Logo

Keio Plaza Hotel Tokyo จัดงาน "Princess Mermaid Sweets Buffet" ฉลองครบรอบ 90 ปีของ Hans Christian Andersen

Category: General News
Posted Jun 23, 2017 06:19 (GMT +7)

โตเกียว--(BUSINESS WIRE)--22 มิถุนายน 2017

Keio Plaza Hotel Tokyo หนึ่งในโรงแรมที่มีชื่อเสียงที่สุดของประเทศญี่ปุ่นในย่านชินจูกุ กรุงโตเกียวจะเป็นเจ้าภาพจัดงาน "Princess Mermaid Sweets Buffet" เพื่อรำลึกถึงเทพนิยาย "The Little Mermaid" ที่เขียนขึ้นโดยผู้เขียนชาวเดนมาร์ก Hans Christian Andersen  บุฟเฟต์นี้จะจัดเตรียมขนมแบบพิเศษที่จัดทำขึ้นตามลวดลายสัตว์ทะเลต่าง ๆ ที่ชวนให้นึกถึงตัวละครจากเทพนิยาย The Little Mermaid ที่ห้องอาหาร Jurin ชั้น 2 ของโรงแรมตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม - 30 กันยายน 2017

ข่าวประชาสัมพันธ์สมาร์ทนี้มีคุณลักษณะด้านมัลติมีเดีย ดูฉบับเต็มได้ที่นี่: http://www.businesswire.com/news/home/20170622005536/en/

Keio Plaza Hotel Tokyo's "Princess Mermaid Sweets Buffet" will offer desserts patterned after variou ...

บุฟเฟต์ "Princess Mermaid Sweets Buffet” ของ Keio Plaza Hotel Tokyo จะจัดเตรียมขนมแบบพิเศษที่จัดทำขึ้นตามลวดลายสัตว์ทะเลต่าง ๆ เพื่อระลึกถึงตัวละครจากเทพนิยาย The Little Mermaid  (รูปภาพ Business Wire)

ของหวานในปีนี้จะแสดงถึงความหลากหลายของสิ่งมีชีวิตในทะเลกว่างานปีที่แล้วและรวมถึงขนมทาร์ตคล้ายปูเสฉวนที่น่ารักโดยใช้กรวยวาฟเฟิลในรูปทรงเปลือกหอยสังข์ ขนมปังรูปแมวน้ำ พัฟครีมที่มีลวดลายคล้ายปลา และขนมเค้กรูปปลาไหลมอเรย์ และอื่น ๆ อีกมากมาย  นอกจากนี้ยังมี “เยลลี่นางเงือกสีฟ้า" ที่ใช้ส่วนผสมของ gelee รส Blue Hawaiian และมาการองที่คล้ายกับหอยนางรมที่เหมาะกับช่วงฤดูร้อน

ในช่วงเดือนกรกฎาคมเราจะจัดเตรียมอาหารพิเศษที่ทำจากแตงโมซึ่งเป็นผลไม้ที่นิยมรับประทานกันมากที่สุดชนิดหนึ่งในญี่ปุ่นในช่วงฤดูร้อนเพื่อความเพลิดเพลินของแขกผู้มาเยือนของเรา  ขนมและเครื่องดื่มตามฤดูกาลเหล่านี้ได้แก่แตงโม สตรอเบอรี่ทาร์ต พั้นช์แตงโมผลไม้ และรายการเมนูที่สดชื่นอื่น ๆ มากมาย

ร้านอาหาร Jurin เป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องของอาหารตามฤดูกาลที่จัดทำขึ้นเป็นพิเศษโดยอิงตามนิทานต่างๆ ได้แก่ "Alice's Adventures in Wonderland" และ "Peter Rabbit”  พ่อครัวของเราจะแสดงพรสวรรค์ของตนโดยการสร้างของหวานแสนอร่อยที่หลากหลายแบ่งออกเป็น 5 ประเภทในเคาน์เตอร์ที่มีความยาว 15 เมตรเพื่อให้ลูกค้าได้เพลิดเพลินทุกวันตั้งแต่เวลา 15:00 น. ถึง 17:30 น.  บุฟเฟ่ต์นี้จัดขึ้นเมื่อปีที่แล้วและขนมหวานต่าง ๆ ที่ชวนให้นึกถึง “The Little Mermaid" ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี  นอกจากนี้เรายังมีแผนจัดงานแต่งงานพิเศษโดยอิงเรื่อง "The Little Mermaid" เพื่อขยายตลาดลูกค้าที่สามารถเพลิดเพลินกับธีมนี้

“Princess Mermaid Dessert Buffet”

วันที่:

1 กรกฎาคม - 30 กันยายน 2017

สถานที่:

All Day Dining restaurant “Jurin”

เวลา:

15:00 น. ถึง 17:30 น.

ค่าใช้จ่าย:

JPY 3,800 ต่อผู้ใหญ่ 1 ท่าน

JPY 2,600 ต่อเด็ก 1 ท่าน

ดูเวอร์ชันต้นฉบับที่ businesswire.com: http://www.businesswire.com/news/home/20170622005536/en/

ติดต่อ:

Keio Plaza Hotel Tokyo
Keiko Kawashima, +81-3-5322-8010
ผู้จัดการประชาสัมพันธ์
keiko-kawashima@keioplaza.co.jp

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!