Logo

NTT Communications Group และ Rancher Labs ร่วมมือกันในการให้บริการตู้คอนเทนเนอร์สำหรับองค์กรต่างๆ

Category: General News
Posted Jul 7, 2017 04:34 (GMT +7)

โตเกียว--(BUSINESS WIRE)--6 กรกฎาคม 2017

NTT Communications Corporation (NTT Com) บริษัทโซลูชั่นด้านไอซีทีและธุรกิจสื่อสารมวลชนภายในกลุ่ม NTT (TOKYO: 9432) Group บริษัท NTTPC Communications (NTTPC) และ Rancher Labs ซึ่งเป็นผู้ให้บริการซอฟต์แวร์การจัดการคอนเทนเนอร์ประกาศข้อตกลงว่าด้วยร่วมมือในการจัดหาบริการด้านคอนเทนเนอร์ให้กับองค์กรเพื่อจัดเก็บข้อมูลและวัตถุแบบครบวงจร  บริการคอนเทนเนอร์ส่วนตัวจะเปิดใช้งานใน Enterprise Cloud ของ NTT Com ในเดือนตุลาคมและบริการตู้คอนเทนเนอร์สาธารณะในคลาวด์ WebARENA ของ NTTPC จะเปิดใช้งานภายในเดือนธันวาคม 2560

http://www.ntt.com/en/about-us/press-releases/news/article/2017/0706/a.html

คุณลักษณะของบริการคอนเทนเนอร์ส่วนตัวสำหรับองค์กร

·         จัดการ user interface ผ่านทางเว็บ

แพลตฟอร์มคอนเทนเนอร์ของ Rancher ช่วยให้ลูกค้าสามารถจัดการและใช้งานคอนเทนเนอร์ดังกล่าวได้อย่างง่ายดาย:

o    ใช้ docker cluster หลายตัว

o    ขยายคอนเทนเนอร์และโฮสต์

o    กำหนดค่าและปรับใช้บริการโครงสร้างพื้นฐาน

o    ตรวจสอบคอนเทนเนอร์และโฮสต์

·         แค็ตตาล็อกฟังก์ชัน

ลูกค้าสามารถสร้างระบบที่ประกอบด้วยตู้คอนเทนเนอร์ได้หลายแบบด้วยการใช้ประโยชน์จากบริการโครงสร้างพื้นฐานที่หลากหลาย  ลูกค้าสามารถเลือก กำหนดค่า และปรับใช้บริการโครงสร้างพื้นฐานเช่นการจัดเก็บ ระบบเครือข่าย และโหลด balancers ผ่านอินเทอร์เฟซ Rancher ทำให้ง่ายต่อการทำซ้ำและใช้งานในสภาพแวดล้อมที่กำหนดเอง

·         การผสานรวมกับ Enterprise Cloud

สภาพแวดล้อมของ Rancher ที่สร้างขึ้นในเซิร์ฟเวอร์เสมือนของ Enterprise Cloud สามารถรวมเข้ากับตัวเลือก Enterprise Cloud จำนวนมากรวมถึงฐานข้อมูล

NTT Com Group และ Rancher Labs จะตรวจสอบและประเมินบริการบนแพลตฟอร์ม IoT ของผู้ผลิตรายใหญ่ภายในเดือนนี้  บริการตู้คอนเทนเนอร์สำหรับองค์กรขนาดกลางถึงขนาดใหญ่คาดว่าจะจัดส่งเป็นบริการคลาวด์หลายรายในเดือนธันวาคม 2017

ประวัติ
 

ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของการเปลี่ยนแปลงระบบดิจิทัลอย่างต่อเนื่องของระบบขององค์กร การพัฒนาและตรวจสอบซอฟต์แวร์คอนเทนเนอร์กำลังได้รับแรงผลักดัน  ที่ผ่านมาผู้ใช้ที่มีศักยภาพมักวิตกเกี่ยวกับการดำเนินงานและการจัดการสภาพแวดล้อมของคอนเทนเนอร์และประเด็นด้านความปลอดภัยที่เกี่ยวข้อง  เพราะเหตุนี้ NTT Com และ NTTPC จะเสนอคอนเทนเนอร์ส่วนตัวเป็นบริการที่ช่วยให้องค์กรต่าง ๆ สามารถสร้างสภาพแวดล้อมคอนเทนเนอร์แบบคลาวด์ได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายผ่านทางซอฟต์แวร์การจัดการคอนเทนเนอร์ของ Rancher  NTT Com และ NTTPC จะให้การสนับสนุนสำหรับบริการด้วยความช่วยเหลือด้านเทคนิคจาก Rancher Labs  ความร่วมมือนี้เป็นครั้งแรกที่ Rancher Labs ได้ให้บริการ MSP (Managed Service Provider) ให้กับผู้ให้บริการระบบคลาวด์ในประเทศญี่ปุ่น

