Logo

SAISON INFORMATION SYSTEMS: MFEC (Thailand) ลงนามในสัญญาตัวแทนจำหน่าย HULFT

Category: General News
Posted Jul 12, 2017 13:19 (GMT +7)

โตเกียว--(BUSINESS WIRE)--12 กรกฎาคม 2017

HULFT Pte. Ltd. (ต่อจากนี้เรียกว่า: HULFT Pte) เป็นบริษัทสิงคโปร์ในเครือของ Saison Information Systems (สำนักงานใหญ่: โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น CEO: Kazuhiro Uchida; ต่อจากนี้เรียกว่า: Saison Information Systems) บริษัททำผลิตภัณฑ์มิดเดิลแวร์ managed file transfer (MFT).

MFEC Public Company Limited  (สำนักงานใหญ่: กรุงเทพมหานครประเทศไทย CEO: ศิริวัฒน์ วงศ์จารุกร ต่อจากนี้เรียกว่า MFEC)  เป็นบริษัทจดทะเบียนในประเทศไทยที่ให้บริการโซลูชั่นด้านไอทีสำหรับองค์กร  บริษัททั้งสองได้ลงนามสัญญาหุ้นส่วน (*1) โดย MFEC จะขายและให้การสนับสนุน HULFT ในประเทศไทย

ประวัติ

เนื่องจากการแข่งขันที่ทวีความรุนแรงและการเติบโตทางเศรษฐกิจในเอเชียทำให้จำนวนบริษัทญี่ปุ่นที่ใช้ภูมิภาคอาเซียนเป็นฐานการผลิตเพิ่มขึ้น  อย่างไรก็ตามเพื่อให้ได้ผลผลิตจากทั่วโลกที่มีประสิทธิภาพที่สุด ค่าใช้จ่ายด้านทรัพยากรบุคคลที่ต่ำลงไม่สามารถเป็นเหตุผลเดียวที่จะย้ายฐานการผลิต  บรรดาผู้ผลิตทั่วโลกได้มีความสนใจเพิ่มขึ้นในการปรับปรุงประสิทธิภาพการดำเนินงานโดยรวมกระบวนการผลิตและการขายทั่วโลก

Saison Information Systems ได้สังเกตเห็นแนวโน้มเหล่านี้และได้จัดตั้ง HULFT Pte ในเดือนเมษายน 2015 เพื่อให้บริการในภูมิภาคอาเซียนซึ่งประเทศไทยเป็นประเทศที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในฐานะที่เป็นสถานที่สำหรับการดำเนินการผลิต

MFEC ให้บริการลูกค้าองค์กรในประเทศไทยในหลายภาคส่วนทั้งด้านการเงิน การสื่อสาร รัฐบาล สถาบันการศึกษา พลังงาน และการผลิต  ในเดือนเมษายน 2014 MFEC ได้เข้าเป็นพันธมิตรกับ TIS Co., Ltd ในกลุ่ม TIS Intec Group (สำนักงานใหญ่: โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น CEO: Toru Kuwano ต่อจากนี้เรียกว่า TIS) เพื่อขยายการให้บริการแก่บริษัทญี่ปุ่นที่ดำเนินงานในประเทศไทย

ด้วยการลงนามในข้อตกลงนี้ บริษัท MFEC ได้กลายเป็นบริษัทแรกในภูมิภาคอาเซียนที่ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นพันธมิตรอย่างเป็นทางการใน 3 ประเภท ได้แก่ คู่ค้า พันธมิตรสนับสนุนด้านเทคนิค และพันธมิตรแนะนำผลิตภัณฑ์  บริษัท MFEC ยังเป็นพันธมิตรด้านการสนับสนุนด้านเทคนิครายแรกที่ให้บริการในประเทศไทย

ทั้งสองบริษัทจะสร้างโอกาสทางธุรกิจใหม่ ๆ ในการถ่ายโอนไฟล์ภายในประเทศ การรวมข้อมูล และการแปลงข้อมูลโดยการขยายธุรกิจ การพัฒนายอดขาย และการแนะนำและสนับสนุนผลิตภัณฑ์ตระกูล HULFT  และสามารถให้การสนับสนุนสำหรับลูกค้าที่ใช้งาน HULFT ภายในประเทศได้มากขึ้นกว่าเดิม  นอกจากนี้ MFEC จะสร้างระบบที่สามารถตอบสนองได้อย่างต่อเนื่องจากการขายเพื่อรองรับทั้งภาษาญี่ปุ่นและภาษาไทย  MFEC มีเป้าหมายที่จะได้รับคำสั่งซื้อมากกว่า 100 คำสั่งในช่วงปีแรกในฐานะคู่ค้า

เกี่ยวกับ MFEC Public Company Limited

ก่อตั้งขึ้นในปี 1997 MFEC Public Company Limited (PCL) เป็นบริษัทที่ให้บริการด้านไอทีรายใหญ่ที่สุดในประเทศไทย  ปัจจุบันกลุ่ม MFEC ให้บริการลูกค้าองค์กรขนาดใหญ่กว่า 700 รายในประเทศไทยและต่างประเทศผ่านหลากหลายอุตสาหกรรม ได้แก่ ธนาคารและการเงิน การดูแลสุขภาพ การผลิต ภาครัฐ และโทรคมนาคม  บริการที่นำเสนอได้แก่การให้คำปรึกษาและการออกแบบเชิงยุทธศาสตร์ การรวมระบบ และบริการระดับมืออาชีพ และ offshore development  กลุ่ม MFEC มีพนักงานทั้งสิ้น 1,500 คนใน 7 บริษัท ซึ่ง 80% เป็นวิศวกร

เว็บไซต์ http://www.mfec.co.th/

เกี่ยวกับ TIS Inc.

