Logo

SAISON INFORMATION SYSTEMS: หน่วยสนับสนุนลูกค้าของ HULFT ได้รับรางวัลในญี่ปุ่น

Category: General News
Posted Sep 19, 2017 10:49 (GMT +7)

ผู้จัดจำหน่ายโปรแกรมจัดการโอนถ่ายไฟล์ของ HULFT ได้รับรางวัล Best Customer Support of The Year 2017 จาก Japan Institute of Information Technology

โตเกียว - (BUSINESS WIRE) - 19 ก.ย. 2017

แผนก HULFT ของ บริษัท Saison Information Systems จำกัด (JASDAQ: 9640) (สำนักงานใหญ่: โตเกียวประเทศญี่ปุ่นประธาน: Kazuhiro Uchida ต่อจากนี้เรียกว่า "Saison Information Systems") พัฒนา จำหน่าย และสนับสนุนผลิตภัณฑ์จัดการข้อมูลและมิดเดิลแวร์  HULFT ได้รับรางวัล Best Customer Support of The Year 2017 จาก Japan Institute of Information Technology (สำนักงานใหญ่: โตเกียวประเทศญี่ปุ่นประธาน: Noritaka Uji) ต่อจากนี้เรียกว่า "JIIT")

เกี่ยวกับการที่ HULFT ได้รับรางวัล

แผนก HULFT พัฒนา จำหน่าย และสนับสนุนโปรแกรมจัดการโอนถ่ายไฟล์  ศูนย์บริการทางเทคนิคของฝ่ายบริการลูกค้าได้ดำเนินโครงการด้วยภารกิจ "ก้าวจากความผิดพลาดจำนวนศูนย์ไปสู่ความพึงพอใจ 100%" เป้าหมายของพวกเขาคือการปรับปรุงความพึงพอใจของลูกค้าและการมีส่วนร่วมในธุรกิจโดยการปรับปรุงคุณภาพการให้บริการและความพึงพอใจของพนักงาน [... ] หลังจากการปรับเปลี่ยนศูนย์การสนับสนุนทางเทคนิคแล้ว ความพยายามอย่างต่อเนื่องของศูนย์ในการให้การสนับสนุนด้านเทคนิคเพื่อปรับปรุงความพึงพอใจของทั้งลูกค้าและพนักงานได้กลายเป็นองค์ประกอบสำคัญในการดำเนินธุรกิจ[…]

JIIT ได้เผยแพร่ข้อความดังกล่าวเกี่ยวกับการเลือก HULFT เป็นผู้รับรางวัลปีนี้

เกี่ยวกับการดำเนินการสนับสนุนลูกค้าของ HULFT

·  ประวัติความเป็นมา: เนื่องจากการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างธุรกิจในปี 2013 เราได้กำหนดค่าและลำดับความสำคัญของการสนับสนุนลูกค้าใหม่  ในเวลาเดียวกันเราตั้งเป้าหมายในการเพิ่มการให้บริการสนับสนุนของเราอย่างต่อเนื่องโดยการเพิ่มความพึงพอใจของลูกค้าการปรับปรุงคุณภาพการให้บริการและความพึงพอใจของพนักงาน

·  จากฝ่ายช่วยเหลือไปจนถึงฝ่ายสนับสนุนด้านเทคนิค: ก่อนหน้านี้ในฐานะเจ้าหน้าที่ให้ความช่วยเหลือเรามุ่งมั่นที่จะมีข้อผิดพลาดเป็นจำนวนศูนย์  เรามุ่งเน้นที่การลดจำนวนคำตอบที่ไม่ถูกต้อง ข้อผิดพลาดในการดำเนินงาน และข้อร้องเรียนของลูกค้า  นับตั้งแต่เราได้ปรับเปลี่ยนเป้าหมายของเราเพื่อมุ่งสู่ความพึงพอใจของลูกค้า 100% เนื่องจากจะส่งผลต่อเป้าหมายทางธุรกิจของเราเช่นเป้าหมายการขาย

·  การริเริ่มและผลการสนับสนุนด้านเทคนิค:

o    ด้วยการชี้แจงและเปิดเผยขอบเขตของบริการสนับสนุนของเรา เราสามารถปรับปรุงความน่าเชื่อถือที่มีต่อลูกค้า ซึ่งจะนำไปสู่ความพึงพอใจของลูกค้ามากขึ้น

o    ผลจากการปรับปรุงการดำเนินงานต่าง ๆ เช่น การลดเวลาตอบสนองและการปรับปรุงคำถามที่พบบ่อยของเราทำให้เราได้รับรางวัลจากภายนอกและความพึงพอใจของลูกค้าที่ดีขึ้น

o    การปรับปรุงคุณภาพบริการสนับสนุนได้เพิ่มขึ้นโดยการเพิ่มแรงจูงใจและความพึงพอใจของพนักงาน

