Logo

Toshiba Electronic Devices & Storage Corporation เปิดตัวฮาร์ดดิสก์ความจุ 10 เทราไบต์สำหรับองค์กร

Category: Technology
Posted Sep 26, 2017 10:20 (GMT +7)

โตเกียว--(BUSINESS WIRE)--26 กันยายน 2017

Toshiba Electronic Devices & Storage Corporation.ประกาศในวันนี้สำหรับการเพิ่มรุ่น SATA 10 เทราไบต์ (TB[1]) เข้าไปในสายผลิตภัณฑ์ MG06 3.5 นิ้วของ[2] ฮาร์ดดิสก์ (HDD) ระดับองค์กร การจัดส่งเริ่มตั้งแต่วันนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้มีคุณลักษณะมัลติมีเดีย ดูฉบับเต็มได้ที่นี่: http://www.businesswire.com/news/home/20170925005039/en/

Toshiba Electronic Devices & Storage Corporation: 10TB HDD "MG06 Series", 3.5-inch form-factor, ente ...

ฮาร์ดดิสก์รุ่น 10TB "MG06" ฟอร์มแฟคเตอร์ขนาด 3.5 นิ้ว ฮาร์ดดิสก์ความจุระดับองค์กรของ Toshiba Electronic Devices & Storage Corporation: (รูปภาพ: Business Wire)

ความคืบหน้าอย่างต่อเนื่องของการแปลงข้อมูลเป็นดิจิตอล โดยเฉพาะอย่างยิ่งการขยายตัวที่รวดเร็วขึ้นของอินเตอร์เน็ตแห่งสรรพสิ่ง (IoT) และภาวะพึ่งพาบริการคลาวด์ที่เพิ่มขึ้นส่งผลให้มีการสร้างและจัดเก็บข้อมูลมากกว่าที่เคยเป็นมาในอัตราที่เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ศูนย์ข้อมูลและ ระบบคลาวด์ที่ที่ให้บริการในปัจจุบันจึงจำเป็นต้องใช้ฮาร์ดดิสก์ความจุสูงกว่าและมีประสิทธิภาพสูงกว่า

ฮาร์ดดิสก์รุ่น MG06 ของโตชิบาตอบสนองความต้องการของอุตสาหกรรมโดยการใช้หัวบันทึกแม่เหล็กและแผ่นดิสก์แม่เหล็กที่มีการปรับปรุงให้ดีขึ้นและสามารถส่งมอบความจุได้สูงสุด 10TB ด้วยฮาร์ดดิสก์แบบใช้อากาศ ทำให้ได้ความจุสูงสุดเพิ่มขึ้น 25% [3]  จากความจุสูงสุดของรุ่น MG05 ก่อนหน้านี้  โดยHDDs มีอัตราการถ่ายโอนอย่างต่อเนื่องที่ 237 MiB / s [4,5]และอายุการใช้งานที่เพิ่มขึ้น 25% [6] ซึ่งช่วยเพิ่ม MTTF [7] เป็น 2,500,000 ชั่วโมง ความสามารถและความเร็วที่ถูกปรับปรุงรวมไปถึงความน่าเชื่อถือที่เพิ่มขึ้นเหล่านี้จะส่งผลต่อให้ ต้นทุนการเป็นเจ้าของโดยรวม (TCO) ต่ำลง

ฮาร์ดดิสก์ตัวใหม่นี้รองรับทั้งเทคโนโลยีการประมวลผลข้อมูลแบบ 512emulation (512e) และ 4K native (4Kn) สำหรับใช้กับแอพพลิเคชั่นรุ่นเก่าที่ต้องการความยาว 512 เซกเตอร์ โดยใช้สภาพแวดล้อมแบบการเขียนสอดคล้อง(aligned-write environments) และเหมาะสำหรับนะบบเซิร์ฟเวอร์และสตอเรจรุ่นล่าสุด

นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถเลือกเป็นเจ้าของรุ่น 512e ที่สนับสนุนระบบ SIE (Sanitize Instant Erase หรือ การล้างข้อมูลทันที) ซึ่งจะทำให้ข้อมูลที่บันทึกอยู่บนดิสก์มีประสิทธิภาพมากขึ้นและสามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้

โตชิบาจะยังคงพัฒนาและนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าต่อไป

หมายเหตุ

[1]ข้อกำหนดเกี่ยวกับความจุ: Toshiba กำหนดเทราไบต์ (TB) เป็น 1,000,000,000,000 ไบต์ ระบบปฏิบัติการคอมพิวเตอร์รายงานความสามารถในการจัดเก็บข้อมูลโดยใช้เลขยกกำลัง 2 สำหรับนิยามของ 1GB = 230 = 1,073,741,824 ไบต์และดังนั้นจึงแสดงถึงความจุที่น้อยลง ความจุที่มี (รวมถึงตัวอย่างไฟล์สื่อต่าง ๆ) จะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับขนาดไฟล์การจัดรูปแบบการตั้งค่าซอฟต์แวร์และระบบปฏิบัติการเช่น Microsoft Operating System และ / หรือโปรแกรมซอฟต์แวร์ที่ติดตั้งไว้ล่วงหน้าหรือเนื้อหาสื่อ โดยความจุที่ได้รับการฟอร์แม็ตแล้วอาจแตกต่างออกไป

