Logo

Calvin Klein Inc. ปล่อยแคมเปญโฆษณา THE Fall 2017 CALVIN KLEIN 205W39NYC พร้อมกันทั่วโลก

Category: General News
Posted Jul 24, 2017 13:20 (GMT +7)

นิวยอร์ก--(BUSINESS WIRE)--24 ก.ค. 2017

วันนี้ Calvin Klein, Inc. ซึ่งเป็นบริษัทย่อยที่มีผู้ถือหุ้นเพียงรายเดียวของ PVH Corp. [NYSE: PVH] ประกาศเปิดตัวแคมเปญโฆษณา The Fall 2017 CALVIN KLEIN 205W39NYC โดยเป็นสื่อโฆษณาในรูปแบบมัลติมีเดียประจำฤดูใบไม้ร่วงปีนี้ที่จะปรากฏออกสู่สายตาผู้ชมทั่วโลก ประกอบไปด้วยคอลเลคชั่น CALVIN KLEIN 205W39NYC ผลงานของประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสร้างสรรค์ Raf Simons พร้อมเผยโฉมให้ชมกันเป็นครั้งแรก

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้อยู่ในรูปแบบสื่อมัลติมีเดียอัจฉริยะ อ่านฉบับเต็มได้ทาง: http://www.businesswire.com/cgi-bin/mmg.cgi?eid=51593572&lang=en

FALL 2017 CALVIN KLEIN 205W39NYC GLOBAL ADVERTISING CAMPAIGN (Photo: © 2017 Willy Vanderperre)

แคมเปญโฆษณา THE FALL 2017 CALVIN KLEIN 205W39NYC ประจำฤดูใบไม้ร่วง 2017 เปิดตัวให้ได้รับชมพร้อมกันทั่วโลก (ภาพ: © 2017 Willy Vanderperre)

แคมเปญโฆษณาดังกล่าวเป็นผลงานการถ่ายภาพอันน่าตื่นตาตื่นใจของ Willy Vanderperre ร่วมถ่ายทำโดยทีมงานนายแบบและนางแบบรวม 22 ชีวิต พร้อมฉากหลังเป็นภาพจากป้ายแคมเปญโฆษณา CALVIN KLEIN: American Classics ประจำฤดูกาลก่อน ทั้งนี้ ป้ายโฆษณาครั้งก่อนเป็นผลงานของศิลปิน Andy Warhol ที่นำมาติดตั้งตระหง่ายกลางทะเลทรายในแคลิฟอร์เนียก่อนหน้าที่จะมีการถ่ายทำเพียงไม่กี่วัน สำหรับแคมเปญโฆษณาล่าสุดเป็นการโชว์ผลงานทั้งในรูปแบบศิลปะและภาพลวงตา โลกแห่งความเป็นจริงผสมผสานกับจินตนาการ และโลกแห่งแฟชั่นอย่างมีระดับผนวกกับวิถีชีวิตประจำวัน ยิ่งไปกว่านั้น แคมเปญโฆษณาดังกล่าวยังนำเสนอมุมมองในเชิงภาพยนตร์และความโรแมนติกในสายตาคนนอกที่มีต่ออเมริกาที่หลายคนมองว่าเป็นดินแดนแห่งความฝัน ซึ่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสร้างสรรค์ Raf Simons และผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ Pieter Mulier นำมาเนรมิตให้กลายเป็นจริง

คาดว่า แคมเปญโฆษณาชิ้นนี้จะมีผู้ชมกว่า 850 ล้านครั้งในตลาด 22 แห่งทั่วโลกผ่านช่องทางแบบสื่อผสมผสาน แสดงให้เห็นพัฒนาการอย่างไม่หยุดยั้งของ CALVIN KLEIN ภายใต้ยุคการสร้างสรรค์ของ Simons นอกจากนี้แบรนด์ CALVIN KLEIN ยังเตรียมปรากฏตัวตามสื่อสิ่งพิมพ์ด้านแฟชั่นและไลฟ์สไตล์อย่างกว้างขวางไปทั่วโลกในฉบับเดือนกันยายนที่เนื้อหาจะเน้นเรื่องแฟชั่น โดยเป็นการนำแคมเปญ American Classics ที่เคยประสบความสำเร็จอย่างงดงามกลับมาสร้างใหม่ในรูปแบบสื่อกลางแจ้งขนาดใหญ่ เพื่อสร้างแรงกระเพื่อมในวงกว้างตามสถานที่สำคัญ ๆ ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นนิวยอร์ก ปารีส บรัสเซลส์ จีน เกาหลีใต้ และฮ่องกง

