Logo

HybridBlock เปิดตัว HybridTrade - แพลตฟอร์มการเทรดขั้นสูงที่จะยกระดับอุตสาหกรรมการแลกเปลี่ยนเงินดิจิตอลทั่วโลก

Category: General News
Posted Oct 12, 2017 14:04 (GMT +7)

การทดลองใช้งานแบบวงใน (Closed Beta) เปิดให้บริการสำหรับผู้ใช้ที่ถูกเลือก Q4 2017; โดยเปิดตัวพร้อมกับ "HybridCentral" ซึ่งเป็นแอพพลิเคชันสำหรับการศึกษาและการฝึกการใช้งาน

สิงคโปร์--(BUSINESS WIRE)--12 ตุลาคม 2017

HybridBlock ซึ่งเป็นผู้นำด้านโซลูชันสำหรับบล็อกเชน (blockchain) ขั้นสูงได้เปิดตัว HybridTrade ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มการซื้อขายหลักทรพย์ขั้นสูงที่สุดในโลก ที่เชื่อมต่อกับการแลกเปลี่ยนเงินในระบบดิจิตอล (crypto exchange)ที่หลากหลาย โดยจะเปิดทดลองใช้ในระดับ Closed Beta ในปลายปีนี้ (โดยมีแผนเปิดตัวอย่างเต็มที่ในปี 2018) โดย HybridTrade ถูกสร้างขึ้นเพื่อทำให้แน่ใจว่าผู้ใช้จะได้รับราคาที่เหมาะสม โดยใช้ระยะเวลารอที่น้อย และการสั่งซื้อที่เชื่อถือได้มากที่สุด ทั้งนี้ส่วนหนึ่งของการเปิดตัว HybridBlock ยังรวมถึงเปิดตัว HybridCentral ในเดือนพฤศจิกายนนี้ ซึ่งเป็นศูนย์กลางการศึกษาที่ขับเคลื่อนด้วยแอพพลิเคชันอันโดดเด่นซึ่งทำให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงโมดูลการศึกษาที่ง่ายต่อการปฏิบัติตามและอื่น ๆ อีกมากมาย HybridTrade ซึ่งมีเป้าหมายที่จะแก้ปัญหาความวิตกกังวลด้านสภาพคล่องและความสลับซับซ้อนภายในระบบนิเวศการค้าที่มีการแลกเปลี่ยนเงินในระบบดิจิตอล (crypto-trading ecosystem) ถูกคาดว่าจะกลายมาเป็นมาตรฐานอย่างแท้จริงสำหรับผู้ค้าที่มีความชำนาญในระดับต่าง ๆ กันทั่วโลก

HybridTrade ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถลงทะเบียน ซื้อขาย และจัดการบัญชีได้หนึ่งบัญชี จะตรวจสอบพอร์ตการลงทุน HybridFund หรือซื้อขายจากใช้บัญชีของตนในเชิงพาณิชย์ได้ โดยใช้โอกาสจากการเก็งกำไรและเพิ่มความต้องการด้านสภาพคล่องในการแลกเปลี่ยนสกุลเงินทั่วโลกผ่าน HybridWatch ซึ่งรวมเอาแดชบอร์ด อินเทอร์เฟซ และกระเป๋าสตางค์มาไว้ในระบบเดียวกัน โดยไม่จำเป็นต้องให้ผู้ค้าสร้างบัญชีแยกต่างหากจากตลาดหุ้นต่าง ๆ ทั่วโลก และเพราะตลาดหุ้นต่าง ๆ มีการค้าขายหุ้นในราคาที่ต่างกันสำหรับตลาดเงินดิจิตอล (cryptocurrency) ผู้ค้า HybridTrade จึงจะได้รับประโยชน์จากโอกาสในการกำหนดราคาที่ดีที่สุดในการซื้อหรือขายพร้อมกับการเข้าถึงสภาพคล่องที่เพิ่มขึ้น โดยการจัดการบัญชีที่ใช้งานง่ายเพียงบัญชีเดียว ที่เหมาะสำหรับความสามารถในการซื้อขายเงินดิจิตอล cryptocurrency ตามที่ผู้ใช้ต้องการ

นอกจากนี้สำหรับผู้ค้าที่กำลังมองหาสภาพคล่องจำนวนมากอย่างรวดเร็วและเชื่อถือได้ ระบบของเรายังถูกออกแบบที่จะช่วยให้ผู้ค้าสามารถดำเนินการเทรดได้พร้อม ๆ กันในหลาย ๆ การแลกเปลี่ยนโดยใช้การประมวลผลแบบ milisecond-latency ซึ่งเป็นระบบการซื้อขายหลักทรัพย์แบบที่รวดเร็วที่สุดที่มีอยู่ในตลาดโลก และเมื่อดำเนินการซื้อขายเรียบร้อยแล้ว HybridMonitor จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถติดตามสถานะการซื้อขายได้อย่างต่อเนื่อง รวมไปถึงการปรับเปลี่ยนการค้าที่กำลังดำเนินอยู่อีกด้วย HybridChart และ HybridNews จะอำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้ในการให้ข้อมูลการซื้อขายแบบเรียลไทม์ และการใช้เครื่องมือการสร้างแผนภูมิทางเทคนิคขั้นสูง พร้อมไปกับการอัพเดทข่าวสารเกี่ยวกับการซื้อขายเงินดิจิตอลทั่วโลก

