Logo

Sigma Systems แต่งตั้ง Vladimir Mitrasinovic ดำรงตำแหน่งผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการฝ่ายขาย พ่วงกรรมการผู้จัดการ EMEA และ APAC

Category: General News
Posted Oct 17, 2017 10:19 (GMT +7)

โทรอนโต--(BUSINESS WIRE)--16 ต.ค. 2560

ซิกมา ซิสเต็มส์ (Sigma Systems) ผู้นำด้านแคตตาล็อกซอฟต์แวร์ ประกาศแต่งตั้งนายวลาดิเมียร์ มิตราซิโนวิช (Vladimir Mitrasinovic) ขึ้นดำรงตำแหน่งผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการฝ่ายขาย และกรรมการผู้จัดการประจำภูมิภาค EMEA (ยุโรป ตะวันออกกลาง แอฟริกา) และ APAC (เอเชียแปซิฟิก)

ก่อนหน้านี้ นายมิตราซิโนวิชเคยดำรงตำแหน่งหัวหน้าหน่วยธุรกิจบริการคลาวด์และซอฟต์แวร์ผ่านอินเทอร์เน็ต (Cloud and Software as a Service) ให้กับ Cerillion Technologies ตลอดจนตำแหน่งรองกรรมการผู้จัดการพันธมิตรและช่องทางทั่วโลกอยู่ที่ Acision (XURA) ก่อนจะเข้ารับตำแหน่งผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการฝ่ายขาย และกรรมการผู้จัดการประจำภูมิภาค EMEA และ APAC ซึ่งจะต้องดูแลงานขายและงานด้านการพัฒนาธุรกิจทั้งหมดในภูมิภาคดังกล่าว

นายไซมอน มูเดรัก (Simon Muderack) รองกรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายพาณิชย์ของซิกมากล่าวว่า “พวกเรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ต้อนรับคุณวลาดิเมียร์เข้าร่วมคณะทำงานที่ซิกมา คุณวลาดิเมียร์มีประสบการณ์ในการพัฒนาองค์กรจนมีการเติบโตระดับสูงในกลุ่มธุรกิจเทคโนโลยี พร้อมทั้งประสบการณ์ในการเพิ่มยอดขายและขยายธุรกิจ ซึ่งจะเป็นกำลังสำคัญของซิกมา เนื่องจากเรากำลังขยายธุรกิจอย่างต่อเนื่องในภูมิภาค EMEA และในตลาดเอเชียแปซิฟิก”

ด้านนายมิตราซิโนวิชกล่าวว่า “ผมต้องการสร้างและเป็นผู้นำทีมงานที่ประสบความสำเร็จอย่างงดงาม และอยากมีส่วนร่วมในการผลักดันซิกมาในการเติบโตก้าวต่อไป พร้อมขยายส่วนแบ่งทางการตลาด ผมรู้สึกตื่นเต้นกับโอกาสที่เกิดขึ้นในยุคแห่งการเปลี่ยนแปลงภายในหน่วยงานผู้ให้บริการด้านการสื่อสารและสื่อมวลชน เช่น ความพยายามที่จะเปลี่ยนแปลงสู่ความเป็นดิจิทัล ระบบอัตโนมัติ การหันมาใช้งานบริการด้าน IoT และบริการระบบจำลองเสมือนจริง (Virtualized Service) ทีมงานของซิกมา พร้อมด้วยโซลูชั่นแคตตาล็อก B/OSS จึงอยู่ในตำแหน่งที่แตกต่าง และพร้อมที่จะให้การสนับสนุนผู้นำในตลาดที่กำลังพัฒนาบริการเหล่านี้เพื่อการใช้งานในเครือข่ายต่างๆ มากมาย”

เกี่ยวกับซิกมา ซิสเต็มส์ (sigma-systems.com หรือ Twitter @SigmaSystems)

ซิกมา ซิสเต็มส์ (Sigma Systems) คือผู้นำด้านโซลูชั่นแคตตาล็อกซอฟต์แวร์ให้กับบริษัทที่ดำเนินธุรกิจสื่อสาร สื่อมวลชน และเทคโนโลยี มีผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัลสำหรับให้บริการลูกค้า 80 รายใน 40 ประเทศ ผลิตภัณฑ์และบริการของบริษัทประกอบไปด้วยแคตตาล็อก CPQ การคาดการณ์และบริหารจัดการคำสั่งซื้อ ซิกมาสามารถพัฒนาผลิตภัณฑ์ B/OSS ให้ลูกค้านำไปใช้งานได้อย่างคล่องตัว ซิกมามีสำนักงานอยู่ในทวีปอเมริกาเหนือ อเมริกาใต้ ยุโรป และเอเชีย โดยมีพันธมิตรด้านเทคโนโลยีและความร่วมมือกระจายอยู่ในกว่า 100 ประเทศ

อ่านข่าวจากแหล่งที่มาได้ทาง businesswire.com:

http://www.businesswire.com/cgi-bin/mmg.cgi?eid=51699399&lang=en

ข้อมูลสำหรับติดต่อ:

Sigma Systems
Noor Manji, 416-943-9696
ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารองค์กร

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!