Logo

Tmall ในเครือ Alibaba Group สนับสนุนงาน New York Fashion Week: The Shows

Category: General News
Posted Sep 14, 2017 10:49 (GMT +7)

พร้อมดึงดีไซเนอร์สหรัฐร่วมแฟชั่นโชว์ “See Now, Buy Now” อุ่นเครื่องสู่มหกรรมชอปปิงที่ใหญ่ที่สุดในโลก 11.11

นิวยอร์ก--(BUSINESS WIRE)--13 ก.ย. 2017

Tmall ในเครือ Alibaba Group (NYSE:BABA) แพลตฟอร์มออนไลน์สำหรับผู้บริโภคที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศจีนซึ่งอุดมไปด้วยสินค้าจากแบรนด์ดังและร้านค้าปลีกมากมายนั้น ประกาศเข้าเป็นพันธมิตรอย่างเป็นทางการให้กับงาน “New York Fashion Week (NYFW): The Shows” โดยร่วมมือกับ Suntchi เพื่อเปิดโอกาสให้ดีไซเนอร์และแบรนด์ดังจากฝั่งสหรัฐเข้าถึงตลาดในประเทศจีนได้เป็นครั้งแรก ผ่านเทคโนโลยีและช่องทางออนไลน์ขนาดใหญ่ของ Alibaba

ภายใต้ความร่วมมือครั้งนี้ Alibaba ได้เลือกดีไซเนอร์จากงาน NYFW เข้าร่วมงาน “See Now, Buy Now” ซึ่งเป็นแฟชั่นโชว์รายการที่ 2 ของ Tmall ในปีนี้ สำหรับ “See Now, Buy Now” เป็นงานแฟชั่นระดับโลกที่จะจัดขึ้นในเดือน ต.ค. เป็นการอุ่นเครื่องก่อนเทศกาล 11.11 Global Shopping Festival ของ Alibaba ซึ่งนับเป็นวันชอปปิงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกอีกด้วย ในปีที่ผ่านมา งานเทศกาลดังกล่าวต้อนรับแบรนด์ดังจากทั่วโลกกว่า 50 ราย ซึ่ง Alibaba ได้ทำการถ่ายทอดสดออกสู่สายตาผู้ชมถึง 7 ล้านคน สำหรับความร่วมมือกับ Alibaba ล่าสุดนับเป็นครั้งแรกที่ดีไซเนอร์ชั้นนำของสหรัฐ ไม่ว่าจะเป็น Opening Ceremony หรือ Robert Geller จะได้มีโอกาสเข้าถึงผู้บริโภคกว่า 500 ล้านคนที่เข้ามาเยี่ยมชมแพลตฟอร์มต่าง ๆ ของ Alibaba

การจับมือเป็นพันธมิตรกันในครั้งนี้ยังแสดงให้เห็นความพยายามในการส่งเสริมการแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมระหว่างสหรัฐและจีน โดยจะมีการเปิดงาน “NYFW: China Day” ในกิจกรรมที่ไม่เหมือนใครนี้จะเปิดโอกาสให้ดีไซเนอร์ชั้นนำจากจีนที่ได้รับการคัดเลือกมาจากงาน “See Now, Buy Now” นั้นจะได้แสดงผลงานใน NYFW: The Shows เดือน ก.ย. ปี 2018 ด้วย

Michael Evans ประธานเครือ Alibaba Group กล่าวว่า “พวกเรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่ได้เข้ามาสนับสนุนงาน NYFW: The Shows เพื่อเปิดโอกาสให้ร้านค้าปลีกและแบรนด์ดังจากสหรัฐสามารถเข้าถึงฐานผู้บริโภคชาวจีนที่กำลังขยายตัว เทคโนโลยีและแพลตฟอร์มขนาดใหญ่ของ Alibaba ตลอดจนข้อมูลผู้บริโภคเชิงลึกจะทำให้แบรนด์และดีไซเนอร์ได้เข้ามาสร้างความสัมพันธ์กับผู้บริโภคในตลาดที่ใหญ่ที่สุดในโลกอย่างไม่เหมือนใคร ผ่านช่องทางอันล้ำสมัย”

ขณะที่ Humberto Leon และ Carol Lim ผู้ก่อตั้ง Opening Ceremony กล่าวว่า “พวกเราเปิดตัว Opening Ceremony เมื่อ 15 ปีก่อน โดยได้รับแรงบันดาลใจจากการเดินทางไปยังฮ่องกง บรรพบุรุษของครอบครัวเราเองก็มาจากจีน จึงเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นมาก ๆ ที่ได้จับมือเป็นพันธมิตรกับบริษัทที่มีอิทธิพลมากมายอย่าง Alibaba เพื่อที่เราจะได้แบ่งปันเรื่องราวและขยายตลาดในต่างประเทศ”

ด้านดีไซเนอร์ Robert Geller กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นมากครับที่จะได้ลงมือสร้างแบรนด์ในจีน และอาศัยนวัตกรรมเทคโนโลยีของ Alibaba มาปรับแต่งประสบการณ์การชอปปิงของเราเพื่อทำให้แบรนด์ของเราเข้าถึงฐานผู้บริโภคชาวจีนที่กำลังขยายตัวได้มากขึ้น ซึ่งจะเป็นส่วนสำคัญในการขยายธุรกิจในต่างประเทศของเรา”

เกี่ยวกับ Alibaba Group

Alibaba Group มีพันธกิจที่จะ “ทำธุรกิจให้ง่าย” ในทุกหนทุกแห่ง บริษัทมุ่งมั่นที่จะสร้างสาธารณูปโภคแห่งอนาคตเพื่อรองรับการค้าขาย โดยมองว่า ผู้บริโภคจะได้พบกับ Alibaba ได้ทำงานและมีชีวิตอยู่ใน Alibaba ซึ่งจะเป็นบริษัทที่เปิดดำเนินกิจการเป็นระยะเวลา 102 ปีเป็นอย่างน้อย

อ่านข่าวจากแหล่งที่มาได้ทาง businesswire.com: http://www.businesswire.com/news/home/20170913005609/en/

ข้อมูลสำหรับติดต่อ:

Alibaba Group
Sharon Chan, +1 415-361-8219
sharon.chan@alibaba-inc.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!