Logo

ดิจิตอลทรานส์ฟอร์เมชั่นมาถึงเอเชียแล้ว ด้วยการเปิดตัวของอินส์ปิริโอ ‘INSPIRIO’

Category: General News
Posted Jun 16, 2017 07:19 (GMT +7)

‘INSPIRIO’ เป็นดิจิตอลทรานส์ฟอร์เมชั่นเอเจนซี่แห่งแรกในเอเชีย เปิดให้บริการด้านการบริหารการเปลี่ยนแปลง (Change management) การวิเคราะห์ถึงประสิทธิภาพของการทำดิจิทัลขั้นสูง (Advanced digital analytics) และการทำธุรกิจอัจฉริยะ (Business intelligence) อย่างเต็มรูปแบบ

กรุงเทพฯ 7 มิ.ย.60 - ‘INSPIRIO’ ดิจิตอลทรานส์ฟอร์เมชั่นเอเจนซี่แห่งแรกในเอเชีย ให้บริการด้านการกำหนดและพัฒนาธุรกิจ เพื่อให้องค์กรบรรลุเป้าหมายทางดิจิทัล ผ่านการช่วยวางกลยุทธ์ ออกแบบโปรแกรม และดำเนินงานให้ประสบผลสำเร็จ

Founder & Managing Director (Photo: Business Wire)

Founder & Managing Director (Photo: Business Wire)

ปัจจุบัน INSPIRIO ได้ทำงานร่วมกับบริษัทที่ติดอันดับ Fortune 500 โดยในประเทศไทยทางเอเจนซี่เป็นผู้ดูแลช่องทางดิจิทัลให้กับสถานีโทรทัศน์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ ผ่านการให้คำปรึกษาและจัดการฝึกอบรมต่างๆ นอกจากนี้ยังให้บริการกับธุรกิจอีกหลากหลายประเภท อาทิ ธุรกิจเกี่ยวกับสินค้าเทคโนโลยีระดับโลก (Global tech) สินค้าอุปโภคบริโภค(FMCG) และ ธุรกิจเกิดใหม่หรือสตาร์ทอัพที่มุ่งเน้นการสร้างสรรค์นวัตกรรม (Innovative start-ups)

อินส์ปิริโอเป็นเอเจนซี่ที่ให้บริการด้านดิจิตอลด้วยความเชี่ยวชาญอันหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการแก้ปัญหาและตอบโจทย์ในแง่ของโซเชียลมีเดียและงานครีเอทีฟ การวิเคราะห์ถึงประสิทธิภาพของช่องทางดิจิทัล การใช้เทคโนโลยีในการรวบรวมและวิเคราะห์ข้อมูล (BI) ตลอดจนถึงการริเริ่มพัฒนาแคมเปญชั้นนำและจัดทำโครงการเชิงกลยุทธ์ต่างๆ

“ธุรกิจหรือองค์กรทุกประเภทจะต้องเปลี่ยนแปลงเพื่อให้สามารถเดินหน้าต่อไปได้ในยุคของเศรษฐกิจดิจิทัล เราได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าให้ช่วยนำพาองค์กรไปสู่การเปลี่ยนแปลงในกระบวนการทำงานและการดำเนินงาน เพราะเรานำเอาแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดมาปรับใช้ พร้อมมีประสบการณ์และมุมมองเชิงลึกจากการทำงานในระดับนานาชาติ” นายหาญเจริญ สิงห์ทักวาล ผู้ก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการ INSPIRIO กล่าว

อินส์ปิริโอดิจิตอลทรานส์ฟอร์เมชั่นเอเจนซี่ให้บริการแบบครบวงจร ครอบคลุมงานของเอเจนซี่ด้านต่างๆ เช่นการสื่อสาร ให้คำปรึกษา และดิจิตอล ตลอดจนการให้บริการด้านการพัฒนาแพลตฟอร์มต่างๆ อีกทั้งยังสามารถออกแบบประสบการณ์ดิจิตอล (digital experience design) สร้างความเป็นผู้นำทางความคิด (thought leadership) ทำงานร่วมกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและให้ข้อมูลดิจิตอลเชิงลึกในแบบเรียลไทม์ (real-time digital insights) ทำข้อมูลทางการตลาด (market intelligence) บริหารจัดการอินฟลูเอนเซอร์ (influencer management) และสร้างฐานลูกค้าผ่านช่องทางดิจิตอล (digital lead generation)  นอกจากนี้ยังมีความเชี่ยวชาญในการสร้างแอพพลิเคชั่นเพื่อใช้ในการปฏิรูปธุรกิจอีกด้วย

“มันไม่ชัดเจนเสมอไปว่าวิธีการทำดิจิทัลหรือเทคโนโลยีรูปแบบไหนถึงจะเหมาะสมกับแต่ละธุรกิจ เราจึงใช้ customization approach ซึ่งทำให้เราสามารถตอบโจทย์ธุรกิจในแบบเฉพาะเจาะจงได้ เราชนะใจลูกค้าด้วยการปรับแต่งบริการทั้งหมดของเราให้เหมาะสมกับธุรกิจของลูกค้า” นายเจริญ กล่าว

นายหาญเจริญ สิงห์ทักวาล เริ่มต้นการทำงานกับบริษัทเนสท์เล่ ประเทศไทย จากนั้นเขาได้ร่วมงานกับบริษัทไมโครซอฟท์ ประเทศเดนมาร์ก ก่อนที่จะเป็นผู้นำเอาดิจิตอลทรานส์ฟอร์เมชั่นโปรแกรมเข้ามาใช้กับบริษัทยักษ์ใหญ่ด้านเทคโนโลยีชีวภาพอย่างบริษัทโนโวไซม์ ประเทศเดนมาร์ก โดยเขาได้รับการสนับสนุนจาก Brian Solis กูรูชื่อดังแห่งวงการดิจิตอลทรานส์ฟอร์เมชั่น นายเจริญรวบรวมประสบการณ์ในแวดวงธุรกิจมากกว่าหนึ่งทศวรรษและสะสมความรู้และแนวทางปฏิบัติจากองค์ที่ประสบความสำเร็จก่อนที่จะก่อตั้งเอเจนซี่ โดย INSPIRIO ถูกสร้างขึ้นด้วยหนึ่งภารกิจสำคัญ นั่นคือ การช่วยให้ธุรกิจของลูกค้าเปลี่ยนแปลงเพื่อเข้าสู่ยุคดิจิทัลพร้อมกับผลักดันให้ธุรกิจนั้นเจริญเติบโต และสามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ INSPIRIO และการให้บริการด้านต่างๆ ได้ที่นี่ www.inspirio.com

เกี่ยวกับ INSPIRIO:

INSPIRIO เป็นเอเจนซี่เดียวในเอเชียที่มีความเชี่ยวชาญในด้านดิจิตอลทรานส์ฟอร์เมชั่นและดิจิทัลโซลูชั่นแบบครบวงจร รวมไปถึงการวิเคราะห์เซ็ตข้อมูลขนาดใหญ่ (big data analytics) เพื่อช่วยให้ธุรกิจประสบความสำเร็จในยุคแห่งเศรษฐกิจดิจิทัล

ติดต่อ

INSPIRIO CO., LTD

Press contact: Suptichaya Chotichiraratthakorn

Email: SUPITCHAYA@INSPIRIO.COM

Tel: 063 229 3555, 02 309 3611

Address: Suite 1810-11, Park Ventures Ecoplex, 57 Wireless Road, Pathumwan, Bangkok 10330, Thailand

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!