Logo

Quantopian นำ QuantCon กลับสิงคโปร์ 28-30 กันยายน

Category: General News
Posted Aug 8, 2017 10:34 (GMT +7)

สิงคโปร์--(BUSINESS WIRE)--8 สิงหาคม 2017

Quantopian ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มออนไลน์ปราศจากค่าใช้จ่าย ที่ให้การศึกษาและเครื่องมือในการสร้างกลยุทธ์การลงทุนเชิงปริมาณแบบใหม่จะจัดงานประชุมประจำปี QuantConconference ซึ่งจัดขึ้นเป็นปีที่สอง ที่ประเทศสิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 28 ถึง 30 กันยายน

งานซึ่งจะจัดขึ้นสามวันในครั้งนี้ จะมุ่งเน้นไปที่การซื้อขายแบบอัลกอริทึม (algorithm trading) และการแลกเปลี่ยนความรู้โดยผู้เชี่ยวชาญชั้นนำด้านการลงทุนเชิงปริมาณ (quantitative investing) จากบริษัทที่ทำงานด้านการบริหารสินทรัพย์ บริษัทด้านเทคโนโลยีธนาคารเพื่อการลงทุน และสถาบันการศึกษา

Yi Li ผู้จัดการฝ่ายการลงทุน Systematic Investment Group ของ GIC จะเป็นผู้กล่าวปาฐกถาพิเศษสำหรับงาน

วิทยากรคนอื่น ๆ ได้แก่ : Josh Holcroft หัวหน้าฝ่ายวิจัยเชิงปริมาณจาก UBS Investment Bank ประจำภูมิภาคเอเชีย Juan Cheng นักวิทยาศาสตร์ข้อมูลจาก InfoTrie Jason Hsu ประธานและหัวหน้าเจ้าหน้าที่การลงทุนของ Rayliant Global Advisors; ดร. Haksun Li ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของบริษัท NM Ltd. ซึ่งเป็นบริษัทวิจัยด้านการเทรดแบบอัลกอริธึม และบริษัทที่ให้คำปรึกษาทางคณิตศาสตร์ และ Rob Carver นักเทรดหุ้นอิสระแบบ Systematic Futures ทั้งยังเป็นนักเขียน และที่ปรึกษางานวิจัย

"เรารู้สึกเป็นเกียรติมากที่มีกลุ่มผู้นำที่โดดเด่น มาร่วมในงาน QuantCon ที่สิงคโปร์ในปีนี้" John Fawcett ซีอีโอของ Quantopian กล่าว "QuantCon รวมคนฉลาดเข้าไว้ด้วยกันและช่วยให้ผู้คนพัฒนากลยุทธ์การลงทุนที่เป็นนวัตกรรมใหม่ ๆ"

กิจกรรมสามวันในงาน จะถูกจัดขึ้นที่โรงแรม Grand Copthorne Waterfront ในสิงคโปร์ โดยวันแรกจะมีเวิร์คช็อปการซื้อขายแบบอัลกอริธึม (algorithmic trading) การซื้อขายแบบ futures trading และการลงทุนเชิงปริมาณ(quantitative investing) วันที่สองจะมีการพูดคุยและมีบทเรียนเกี่ยวกับกลยุทธ์การซื้อขาย ข้อมูลทางเลือก และการเรียนรู้ของเครื่องมือ (machine learning) การประชุมจะปิดด้วยบทเรียน hackathon ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยข้อมูล เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมได้ทดลองใช้กลยุทธ์การเทรดของตนเอง

นับตั้งแต่ก่อตั้งในปี 2011 บริษัท Quantopian ได้สร้างชุมชนที่เติบโตอย่างรวดเร็ว โดยมีผู้ใช้มากกว่า 140,000 รายที่ใช้แพลตฟอร์มนี้ เพื่อศึกษาเรื่องการลงทุนเชิงปริมาณสร้าง และทดสอบอัลกอริธึมการลงทุนของตนเอง

Quantopian อนุญาตให้ใช้กลยุทธ์การลงทุนของผู้ใช้ที่ดีที่สุดในฐานะส่วนหนึ่งของธุรกิจการจัดการการลงทุนของบริษัท ผู้เขียนอัลกอริทึมที่ได้รับใบอนุญาตมาจากทั่วโลก รวมทั้งจากจีน อินเดีย และออสเตรเลีย

หากต้องการดูรายชื่อวิทยากรทั้งหมดหรือลงทะเบียนเข้าร่วม QuantCon ทั้งงาน หรือบางส่วนของงาน โปรดไปที่ https://quantconsingapore2017.splashthat.com/.

เกี่ยวกับ Quantopian

คนจากทั่วทุกมุมโลกแก้ปัญหาการลงทุนที่ยากลำบากที่สุดในปัจจุบันด้วยการใช้ Quantopian

Quantopian ให้โอกาสบุคคลทั่วไปในการศึกษาบทบรรยาย บทเรียน ข้อมูล เครื่องมือ และชุมชนออนไลน์ โดยปราศจากค่าใช้จ่ายใดๆ สมาชิกจากภูมิหลังที่แตกต่างกัน สามารถเรียนรู้จากการวิจัย และสามารถสร้างกลยุทธ์การลงทุนได้เอง

Quantopian เสนอให้การอนุญาตสำหรับกลยุทธ์ที่เหมาะสมกับกลยุทธ์การลงทุน และผู้เขียนกลยุทธ์ทีได้ถูกอนุญาตให้ใช้ต่อจะได้รับเงิน 10% ของกำไรสุทธิของกลยุทธ์นั้นๆ โดยพิจารณาจากประสิทธิภาพของแต่ละกลยุทธ์ ปัจจุบันบริษัทได้รับเงินลงทุนในตราสารทุนจำนวนเกือบ 50 ล้านเหรียญ ซึ่งรวมถึงกองทุนซีรี่ส์ C ที่ปิดปลายปีที่แล้วและผ่านการนำของ Andreessen Horowitz

ชุมชน Quantopian เพิ่มขึ้นเกือบสองเท่าในช่วงสี่ปีที่ผ่านมา โดยขณะนี้มีสมาชิกกว่า 140,000 คน ซึ่งรวมถึงผู้เชี่ยวชาญด้านการเงิน นักวิทยาศาสตร์ นักพัฒนา และนักเรียนจากกว่า 180 ประเทศ สมาชิกทำงานร่วมกันแบบออนไลน์ และมีโอกาสพบปะตัวต่อต่อกับในงานพบปะสังสรรค์ในระดับภูมิภาค งานเวิร์คช็อป และการจัดกิจกรรม QuantCon ของ Quantopian ในนิวยอร์กและสิงคโปร์ ในปัจจุบันนี้ มีการจำลองแบบมากกว่า 6 ล้านแบบ บนแพลตฟอร์ม Quantopian สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดเยี่ยมชมได้ที่ www.Quantopian.com.

ดูเวอร์ชันต้นฉบับได้ที่  businesswire.comhttp://www.businesswire.com/news/home/20170807006117/en/

ติดต่อ:

Quantopian
Kelly Elmstrom, 617-767-6880
kelmstrom@quantopian.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!