Logo

เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ต่อสัญญาสนับสนุนไตรกีฬานานาชาติบาหลี 2017

Category: General News
Posted Aug 29, 2017 06:49 (GMT +7)

จาการ์ตา อินโดนีเซีย--(BUSINESS WIRE)--24 ส.ค. 2560

เฮอร์บาไลฟ์ บริษัทโภชนาการระดับโลก เป็นสปอนเซอร์ประจำการแข่งขันไตรกีฬานานาชาติบาหลี หรือ Bali International Triathlon เป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน โดยจะใช้ชื่อการแข่งขันครั้งนี้ว่า Herbalife Bali International Triathlon 2017 จัดขึ้น ณ หาดเมอร์ตาซารี ซานูร์ บาหลี ในวันอาทิตย์ที่ 15 ต.ค.

Shobie Ann King รองประธานภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น กล่าวว่า “เรารู้สึกภาคภูมิใจที่ได้กลับมาเป็นไทเทอร์สปอนเซอร์ (Title Sponsor: สปอนเซอร์ในระดับชื่อรายการแข่งขัน) ให้กับศึกไตรกีฬานานาชาติบาหลีเป็นครั้งที่ 3 ติดต่อกัน การเข้ามาเป็นผู้สนับสนุนรายการกีฬาแสดงให้เห็นความมุ่งมั่นที่จะส่งเสริมสุขภาพและการออกกำลัง พร้อมกับโภชนาการที่ดี เราให้การสนับสนุนการแข่งขันไตรกีฬานานาชาติบาหลีมาตั้งแต่รายการนี้จัดเป็นครั้งแรกเมื่อปี 2007 และรู้สึกยินดีที่ได้เห็นรายการนี้เติบโตแข็งแกร่งอย่างต่อเนื่อง เราอยากทำงานร่วมกับผู้จัดงานกีฬาต่าง ๆ เพื่อที่จะเผยแพร่โภชนาการที่ดีออกไปในวงกว้างที่สุดเท่าที่จะทำได้”

สำหรับศึกไตรกีฬานานาชาติบาหลีในปีนี้คาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมการแข่งขันกว่า 2,000 คน หนึ่งในนั้นคือนักกีฬา  ทีมชาติอินโดนีเซีย Jauhari Johan ซึ่งเป็นนักกีฬาในการสนับสนุนของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น นอกจากนี้ Johan ยังเป็นตัวแทนประเทศอินโดนีเซียเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ครั้งที่ 29 ที่ประเทศมาเลเซียในเดือนนี้อีกด้วย

ในฐานะผู้สนับสนุนระดับชื่อรายการแข่งขันนั้น เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่นจะมอบผลิตภัณฑ์ด้านโภชนาการให้แก่ผู้เข้าร่วมการแข่งขัน Herbalife Bali International Triathlon 2017 ทุกคน ทั้งในช่วงฝึกซ้อมก่อนการแข่งขันและในกิจกรรมคลินิกฝึกสอนต่าง ๆ ขณะเดียวการยังเตรียมจัดตั้งโต๊ะแจกผลิตภัณฑ์ Formula 1 Nutritional Shake Mix และชา NRG ให้ลองชิมกันถึง 5 จุดทั่วสนามแข่งขัน พร้อมทั้งให้บริการวิเคราะห์ค่าดัชนีน้ำตาลและดัชนีไขมันของร่างกายอีกด้วย

สำหรับการแข่งขันไตรกีฬานานาชาติบาหลีได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นทุกปี ล่าสุด AsiaTri.com นิตยสารไตรกีฬาออนไลน์ยกให้เป็นการแข่งขันไตรกีฬาที่ดีที่สุดรายการหนึ่งของทวีปเอเชียประจำปี 2016 (Best Triathlon Races in Asia 2016) โดยในปีนี้จะแบ่งการแข่งขันออกเป็นประเภทต่าง ๆ ต่อไปนี้

           

·  ระยะโอลิมปิก: ว่ายน้ำ 1.5กม. จักรยาน 40 กม. และวิ่ง 10 กม.

·  ระยะสปรินท์: ว่ายน้ำ 500ม. จักรยาน 20 กม. และวิ่ง 5 กม.

·  ฟันรัน 5 กม.

