Logo

C.H. Robinson ได้รับเลือกให้เป็นหุ้นส่วนอย่างเป็นทางการสำหรับ การแข่งขัน Summer Universiade ณ กรุงไทเป ในปี พ. ศ. 2560

Category: General News
Posted Jul 7, 2017 00:19 (GMT +7)

บริษัทจะให้บริการโลจิสติกส์ระดับโลกแก่ทุกทีมที่เข้าร่วมการแข่งขัน

ไทเป, ไต้หวัน--(BUSINESS WIRE)--14 มิถุนายน พ.ศ. 2560

C.H. Robinson ซึ่งเป็น ผู้ให้บริการด้านโลจิสติกส์ระดับโลกได้รับเลือกให้เป็นหุ้นส่วนอย่างเป็นทางการสำหรับ กีฬาภาคฤดูร้อนของมหาวิทยาลัยในปี พ. ศ. 2560 ณ กรุงไทเป บริษัทได้รับเลือกเพราะมีความเชี่ยวชาญด้านการให้บริการโลจิสติกส์ทางอากาศและทางทะเล ทั้งในระดับประเทศและระดับโลก

C.H. Robinson ในฐานะหุ้นส่วนอย่างเป็นทางการของการแข่งขันจะจัดเตรียมบริการจัดส่งอุปกรณ์กีฬาและวัสดุอุปกรณ์อื่น ๆ เพื่ออำนวยความสะดวกในการจัดเตรียมงาน งานนี้เป็นการแข่งขันกรีฑาที่ใหญ่เป็นอันดับสองของโลก จะถูกจัดขึ้นเป็นปีที่ 29 และจะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 19 สิงหาคมจนถึงวันที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2560

นี่เป็นครั้งแรกที่ C.H Robinsonn จะได้ให้การสนับสนุนการแข่งขันกีฬาระหว่างประเทศ ซึ่งทำให้บริษัทก้าวเข้าสู่ตำแหน่งผู้ให้บริการโลจิสติกส์ระดับโลกอย่างเป็นทางการของภูมิภาคนี้ โดยเมื่อประมาณการณ์แล้วทางด้านโลจิสติกส์สำหรับการแข่งขันนี้ จะต้องการยานพาหนะขนส่งประมาณ 5,000 คัน และพนักงาน 7,000 คน เพื่อสนับสนุนการทำงานอย่างพิถีพิถันทั้งก่อน ระหว่าง และหลังการแข่งขัน และเพื่อทำให้ความต้องการด้านโลจิสติกส์สามารถครอบคลุมทั่วทั้งห้าทวีป โดย C.H. Robinsonในฐานะหนึ่งในห้าหุ้นส่วนอย่างเป็นทางการ จะเป็นผู้นำทัพในด้านโลจิสติกส์ และด้านการขนส่งจากอเมริกาเหนือ แคนาดา ละตินอเมริกา เม็กซิโก ตะวันออกกลาง แอฟริกาและยุโรป

"เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นผู้ให้บริการด้านโลจิสติกส์อย่างเป็นทางการสำหรับ Summer Universiade ในปีพ. ศ. 2560" นาย Schnell Jeng             ผู้อำนวยการAsia Global Forwarding ของ CH Robinson กล่าวว่า "ทีมงานที่แข็งขันของเราจะให้บริการขนส่งทางไกลระหว่างประเทศ การจัดการด้านศุลกากร และบริการรถขนส่งภายในประเทศสำหรับทีมที่เข้าร่วมการแข่งขันในระหว่างการแข่งขัน CH Robinson จะสนับสนุนกิจกรรมด้านโลจิสติกส์ตั้งแต่ต้นจนจบ พนักงานที่มีความเป็นมืออาชีพของเราจะทำงานอย่างกระตือรือร้นเพื่อให้มั่นใจได้ว่าการจัดการด้านโลจิสติกส์ของงานจะเป็นไปอย่างราบรื่นและมีประสิทธิภาพ "

เกี่ยวกับ C.H. Robinson

ที่ C.H. Robinson เราเชื่อมั่นในการเป็นแรงผลักดันต่อการค้าโลก ผ่านการขนส่งสินค้าและผลิตภัณฑ์อย่างรวดเร็วฉับไวเพื่อขับเคลื่อนเศรษฐกิจโลกได้อย่างลงตัว โดยการใช้คนที่มีความรู้และความสามารถ กระบวนการที่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าได้ผล และเทคโนโลยีระดับโลกที่ช่วยให้ลูกค้าของเราทำงานคล่องตัวมากขึ้น  ในฐานะที่เป็นหนึ่งในผู้ให้บริการโลจิสติกส์รายใหญ่ที่สุดของโลก (3PL) เราให้บริการโลจิสติกส์ที่ครอบคลุมการจัดหาวัตถุดิบและบริการให้กับ ลูกค้ากว่า 110,000 ราย และกับผู้ให้บริการที่ได้ทำสัญญากับบริษัทอีก 68,000 ราย ผ่านทางเครือข่ายสำนักงานที่ครอบคลุมของเรากว่า 280 แห่งและพนักงานกว่า 13,000 คน นอกจากนี้บริษัท หน่วยงานต่าง ๆ และพนักงานของเรา ต่างมีส่วนสร้างรายได้ร่วมหลายล้านดอลลาร์ต่อปีให้องค์กรหลากหลายต่าง ๆ ทั้งนี้สำนักงานใหญ่ของบริษัทตั้งอยู่ที่ Eden Prairie, Minnesota, C.H. Robinson (CHRW) และบริษัทได้เข้าไปอยู่ในตลาดหลักทรัพย์ NASDAQ ตั้งแต่ปี พ. ศ. 2540 สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดเข้าไปเยี่ยมชมที่ http://www.chrobinson.comหรือดูวิดีโอ บริษัท ของเรา

ดูเวอร์ชันต้นฉบับได้ที่ businesswire.com: http://www.businesswire.com/cgi-bin/mmg.cgi?eid=51574575&lang=en

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

ติดต่อ:

C.H. Robinson
Chelsea Chen, 886-225080777
ผู้ประสานงานด้านการตลาดเอเชีย
Chelsea.chen@chrobinson.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!