Logo

โรงแรม Keio Plaza Hotel Tokyo จัดงานนิทรรศการเครื่องเคลือบลายคราม Arita และ Imari เป็นปีที่ 37 เพื่อนำเสนอศิลปะญี่ปุ่นดั้งเดิม

Category: General News
Posted Jun 19, 2017 09:19 (GMT +7)

โตเกียว--(BUSINESS WIRE)--16 มิถุนายน พ.ศ. 2560

โรงแรม Keio Plaza Hotel Tokyo ซึ่งเป็นหนึ่งในโรงแรมระดับนานาชาติที่มีชื่อเสียงที่สุดของประเทศญี่ปุ่นตั้งอยู่ที่เมืองชินจูกุกรุงโตเกียวจะเป็นเจ้าภาพจัดงาน "Arita and Imari Porcelain Exhibition ครั้งที่ 37" ระหว่างวันที่ 1 กรกฎาคม ถึง 2 สิงหาคม พ.ศ. 2560 เพื่อเปิดโอกาสให้แขกผู้มาเยือนทุกท่านได้สัมผัสกับเครื่องเคลือบลายครามโบราณ Arita/Imari ผลิตภัณฑ์เซรามิคชิ้นแรกที่ผลิตในประเทศญี่ปุ่น สำหรับรูปแบบของการจัดนิทรรศการในปีนี้คือ "เครื่องลายครามโบราณในชีวิตร่วมสมัย" โดยเครื่องลายคราม "Ko Imari (Antique Arita)" หลากหลายแบบ และผลิตภัณฑ์อื่น ๆ จะถูกนำแสดงเพื่อจำหน่ายให้กับผู้มาเยี่ยมชม ในส่วนของนิทรรศการนี้จะมีบริการอาหารพิเศษโดยใช้เครื่องเคลือบลายคราม Arita ในภัตตาคารและเลานจ์ภายในโรงแรมของเรา

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้มีคุณลักษณะมัลติมีเดีย ดูฉบับเต็มที่นี่: http://www.businesswire.com/news/home/20170616005140/en/

Arita/Imari porcelain is the first ceramics made in Japan. Keio Plaza Hotel Tokyo will introduce thi ...

เครื่องเคลือบลายคราม Arita / Imari เป็นเครื่องเซรามิคชุดแรกในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งโรงแรม Keio Plaza Hotel Tokyo จะนำเสนองานหัตถกรรมทางวัฒนธรรมแบบดั้งเดิมนี้ให้กับแขกผู้เข้าพักได้เยี่ยมชม ผ่านงานนี้ในเดือนกรกฎาคม 2017 (รูปภาพ: Business Wire)

โรงแรมจะจัดแสดงผลงานศิลปะที่แสดงถึงรูปแบบเครื่องเคลือบลายครามของ Ko Imari ซึ่งพร้อมจัดจำหน่าย ร่วมกับ Gallery Maesaka Seitendo และ Tasaburo ซึ่งเป็นตัวแทนจำหน่ายศิลปะโบราณสองแห่งที่มีชื่อเสียงในโตเกียว นอกจากนี้ผู้จัดการพื้นที่และประธานสมาคมวางแผนจัดงานญี่ปุ่น (Japan Party Planner Association) Yoko Maruyama จะจัดเตรียมอาหารค่ำพิเศษโดยใช้เครื่องเคลือบลายครามสไตล์ Ko Imari เพื่อความเพลิดเพลินของผู้เข้าร่วมงานนิทรรศการ

อาหารมื้อพิเศษที่จะเสิร์ฟในเครื่องเคลือบลายคราม Arita จะเสิร์ฟที่ห้องอาหารและห้องเลานจ์ 9 แห่งในโรงแรมของเรา นอกจากนี้เรายังมีบริการอาหารเช้าแบบญี่ปุ่นที่เสิร์ฟในเครื่องเคลือบหลายคราม Arita สำหรับผู้เข้าพัก 20 ท่านที่ใช้  "Premier Grand"  Club Floor ของเรา เราพยายามที่จะเสนอให้ผู้เข้าพักในโรงแรมจากประเทศได้ลิ้มลองและสัมผัสเสน่ห์ "การต้อนรับแบบชาวญี่ปุ่น" ด้วยอาหารเช้าสไตล์ญี่ปุ่นที่ปรุงโดยเชฟ Hiroshi Ichikawa ของเรา ผู้ร่วมมือกับกับผู้เชี่ยวชาญด้านอาหาร Mackey Makimoto

งานแสดงเครื่องเคลือบลายคราม Arita และ Imari ถูกจัดขึ้นเป็นปีที่ 37 แล้ว โดยงานได้รับการออกแบบมาเพื่อแสดงให้เห็นว่ารูปแบบศิลปะแบบดั้งเดิมนี้ถูกใช้ในวิถีชีวิตของชาวญี่ปุ่นอย่างไร นอกจากนี้กิจกรรมนี้ยังเป็นส่วนหนึ่งของโครงการประสบการณ์วัฒนธรรมญี่ปุ่นของโรงแรม Keio Plaza Hotel ซึ่งได้รับการออกแบบเพื่อตอบสนองความสนใจที่เพิ่มขึ้นในวัฒนธรรมญี่ปุ่นของผู้เข้าพักจากต่างประเทศของเรา ซึ่งมีจำนวนรวมกันกว่า 75% ของจำนวนแขกทั้งหมดของเรา

เกี่ยวกับโรงแรม Keio Plaza Hotel

โรงแรม Keio Plaza Hotel Tokyo ตั้งอยู่ในเขตชินจูกุ เป็นโรงแรมระดับนานาชาติชั้นนำของประเทศญี่ปุ่น เราเปิดและยินดีต้อนรับทุก ๆ คนอย่างอบอุ่นด้วยการบริการที่ไม่ซ้ำใคร ซึ่งจะทำให้แขกของโรงแรมได้รับประสบการณ์แบบเข้าถึงวัฒนธรรมญี่ปุ่นอย่างแท้จริง ตัวอย่างเช่น  ห้องตกแต่งในธีม Hello Kitty การลองสวมชุดกิโมโนแต่งงาน พิธีดื่มชา และ อื่น ๆ อีกมากมาย

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับเต็ม

เข้าไปดูเวอร์ชั่นต้นฉบับได้ที่ businesswire.com: http://www.businesswire.com/news/home/20170616005140/en/

ติดต่อ:

โรงแรม Keio Plaza Hotel Tokyo
Sunaho Nakatani, +81-3-5322-8010
ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์
s-nakatani@keioplaza.co.jp

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!