หมายเหตุ: ชื่อบริษัทและบริการในข่าวประชาสัมพันธ์นี้เป็นเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของเจ้าของที่เกี่ยวข้อง

เกี่ยวกับ NTT Communications Corporation
 

NTT Communications ให้บริการด้านที่ปรึกษา สถาปัตยกรรม ความปลอดภัย และระบบคลาวด์เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของสภาพแวดล้อม ICT ขององค์กร  การให้บริการเหล่านี้ได้รับการสนับสนุนจากโครงสร้างพื้นฐานทั่วโลกของบริษัท รวมถึงเครือข่าย tier-1 IP ระดับชั้นนำระดับโลก เครือข่าย Arcstar Universal One ™ VPN ซึ่งครอบคลุม 196 ประเทศ/ภูมิภาค และศูนย์ข้อมูลความปลอดภัยกว่า 140 แห่งทั่วโลก  โซลูชั่นของ NTT Communication ใช้ประโยชน์จากทรัพยากรทั่วโลกของกลุ่มบริษัท NTT ได้แก่ Dimension Data, NTT DOCOMO และ NTT DATA

www.ntt.com | Twitter@NTT Com | Facebook@NTT Com | LinkedIn@NTT Com

เกี่ยวกับ NTTPC Communications Corporation

NTTPC Communications Incorporated (NTTPC) ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี 1985 เป็นบริษัทในเครือของ NTT Communications เป็นผู้ให้บริการเครือข่ายและผู้ให้บริการโซลูชั่นด้านการสื่อสารในตลาดโทรคมนาคมญี่ปุ่น  และเป็นบริษัทด้านเทคโนโลยีที่มีกลยุทธ์มากที่สุดในกลุ่มตลอดหลายปีที่ผ่านมา  NTTPC เปิดตัวบริการ ISP ตัวแรกของกลุ่ม NTT ที่เรียกว่า "InfoSphere" ในปี 1995 และได้เปิดตัวศูนย์ข้อมูลอินเทอร์เน็ตและบริการโฮสติ้งเซิร์ฟเวอร์ตัวแรกของประเทศญี่ปุ่นที่เรียกว่า "WebARENA" ในปี 1997  NTTPC ได้เริ่มต้นสิ่งใหม่ ๆ ในตลาด ICT ตลอดมา

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชม http://www.nttpc.co.jp/

เกี่ยวกับ Rancher Labs
 

Rancher Labs สร้างซอฟต์แวร์โอเพนซอร์สที่เป็นนวัตกรรมใหม่สำหรับองค์กรที่ใช้ประโยชน์จากตู้คอนเทนเนอร์เพื่อเร่งรัดการพัฒนาซอฟต์แวร์และปรับปรุงการดำเนินงานด้านไอที  ด้วยการจัดการบริการโครงสร้างพื้นฐานและการจัดการคอนเทนเนอร์ที่มีประสิทธิภาพรวมถึงการแจกจ่าย Kubernetes และ Docker ในเชิงพาณิชย์ แพลตฟอร์มการจัดการคอนเทนเนอร์ของ Rancher ช่วยให้ผู้ใช้สามารถจัดการคอนเทนเนอร์ในการผลิตหรือโครงสร้างพื้นฐานอื่น ๆ ได้อย่างง่ายดาย  RancherOS คือการแจกจ่าย Linux แบบง่ายที่สร้างขึ้นจากคอนเทนเนอร์สำหรับใช้งานคอนเทนเนอร์ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชม www.rancher.com

ดูเวอร์ชันต้นฉบับที่ businesswire.com: http://www.businesswire.com/news/home/20170705006164/en/

สอบถามสำหรับสื่อ
NTT Communications
Mr. Morita, Mr. Hayashi, Ms. Tomita
Cloud Services
Tel: +81 3 6733 9521
Mail: g-cl@ntt.com
หรือ
NTTPC Communications
Mr. Sato, Mr. Hayashi
Public Relations
Tel: +81 50 3388 1664
Mail: pr@nttpc.co.jp
หรือ
Rancher Labs
Ms. Eleni Laughlin
Tel: +1 (510) 406-5798
Mail: eleni@mindsharepr.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!