[2]"3.5 นิ้ว" หมายถึง form factor ของ HDDs เป็นการแค่ระบุขนาดดิสก์ ไม่ใช่การระบุขนาดทางกายภาพของฮาร์ดดิสก์

[3] การเปรียบเทียบระหว่างรุ่น MG05: 8 TB และรุ่น MG0: 10 TB

[4] ความเร็วในการอ่านและเขียนอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับอุปกรณ์โฮสต์ รวมไปถึงเงื่อนไขการอ่านและเขียน และขนาดไฟล์

[5] 1 mebibyte (MiB) คือ 220 หรือ 1,048,576 ไบต์

[6] การเปรียบเทียบระหว่างรุ่น MG0: 2M ชั่วโมง และ MG06 series: 2.5M ชั่วโมง

[7] MTTF (หมายถึงเวลาที่จะล้มเหลว) ไม่ได้เป็นการรับประกันหรือประมาณการชีวิตของผลิตภัณฑ์ เป็นเพียงค่าทางสถิติที่เกี่ยวข้องกับอัตราความล้มเหลวเฉลี่ยสำหรับผลิตภัณฑ์จำนวนมากซึ่งอาจไม่สะท้อนการทำงานจริงอย่างถูกต้อง อายุการใช้งานจริงของผลิตภัณฑ์อาจแตกต่างจาก MTTF

ติดตามลิงค์ด้านล่างสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ใหม่

https://toshiba.semicon-storage.com/ap-en/product/storage-products/enterprise-hdd/mg06acaxxxx.html

ติดตามลิงค์ข้างล่างนี้เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโตชิบา HDDs line-up

https://toshiba.semicon-storage.com/ap-en/product/storage-products/enterprise-hdd.html

สอบถามข้อมูลลูกค้า:
ฝ่ายจัดเก็บผลิตภัณฑ์
https://toshiba.semicon-storage.com/ap-en/contact.html

ข้อมูลในเอกสารนี้รวมถึงราคาผลิตภัณฑ์และข้อกำหนดเนื้อหาบริการและข้อมูลการติดต่อซึ่งเป็นข้อมูลปัจจุบัน ณ วันที่ประกาศ แต่อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

เกี่ยวกับ Toshiba Electronic Devices & Storage Corporation

โตชิบาอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์และการจัดเก็บ Toshiba Eletronics Devices & Storage Corporation (TDSC) รวมความแข็งแกร่งของบริษัทใหม่เข้ากับภูมิปัญญาและประสบการณ์ โดยนับตั้งแต่ได้รับการเปิดตัวจากบริษัทโตชิบาในเดือนกรกฎาคม 2017 เราได้ก้าวเข้ามาเป็นหนึ่งในบริษัทอุปกรณ์ทั่วไปชั้นนำและนำเสนอโซลูชันที่โดดเด่นให้แก่ลูกค้า และคู่ค้าทางธุรกิจในธุรกิจเซมิคอนดักเตอร์แบบแยกตัวระบบ LSI และ HDD

พนักงานของเราจำนวน 19,000 คนทั่วโลกมีความมุ่งมั่นที่จะเพิ่มมูลค่าให้กับผลิตภัณฑ์ของเราและให้ความสำคัญกับการทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดกับลูกค้าเพื่อส่งเสริมการร่วมสร้างสรรค์มูลค่าและตลาดใหม่ ๆ เราหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะสร้างยอดขายรายปีในขณะนี้สูงกว่า 700 พันล้านเยน (6 พันล้านเหรียญสหรัฐ) เพื่อเอื้อให้เกิดอนาคตที่ดีขึ้นสำหรับทุกคนทุกที่

ดูข้อมูลของเราเพิ่มเติมได้ที่ https://toshiba.semicon-storage.com/ap-en/company.html

http://cts.businesswire.com/ct/CT?id=bwnews&sty=20170925005039r1&sid=58983&distro=ftpดูเวอร์ชันต้นฉบับได้ที่ businesswire.com: http://www.businesswire.com/news/home/20170925005039/en/

ติดต่อสอบถามสำหรับสื่อ:
Toshiba Electronic Devices & Storage Corporation
Yusuke Hatano, +81-3-3457-4963
ฝ่ายการตลาดดิจิตอล
semicon-NR-mailbox@ml.toshiba.co.jp

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!