สำหรับคอลเลคชั่น The Fall 2017 CALVIN KLEIN 205W39NYC ซึ่งปรากฏในแคมเปญโฆษณาดังกล่าวเป็นการผสมผสานระหว่างเครื่องแบบวงโยธวาทิต ชุดป้องกันที่เคลือบด้วยพลาสติก ชุดสั่งตัดสำหรับผู้ทรงอิทธิพล งานผ้าควิลท์โบราณ ชุดทำงาน และเครื่องแต่งกายสไตล์คาวบอย โดยประกอบไปด้วยการเปิดตัว CALVIN KLEIN JEANS ESTABLISHED 1978 ซึ่งเป็นคอลเลคชั่นผ้าเดนิมล่าสุดที่ออกแบบโดยดีไซเนอร์ จัดจำหน่ายในนาม CALVIN KLEIN 205W39NYC เครื่องแต่งกายทุกชิ้นในคอลเลคชั่นนี้ประดับด้วยชิ้นงานพิเศษเป็นรูปทรงที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากภาพผลงานของ Richard Avedon อันโด่งดัง โดยเป็นภาพของนักแสดงสาว Brooke Shields ขณะถ่ายแบบให้กับ Calvin Klein Jeans เมื่อปี 1981ทั้งนี้ ภาพจากแคมเปญโฆษณาชิ้นดังกล่าวเปิดตัวเป็นครั้งแรกหลังจากที่มีการเผยโฉมแบรนด์ Calvin Klein Jeans พร้อมกับแนวคิดการออกแบบยีนส์สไตล์ดีไซเนอร์ได้ไม่นาน และยังคงเป็นที่จดจำกันได้เป็นอย่างดี เรียกได้ว่า CALVIN KLEIN JEANS ESTABLISHED 1978 เป็นการเฉลิมฉลองประวัติศาสตร์ พร้อมการก้าวสู่อนาคตของแบรนด์ในเวลาเดียวกัน

Calvin Klein คือแบรนด์ระดับโลกด้านไลฟ์สไตล์ที่นำเสนอความเป็นอุดมคติอันห้าวหาญและไม่หยุดยั้ง ตลอดจนความงามอันเย้ายวนที่มักจะอยู่ในรูปแบบมินิมอล เรามุ่งมั่นที่จะสร้างความตื่นตาตื่นใจและแรงบันดาลใจให้กับผู้ชมผ่านการแสดงภาพที่แนวเย้ายวน บวกกับดีไซน์โดน ๆ เพื่อเร้าอารมณ์

Calvin Klein และ Barry Schwartz หุ้นส่วนธุรกิจของเขาร่วมกันก่อตั้งแบรนด์ขึ้นมาเมื่อปี 1968 ด้วยดีไซน์ที่สวยงามหมดจดและแปลกใหม่ทำให้เราสร้างชื่อเสียงในฐานะผู้นำแฟชั่นของอเมริกา ในปี 2015 ผลิตภัณฑ์แบรนด์ Calvin Klein มียอดจำหน่ายปลีกทั่วโลกกว่า 8,000 ล้านเหรียญสหรัฐ โดยมีการจัดจำหน่ายไป (กว่า) 110 ประเทศ บริษัทในเครือ Calvin Klein ทั่วโลกมีการจ้างพนักงานร่วมกันกว่า 10,000 คน โดย PVH Corp เข้าซื้อกิจการของเราเมื่อปี 2003

ด้วยประวัติศาสตร์อันยาวนานกว่า 130 ปี PVH Corp. มีความเชี่ยวชาญในการปั้นแบรนด์พร้อมขยายธุรกิจเก่าแก่ของอเมริกา จนสามารถก้าวขึ้นเป็นบริษัทเสื้อผ้าที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก เรามีบริษัทในเครือกว่า 30,000 แห่ง ดำเนินกิจการอยู่ในกว่า 40 ประเทศ มีรายได้กว่า 8,000 ล้านบาท เราเป็นเจ้าของแบรนด์ดังอย่าง Calvin Klein, Tommy Hilfiger, Van Heusen, IZOD, ARROW, Speedo*, Warner’s และ Olga พร้อมทำการตลาดให้กับสินค้าต่าง ๆ ในนามแบรนด์เหล่านี้ ตลอดจนแบรนด์ของบริษัทเองและแบรนด์อื่น ๆ ที่ได้รับอนุญาตจนเป็นที่รู้จักทั้งในประเทศและระดับนานาชาติ

*Speedo คือแบรนด์ที่ได้รับอนุญาตตลอดกาลจาก Speedo International, Ltd สำหรับเผยแพร่ในทวีปอเมริกาเหนือและแคริบเบียน

บทบรรณาธิการโดย: CALVIN KLEIN 205W39NYC

ภาพโดย: © 2017 Willy Vanderperre

โซเชียลมีเดียfacebook.com/calvinkleincalvinklein.tumblr.comgoogle.com/+calvinkleinyoutube.com/calvinkleintwitter.com/calvinkleininstagram.com/calvinkleinpinterest.com/calvinklein

snapchat: calvinklein

brand handle: @calvinklein

http://cts.businesswire.com/ct/CT?id=bwnews&sty=20170723005059r1&sid=58983&distro=ftpอ่านข่าวจากแหล่งที่มาได้ทาง businesswire.com: http://www.businesswire.com/cgi-bin/mmg.cgi?eid=51593572&lang=en

ข้อมูลสำหรับติดต่อ
Calvin Klein, Inc.
Alexandra Wagner, 212-292-9794
SVP, Corporate Communications
alexandrawagner@ck.com
หรือ
Amanda Peña, 212-292-9223
Director, Corporate Communications
amandapena@ck.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!