Logo

เปิดตัวการศึกษาแบรนด์ที่ดีที่สุดในเอเชีย ซึ่งถูกจัดทำเป็นครั้งแรกในโลก: ความมุ่งหมายที่จะเติบโต

Category: General News
Posted Aug 1, 2017 02:19 (GMT +7)

โดยการรวบรวมมุมมองจากการวิจัยที่ดำเนินการโดย Interbrand ทั่วเอเชียแปซิฟิก

สิงคโปร์--(BUSINESS WIRE)--27 กรกฎาคม 2017

เป็นครั้งแรกที่ Interbrand ได้ทำการวิเคราะห์แบรนด์ที่ดีที่สุดในเอเชีย ซึ่งผลการศึกษาในปี 2017 ได้รวบรวมข้อมูลเชิงลึกจากแบรนด์ที่ดีที่สุดในประเทศญี่ปุ่น แบรนด์ที่ดีที่สุดในประเทศจีน แบรนด์ที่ดีที่สุดในประเทศเกาหลี และแบรนด์ที่ดีที่สุดในประเทศอินเดีย ไปพร้อมๆ กับการศึกษาเจาะลึกว่าแบรนด์ต่างๆ มีการเติบโตอย่างไรในออสเตรเลีย และตลาดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

การศึกษานี้ชี้ให้เห็นถึงการเติบโตของแต่ละตลาดในเอเชียที่สำคัญ ตามที่ Interbrand ได้กำหนดไว้ในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา การวิเคราะห์และการค้นคว้าวิจัยชี้ให้เห็นว่าเราได้ก้าวเข้าสู่ช่วงเวลาแห่งการเปลี่ยนแปลงที่รวดเร็วขึ้น หรือที่เรียกว่า “ยุคใหม่” ซึ่งธีมที่เป็นหลักและเป็นจุดศูนย์กลางของการศึกษาคือ: การเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมผู้บริโภค การแปลงข้อมูลเป็นดิจิตัลและ การตอบสนองหรือไม่ตอบสนองของแบรนด์ต่อการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้

Stuart Green ซีอีโอของภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กล่าวถึงภาพรวมว่า เนื่องจากความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีและการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วทางด้านประชากรศาสตร์ ทำให้ความคาดหวังของลูกค้าเปลี่ยนแปลงไป และนี่เป็นโอกาสของแบรนด์ในเอเชียที่จะก้าวต่อไปข้างหน้า

เขากล่าวต่อว่า "ตลาดในภูมิภาคเอเชียแต่ละแห่ง มีแนวทางในการดำเนินธุรกิจที่มีเอกลักษณ์พิเศษ และมีวัฒนธรรมที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง แบรนด์ในเอเชียจะประสบความสำเร็จและมีส่วนร่วมกับลูกค้าได้ดีขึ้นหากพวกเขาใช้ข้อมูลขนาดใหญ่ (Big Data) ได้อย่างมีนัยยะสำคัญมากขึ้น "

Green เชื่อว่า บริษัทด้านเทคโนโลยี มากกว่าบริษัทด้านอื่นๆ ควรเป็นผู้นำในด้านนี้ด้วยการใช้ประโยชน์จากเครื่องมือเทคโนโลยีในที่เกี่ยวข้องกับผู้บริโภค เพื่อผลักดันให้เกิดทางเลือก ความผูกพันที่ลูกค้ามี ซึ่งจะนำไปสู่ผลประกอบการที่ดียิ่งขึ้น ในที่สุด

การศึกษานี้ยังชี้ให้เห็นถึงข้อมูลเชิงลึกจากการสัมภาษณ์ผู้นำทางธุรกิจที่สำคัญจากแบรนด์ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในเอเชีย อาทิเช่น แบรนด์ Rakuten, KIA, Telstra และ Aviva

หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับเอเชีย และความก้าวหน้าของแต่ละทวีปโปรดดู ที่ี่

เกี่ยวกับ  Interbrand

ที่ Interbrand เราเชื่อว่าการเติบโตจะประสบความสำเร็จเมื่อองค์กรมีกลยุทธ์ที่ชัดเจน และการมอบประสบการณ์ที่ดีเยี่ยมให้แก่ลูกค้า เราทำทั้งสองอย่างด้วยการผสมผสานของกลยุทธ์ ความคิดสร้างสรรค์ และเทคโนโลยีที่ช่วยขับเคลื่อนการเติบโตของแบรนด์ และธุรกิจของลูกค้าของเรา ด้วยเครือข่ายสำนักงาน 24 แห่งใน 17 ประเทศ  Interbrand เป็นที่ปรึกษาด้านแบรนด์ระดับโลก และเป็นผู้จัดพิมพ์รายงานประจำปีที่มีอิทธิพลอย่างมากที่เรียกว่า Best Global Brands และBreakthrough Brands รวมไปถึงและแบรนด์ที่ได้รับรางวัล Webby brandchannel  ทั้งนี้ Interbrand เป็นส่วนหนึ่งของเครือข่าย Omnicom Group Inc. (NYSE: OMC) ซึ่งเป็นกลุ่มเครือข่ายเอเจนซี สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อเราหรือติดตามความเคลื่อนไหวของ Interbrand ใน LinkedInTwitter และ Facebook.

ดูเวอร์ชันต้นฉบับได้ที่ businesswire.comhttp://www.businesswire.com/news/home/20170727006042/en/

ติดต่อ:

Interbrand
Alyssa Carfi, +1-212-798-7547
+1-973-897-6264
ประชาสัมพันธ์อาวุโส (Senior PR Associate)
alyssa.carfi@interbrand.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!