ด้วยผลกระทบที่เกิดขึ้นจากการริเริ่มดังกล่าว เราจึงมีส่วนร่วมโดยตรงในการขายธุรกิจรวมถึงยอดขายบริการสนับสนุนที่เพิ่มขึ้นและยอดขายใบอนุญาตที่เพิ่มขึ้น

แผนก HULFT ของ Saison Information Systems จะยังคงพัฒนาความพึงพอใจของลูกค้าโดยการปรับปรุงคุณภาพการให้บริการและความพึงพอใจของพนักงานผ่านกิจกรรมสนับสนุนลูกค้าและจะเสริมสร้างความผูกพันกับลูกค้าและส่งเสริมคุณค่าของเรา

เกี่ยวกับ Japan Institute of Information Technology

Japan Institute of Information Technology (JIIT) เป็นมูลนิธิสาธารณประโยชน์ที่มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่กรุงโตเกียวซึ่งดำเนินการวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยีสารสนเทศขององค์กรและตีพิมพ์ผลการวิจัย  ปัจจุบัน JIIT เป็นสถาบันการศึกษาของรัฐแห่งเดียวในประเทศญี่ปุ่นกำลังดำเนินการแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับการเสริมสร้างบทบาทและการแก้ปัญหาของศูนย์บริการลูกค้า

เว็บไซต์: http://www.jiit.or.jp/

เกี่ยวกับโครงการรางวัล Customer Support Award ของ JIIT

โครงการ Customer Support Award ได้ถูกก่อตั้งโดย JIIT เพื่อปรับปรุงคุณภาพการผลิตและการจัดการเชิงกลยุทธ์สำหรับการดำเนินงานสนับสนุนลูกค้าที่ดำเนินการโดยองค์กรธุรกิจและองค์กรในประเทศญี่ปุ่น  ด้วยการมอบรางวัลประจำปีนี้ JIIT มุ่งที่จะเผยแพร่ธุรกิจและองค์กรที่นำเสนอวิธีการใหม่ในการสนับสนุนและบริการลูกค้าเพื่อปรับปรุงความพึงพอใจของลูกค้าและแก้ไขปัญหาด้านการจัดการ

เกี่ยวกับ HULFT

HULFT คือมิดเดิลแวร์การถ่ายโอนไฟล์ (MFT) ที่มีระบบการใช้งานที่บริษัทจำเป็นต้องใช้ในการแบ่งปันข้อมูลระหว่างระบบธุรกิจต่าง ๆ  ตั้งแต่เปิดตัวในปี 1993 HULFT สามารถใช้ร่วมกับแพลตฟอร์มอื่น ๆ มากขึ้นเรื่อย ๆ  ณ เดือนมีนาคมปี 2017 มีใบอนุญาตใช้งาน HULFT จำนวน 189,600 ใบในบริษัท 8,700 แห่งใน 43 ประเทศทั่วโลกที่ครอบคลุมทั่วทุกอุตสาหกรรม  นอกเหนือจากการส่ง รับ และจัดการงานการถ่ายโอนไฟล์ HULFT ยังมีฟังก์ชันต่อพ่วงที่จำเป็นสำหรับการถ่ายโอนไฟล์รวมถึงความปลอดภัยและการรวมข้อมูลก่อนและหลังการโอน

รายละเอียดสินค้า: https://www.hulft.com/en/hulft-mft/

เกี่ยวกับ Saison Information Systems Co., Ltd.

·  สำนักงานใหญ่: Sunshine 60 (21F), 3-1-1 Higashi-Ikebukuro, Toshima-ku, Tokyo 170-6021, Japan

·  ก่อตั้ง: 1 กันยายน 1970

·  ประธาน: Kazuhiro Uchida

·  เว็บไซต์: http://home.saison.co.jp/english/

เครื่องหมายการค้า

·  HULFT IoT และผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับ HULFT เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ Saison Information Systems Co. , Ltd.

ดูเวอร์ชันต้นฉบับที่ businesswire.comhttp://www.businesswire.com/news/home/20170918005049/en/

HULFT Media Inquiries
Saison Information Systems Co., Ltd.
Akane Toyota / Seiko Yokoi, +81-3-3988-3477
ฝ่ายวางแผนองค์กร
kikaku@saison.co.jp
หรือ
HULFT Product Inquiries
Saison Information Systems Co., Ltd.
Fumio Horino, +81-3-3988-5301
แผนก HULFT
info@hulft.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!