถมองเห็นก้นทะเลสาบจากบนผิวน้ำได้
    • เดินทางเยือนโชวะชินซัน ซึ่งเป็นภูเขาไฟในทะเลสาบโทยะและภูเขาไฟอุสุโกลบอลจีโอพาร์ค ซึ่งได้รับการยอมรับเป็นอุทยานธรณีโลกของยูเนสโก

  • สัมผัสวัฒนธรรมญี่ปุ่น
    • เยี่ยมชม Noboribetsu Date Jidaimura สวนสนุกเชิงประวัติศาสตร์ที่ได้จำลองหมู่บ้านสมัยเอโดะ พร้อมชมการแสดงเกี่ยวกับโออิรันและโชว์นินจาอันน่าแสนเร้าใจ
    • เยี่ยมชมโรงตีดาบ Date Reimei-Kan พร้อมชมการทำดาบญี่ปุ่นโดยช่างตีดาบฝีมือดี หรือที่เรียกว่า katana-kaji

สำหรับสมาคม The Noboribetsu International Tourism and Convention Association กล่าวถึงเสน่ห์ที่ไม่เหมือนใครของบ่อน้ำร้อนโนโบริเบทสึไว้ดังนี้

“บ่อน้ำร้อนโนโบริเบทสึ หรือที่เรียกว่าโนโบริเบทสึออนเซ็นนั้นได้บำบัดกาย บำบัดใจให้กับนักท่องเที่ยวมาหลายต่อหลายคนแล้วจากน้ำพุร้อนที่มีอยู่แตกต่างกันมากมาย แม้กระทั่งพิจารณาตามมาตรฐานของฮอกไกโดเองก็ตาม สิ่งที่ทำให้พื้นที่สปาแห่งนี้ไม่เหมือนที่อื่น ๆ คือธรรมชาติที่แสดงเอกลักษณ์อย่างแจ่มชัดตามฤดูกาลต่าง ๆ เช่น หุบเขานรกจิโงคุดานิ ซึ่งยังคงส่งเสียงเดือดเบา ๆ ให้ได้ยินจนถึงทุกวันนี้ หรือจะเป็นบ่อน้ำ Oyunuma Pond ซึ่งเป็นแหล่งน้ำรูปน้ำเต้า ขนาดเส้นรอบวงประมาณ 1 กม. ที่ก่อตัวขึ้นมาจากปล่องภูเขาไฟที่ Mount Kuttara รวมทั้งแม่น้ำจากน้ำพุร้อนธรรมชาติสำหรับแช่เท้าที่คดเคี้ยวไปตามธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์”

“นอกจากน้ำพุร้อนแล้วยังมีเทศกาลพิเศษต่าง ๆ เช่น Noboribetsu Jigoku Festival ซึ่ง Enma Daio (ราชาแห่งนรก) จะปรากฏตัวขึ้น นอกจากนี้ยังมีเทศกาล Noboribetsu Onsen Hot Spring Festival ที่จัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองและขอพรให้น้ำพุร้อนในบริเวณนั้นมีความอุดมสมบูรณ์ เช่นเดียวกับสุขภาพของผู้คน ส่วนเทศกาลที่น่าสนใจที่สุดในย่านนี้คือ Demons' Fireworks in Hell Valley ซึ่งจะมีการจุดไฟเย็นเพื่อเป็นเกียรติให้แก่ Yukijin ยักษณ์เทพเจ้าแห่งน้ำพุร้อนนั่นเอง1
   
สามารถจองโปรแกรมท่องเที่ยวได้ทางเว็บไซต์ของ JTB Group ทาง JAPANiCAN.com ซึ่งนักท่องเที่ยวสามารถจองโปรแกรมทั่วต่าง ๆ ตลอดจนโรงแรมและโรงแรมแบบเรียวกังได้ทั่วประเทศญี่ปุ่น

ช่องทางจำหน่าย
JAPANiCAN.com
http://www.japanican.com/th/tour/detail/ECS2H00211HHS

เกี่ยวกับ JTB Group

JTB ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 1912 โดยมีวัตถุประสงค์ที่จะเพิ่มจำนวนนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่มาเยือนญี่ปุ่น ต่อมาบริษัทได้ขยายตัวจนกลายเป็นบริษัทนำเที่ยวรายใหญ่ที่สุดของญี่ปุ่น มีพนักงานราว 26,000 คน ทำสัญญาความร่วมมือกับที่พักต่าง ๆ ราว 18,000 แห่งทั่วญี่ปุ่น และให้บริการนักท่องเที่ยวที่มาเยือนญี่ปุ่นปีละกว่า 3 ล้านคน

ในปี 1964 JTB Sunrise Tours เริ่มเปิดตัวโปรแกรมท่องเที่ยวในรูปแบบแพ็คเกจเป็นครั้งแรกเพื่อให้บริการแก่นักท่องเที่ยวที่มาเยือนญี่ปุ่น นับแต่นั้นเป็นต้นมา JTB Sunrise Tours ก็กลายเป็นที่รู้จักเป็นอย่างดีในหมู่นักท่องเที่ยวที่เดินทางมาญี่ปุ่นในแต่ละปี

ด้วยประวัติศาสตร์อันยาวนานกว่า 1 ศตวรรษ พร้อมด้วยประสบการณ์และเครือข่ายที่ครอบคลุมทั่วประเทศญี่ปุ่น ทำให้ JTB สามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการด้านการท่องเที่ยวที่ตอบโจทย์ผู้มาเยือนญี่ปุ่นได้ทุกคน
 

เกี่ยวกับ JTB Sunrise Tours

JTB Sunrise Tours เป็นแบรนด์ด้านการท่องเที่ยวที่ให้บริการชาวต่างชาติที่ต้องเดินทางมาประเทศญี่ปุ่น โดยเริ่มเปิดตัวให้บริการในญี่ปุ่นเมื่อปี 1964 โปรแกรมทัวร์มากมายจะมีล่ามนำเที่ยว พร้อมรับประกันการเดินทางแน่นอนแม้ว่าจะมีผู้ร่วมเดินทางเพียง 1-2 คนก็ตาม ช่วยให้นักท่องเที่ยวที่เดินทางมาเยือนญี่ปุ่นเป็นครั้งแรกสามารถสนุกสนานไปกับการท่องเที่ยวได้อย่างมั่นใจและไร้กังวล JTB Sunrise Tours ให้บริการโปรแกรมท่องเที่ยวทั่วประเทศญี่ปุ่นอย่างครบวงจรกว่า 1,000 รายการ ครอบคลุมตั้งแต่วัฒนธรรมและประวัติศาสตร์ญี่ปุ่นที่ไม่เหมือนใคร ไปจนถึงญี่ปุ่นในด้านความทันสมัย ให้นักท่องเที่ยวได้ดื่มด่ำกับประสบการณ์ในแง่มุมต่าง ๆ อย่างเต็มที่

1: เทศกาล Noboribetsu Jigoku Festival, Noboribetsu Onsen Hot Spring Festival และ Demons' Fireworks in Hell Valley ไม่ได้รวมอยู่ในโปรแกรมท่องเที่ยว

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

อ่านข่าวจากแหล่งที่มาได้ทาง businesswire.com: http://www.businesswire.com/cgi-bin/mmg.cgi?eid=51703188&lang=en

ข้อมูลสำหรับติดต่อ:

JTB Public Relations Office
+81-3-5796-5833
jtbpr@hd.jtb.jp

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!