“Bitcoin และการซื้อขายเงินดิจิตอล หรือ cryptocurrencies อื่น ๆ ได้กลายมาเป็นชื่อที่ใช้กันแพร่หลายทั่วโลกอย่างรวดเร็ว อย่างไรก็ตามจำนวนคนที่เข้าใจวิธีการสร้างกระเป๋าสตางค์ของตัวเอง การลงทุนซื้อ และการใช้ Bitcoin ตัวแรกยังคงต่ำมาก" Carson Knuth รองประธานฝ่ายปฏิบัติการ HybridBlock กล่าวไว้ "เราเชื่อว่ากุญแจสำคัญในการใช้ประโยชน์จากโอกาสทางการตลาดของบล็อกเชนคือการให้ความรู้แก่ผู้คนเกี่ยวกับเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำของบล็อกเชน และการพัฒนาให้บล็อกเชนสามารถปรับใช้ทางธุรกิจที่จำเป็น ความง่ายในการใช้โซลูชั่นเหล่านี้จะช่วยให้คนจำนวนมากขึ้นมีส่วนร่วมและสร้างรายได้จากอุตสาหกรรมนี้ได้"

การเรียนรู้เกี่ยวกับเรื่องค่าเงินดิจิตอล หรือ cryptocurrency และวิธีการลงทุนและการเทรดมีความยากและอาจทำให้เกิดความสับสนได้ง่าย ด้วยเหตุนี้ HybridBlock จึงได้สร้าง HybridCentral ซึ่งเป็นศูนย์กลางการศึกษาผ่านแอพพลิเคชัน โดยมีข้อมูลจากผู้เชี่ยวชาญในในด้านเงินดิจิตอล ด้วยวิธีการเรียนรู้ที่น่าสนใจผ่านการเล่นเกม ผู้ศึกษาจะได้รับแรงจูงใจในการเข้าฝึกฝนใช้โปรแกรมในชีวิตประจำวัน โดยมีเป้าหมายสูงสุดในการทำให้พวกเขาได้รับความเข้าใจอย่างรวดเร็วเกี่ยวกับ cryptocurrency และพื้นที่บล็อกเชน ซึ่งจะทำให้พวกเขาดำเนินการซื้อครั้งแรกโดยใช้แพลตฟอร์ม HybridTrade

ด้วยการใช้ผู้มีชื่อเสียง ผู้เชี่ยวชาญด้านการค้าหลักทรัพย์ และผู้เชี่ยวชาญที่ได้รับการยอมรับในด้านบล็อกเชน ผู้ใช้จะเพลิดเพลินไปกับคำอธิบายจากวิดีโอประจำวันที่เข้าใจได้ง่ายซึ่งจะช่วยให้พวกเขาพัฒนาด้านความฉลาดทางการเงินและความรู้เกี่ยวกับเงินดิจิตอลด้วยการใช้โซลูชั่นบล็อกเชนที่เป็นนวัตกรรมใหม่ของ HybridBlock

“HybridBlock เข้าใจว่าลักษณะการเคลื่อนไหวและพลวัตที่รวดเร็วทางด้านเงินดิจิตอลต้องการข้อมูลเรียลไทม์จากทั่วโลก" Jeff Dubinsky รองประธานฝ่ายขายและการตลาด HybridBlock กล่าว "ไม่เกี่ยงว่าคุณจะมีความเข้าใจเกี่ยวกับการซื้อขายเพียงพื้นฐาน หรือมีพื้นฐานทางเทคนิคที่ลึกซึ้ง HybridTrade จะมอบประสบการณ์ที่รอบด้านและเป็นมิตรต่อผู้ใช้ให้คุณ"

ข้อมูลเบื้องต้นสำหรับสื่อ (Online Press Kit): ที่นี่

เกี่ยวกับ HybridBlock

HybridBlock เป็นแพลตฟอร์มการค้าหลักทรัพย์และการศึกษาที่ทันสมัยที่สุดในโลกสำหรับการใช้ประโยชน์จากความก้าวล้ำทางเทคโนโลยี ที่เกิดขึ้นจากการใช้พื้นที่บล็อกเชน ซึ่งเป็นทางเลือกสำหรับผู้ที่ต้องการได้รับประโยชน์จากการขยายตัวที่เพิ่มขึ้นของค่าเงินดิจิตอล cryptocurrencies โดยไม่มีความเสี่ยงและความซับซ้อนสูงที่โดยปกติจะมาพร้อมกับการซื้อขายหลักทรัพย์ดิจิตอล ดังนั้น HybridBlock จึงป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพและได้ผลมากที่สุดในการซื้อขายหลักทรัพย์ดิจิตอล สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดอ่านที่ www.hybridblock.io

อ่านเวอร์ชันต้นฉบับได้ที่ businesswire.comhttp://www.businesswire.com/cgi-bin/mmg.cgi?eid=51697336&lang=en

ติดต่อ:

The LaunchPad Agency
James Little
310-529-9793
james@launchpadagency.com
หรือ
Glenn Mandel
760-798-1563
glenn@launchpadagency.com
www.launchpadagency.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!