TIS Inc. ของ TIS INTEC Group นำเสนอบริการและโซลูชั่นด้านไอทีมากมายรวมทั้งการรวมระบบ ศูนย์ข้อมูล และโครงสร้างพื้นฐานระบบคลาวด์  ระบบสนับสนุนทั่วโลกของบริษัทมุ่งเน้นไปที่ประเทศจีนและภูมิภาคอาเซียน  TIS ให้บริการแก่บริษัทมากกว่า 3000 แห่งในอุตสาหกรรมต่าง ๆ เช่นการเงิน โลจิสติก การผลิต องค์กรภาครัฐ บริการ และโทรคมนาคม

เกี่ยวกับ HULFT

HULFT คือมิดเดิลแวร์การถ่ายโอนไฟล์ (MFT) ที่มีระบบการใช้งานที่บริษัทจำเป็นต้องใช้ในการแบ่งปันข้อมูลระหว่างระบบธุรกิจต่าง ๆ  ตั้งแต่เปิดตัวในปี 1993 HULFT สามารถใช้ร่วมกับแพลตฟอร์มอื่น ๆ มากขึ้นเรื่อย ๆ  HULFT เป็นชุดผลิตภัณฑ์มิดเดิลแวร์การถ่ายโอนไฟล์ที่มีส่วนแบ่งสูงสุดเป็นอันดับที่สี่ของตลาดในด้านยอดขายทั่วโลก (*2) และเป็นผู้นำตลาดในประเทศญี่ปุ่น (*3)  ณ เดือนมีนาคมปี 2017 มีใบอนุญาตใช้งาน HULFT จำนวน 189,600 ใบในบริษัท 8,700 แห่งใน 43 ประเทศทั่วโลกที่ครอบคลุมทั่วทุกอุตสาหกรรม  นอกเหนือจากการส่ง รับ และจัดการงานการถ่ายโอนไฟล์ HULFT ยังมีฟังก์ชันต่อพ่วงที่จำเป็นสำหรับการถ่ายโอนไฟล์รวมถึงความปลอดภัยและการรวมข้อมูลก่อนและหลังการโอน
รายละเอียดสินค้า: https://www.hulft.com/en/hulft-mft/

เกี่ยวกับ Saison Information Systems Co., Ltd.

·  สำนักงานใหญ่: Sunshine 60 (21F), 3-1-1 Higashi-Ikebukuro, Toshima-ku, Tokyo 170-6021, Japan

·  ก่อตั้ง: กันยายน 1970

·  ประธาน: Kazuhiro Uchida (ประธานและ CEO)

·  ทุนทรัพย์: ¥1,367 ล้าน

·  กิจกรรมทางธุรกิจ: บริการบูรณาการ ให้คำปรึกษา และโซลูชันที่เกี่ยวข้องกับระบบสำหรับอุตสาหกรรมการเงิน การค้าปลีก และการผลิต  ผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์สำเร็จรูปรวมถึง HULFT

·  รหัสหลักทรัพย์: 9640 (Tokyo Stock Exchange, JASDAQ Standard Market)

·  เว็บไซต์: http://home.saison.co.jp/english/

เครื่องหมายการค้า

·         HULFT IoT และผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับ HULFT เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ Saison Information Systems Co. , Ltd.

·         ชื่อบริษัท ชื่อผลิตภัณฑ์ และชื่อบริการอื่น ๆ เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของแต่ละบริษัท

อ้างอิง

1."HULFT Partner Program (HPP)": โปรแกรมพันธมิตรระดับโลกสำหรับผลิตภัณฑ์ตระกูล HULFT

2.ที่มา: "Worldwide Managed File Transfer Software Market Shares, 2014: Year of Steady Growth" (#259975).

3.ที่มา: Fuji Chimera Research Institute, Inc. "Software Business New Market 2015" (Package / Amount Base).

ดูเวอร์ชันต้นฉบับที่ businesswire.com: http://www.businesswire.com/news/home/20170711006681/en/

สอบถาม MFEC:
MFEC Public Company Limited
Watanabe, Nii / +66-2-821-7888 Ext.5610
MTIS Business Unit
inquiry.jp@mfec.co.th
หรือ
HULFT Media Inquiries:
Saison Information Systems Co., Ltd.
Akane Toyota / Seiko Yokoi, +81-3-3988-3477
PR/IR Team, Corporate Planning Department
kikaku@saison.co.jp
หรือ
HULFT Product Inquiries:
Saison Information Systems Co., Ltd.
Masaaki Takayama, +81-3-3988-5301
Marketing Department, HULFT Division
info@hulft.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!