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการแข่งขัน Herbalife Bali International Triathlon 2017 ติดตามได้ทาง http://balitriathlon.com

###

เกี่ยวกับเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น

เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น เป็นบริษัทโภชนาการระดับโลกที่มีความมุ่งหมายในการทำให้ผู้คนทั่วโลกมีสุขภาพที่ดีขึ้นและมีความสุขมากขึ้น บริษัทก่อตั้งขึ้นด้วยพันธกิจด้านโภชนาการ เพื่อช่วยเปลี่ยนแปลงชีวิตผู้คนด้วยโภชนาการและแผนการจัดการโภชนาการตั้งแต่ปี พ .ศ. 2523 บริษัทร่วมกับสมาชิกอิสระเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น มีพันธะสัญญาในการนำเสนอทางเลือกให้แก่ผู้บริโภค เพื่อต่อสู้กับปัญหาที่ผู้คนทั่วโลกกำลังเผชิญ ได้แก่ ภาวะการได้รับสารอาหารที่ไม่ครบถ้วน สภาวะน้ำหนักเกิน การเพิ่มขึ้นของกลุ่มประชากรผู้สูงวัย ค่าใช้จ่ายการดูแลรักษาสุขภาพของภาครัฐที่พุ่งสูงขึ้น และการเติบโตของธุรกิจผู้ประกอบการในทุกช่วงวัย ด้วยการส่งมอบผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงที่ผ่านการรับรองทางวิทยาศาสตร์ ซึ่งส่วนใหญ่ผลิตในโรงงานของเฮอร์บาไลฟ์ พร้อมคำแนะนำเฉพาะบุคคลจากสมาชิกอิสระ รวมถึงแนวทางในการสนับสนุนชุมชน ที่เป็นแรงบันดาลใจให้ผู้บริโภคได้ใช้ชีวิตอย่างมีสุขภาพดีและมีวิถีชีวิตที่กระฉับกระเฉงยิ่งขึ้น

ผลิตภัณฑ์ของเราครอบคลุมตั้งแต่ผลิตภัณฑ์โภชนาการเฉพาะ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อการจัดการน้ำหนัก ผลิตภัณฑ์เพื่อเสริมสร้างพลังงานและเพื่อการกีฬา ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณและเส้นผม ซึ่งจัดจำหน่ายเพื่อการอุปโภคบริโภคส่วนตัวของสมาชิกอิสระของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น และผ่านสมาชิกอิสระไปยังผู้บริโภคในกว่า 90 ประเทศทั่วโลก

สำหรับกิจกรรมเพื่อสังคม บริษัทได้ให้การสนับสนุน เฮอร์บาไลฟ์ แฟมิลี่ ฟาวเดชั่น (Herbalife Family Foundation : HFF) และโครงการคาซ่า เฮอร์บาไลฟ์ เพื่อนำพาโภชนาการที่ดีไปสู่เด็ก ๆ ที่ขาดแคลน อีกทั้งยังให้การสนับสนุนนักกีฬา สโมสรกีฬา รวมถึงการจัดการแข่งขันระดับโลกรวมกว่า 190 ราย อาทิ คริสเตียโน โรนัลโด ทีมฟุตบอลแอลเอ กาแลคซี่ และทีมกีฬาระดับโอลิมปิคประเภทต่าง ๆ

ปัจจุบัน เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น มีพนักงานทั่วโลกกว่า 8,000 คน และหุ้นของเฮอร์บาไลฟ์ทำการซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ของนิวยอร์ค (NYSE:HLF) โดยมียอดขายสุทธิ 4,500 ล้านเหรียญสหรัฐ ในปี พ.ศ. 2559 ที่ผ่านมา รายละเอียดเพิ่มเติม สามารถคลิกดูได้ที่เว็บไซต์ Herbalife.co.th หรือ IAmHerbalife.com และสามารถติดตามข้อมูลสำคัญด้านการเงินได้ที่ http://ir.herbalife.com

อ่านข่าวจากแหล่งที่มาได้ทาง businesswire.com: http://www.businesswire.com/news/home/20170824005447/en/

Herbalife
ข้อมูลติดต่อสำหรับสื่อมวลชน:
Daliea Mohamad-Liauw, +852 3589 2643
VP, Corporate Communications, Herbalife Nutrition Asia Pacific
dalieal@herbalife.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!