Logo

โรงแรม Keio Plaza Hotel Tokyo เสนอประสบการณ์ชุดกิโมโน แบบลำลอง (ชุดยูกาตะ)

Category: General News
Posted Jun 13, 2017 06:34 (GMT +7)

นำเสนอประสบการณ์ด้านวัฒนธรรมที่ลึกล้ำมากขึ้นแก่ผู้เข้าพักจากต่างประเทศ

โตเกียว--(BUSINESS WIRE)--12 มิถุนายน พ.ศ. 2560

Keio Plaza Hotel Tokyo ซึ่งเป็นหนึ่งในโรงแรมระดับนานาชาติที่มีชื่อเสียงที่สุดของประเทศญี่ปุ่น ซึ่งตั้งอยู่บริเวณชินจูกุ กรุงโตเกียวจะร่วมมือกับ JTB Japan Travel Corp. และ ห้างสรรพสินค้า Keio Department Store Co., Ltd. เพื่อจัดทำแผนธุรกิจ “Easy Kimono (Yukata) Experience Plan” ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแผนดำเนินงาน "Sunrise Tour Plan" ของ JTB Group ซึ่งกำหนดกลุ่มเป้าหมายไปที่นักท่อง้ที่ยวจากต่างประเทศ ตั้งแต่วันที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2560 โดยเจ้าหน้าที่ของโรงแรมจะมีบริการให้เช่าชุดยูกาตะญี่ปุ่น (หรือ ชุดกิโมโนลำลอง) พร้อม ๆ ไปกับการช่วยถ่ายภาพผู้เข้าพักภายในบริเวณของโรงแรม หลังจากนั้นผู้เข้าพักสามารถสวมยูกาตะเพื่อไปเที่ยวชมสถานที่ต่าง ๆ นอกโรงแรมได้ตามอัธยาศัย โดยบริการนี้จัดทำขึ้นเพื่อเพิ่มความพึงพอใจของผู้มาเยือนจากต่างประเทศ โดยการตอบสนองความต้องการในการได้สัมผัสกับวัฒนธรรมญี่ปุ่นที่เพิ่มมากขึ้น โครงการนี้ถือเป็นหนึ่งใน ประสบการณ์อีกมากมาย.ที่ทางโรงแรมนำเสนอ ซึ่งรวมถึงประสบการณ์การใส่ชุดกิโมโนแต่งงานแบบญี่ปุ่น พิธีชงชา และอื่น ๆ เป็นต้น

ข่าวสมาร์ทนิวส์ฉบับนี้มีลักษณะเป็นสื่อมัลติมีเดีย สามารถรับชมฉบับเต็มได้ที่: http://www.businesswire.com/news/home/20170612005407/en/

Starting June 13th, Keio Plaza Hotel Tokyo will allow guests to experience the comfort and style of  ...

เริ่มตั้งแต่ 13 มิถุนายนนี้เป็นต้นไป โรงแรม Keio Plaza Hotel Tokyo จะให้ผู้เข้าพักได้ดื่มด่ำประสบการณ์การสวมใส่ชุด “ยูกาตะ” หรือชุดกิโมโนแบบสวมใส่ง่าย สบาย ๆ ตามแบบฉบับญี่ปุ่น สำหรับหนึ่งวัน (รูปภาพ: Business Wire)

ผู้เข้าพักสามารถเลือกได้จากสองข้อเสนอ ซึ่งได้แก่ ข้อเสนอชุดยูกาตะ มาตรฐานสำหรับผู้เข้าพักบุรุษและสตรี (5,400 เยนต่อท่าน) และข้อเสนอยูกาตะแบบพรีเมียมสำหรับผู้เข้าพักที่เป็นสุภาพสตรี (7,000 เยนต่อท่าน) ทั้งสองข้อเสนอมาพร้อมกับเครื่องสวมใส่อื่น ๆ ดั้งเดิมของญี่ปุ่นซึ่งรวมถึงรองเท้าเกตะ “geta” หวีคันซาชิ "kanzashi" หวีผมที่มีการสลักตกแตง และกระเป๋าคินชาคู "kinchaku" การจองข้อเสนอประสบการณ์นี้จะเริ่มต้นตั้งแต่วันที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2560 ที่โต๊ะ JTB Sunrise Tours ภายในโรงแรม และผ่านทาง เว็บไซต์. โดยชุดยูกาตะให้เช่า รวมถึงเจ้าหน้าที่ช่วยใส่ชุดยูกาตะจะประจำอยู่ที่ห้างสรรพสินค้า Keio Department Store บริเวณ Costume Office ซึ่งตั้งอยู่ที่ชั้น 3 ของโรงแรม นอกจากนี้แล้ว เจ้าหน้าที่ของทางโรงแรมยังจะช่วยถ่ายภาพให้กับผู้เข่ามาพัก ณ จุดถ่ายภาพอันงดงามภายในโรงแรมก่อนออกเดินทางจากโรงแรม เพื่อเพลิดเพลินไปกับสถานที่ต่าง ๆ รอบโตเกียวในขณะที่สวมชุดยูกาตะ

จากสถิติที่ว่า ผู้เข้าพักจากต่างประเทศจากกว่า 100 ประเทศ คิดรวมกันเป็นประมาณ 75% ของผู้เข้าพักทั้งหมดของโรงแรม ช่วยทำให้โรงแรม Keio Plaza Hotel เกิดความพยายามในการทำให้ผู้เข้าพักทุกท่านสามารถเข้าพักได้อย่างสะดวกสบาย และสนุกสนานมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ โดยการจัดหาข้อเสนอประสบการณ์วัฒนธรรมญี่ปุ่นต่าง ๆ ซึ่งรวมไปถึงการแสดง "โคโตะ" หรือ การแสดงพิณของญี่ปุ่นงาน งานแสดงสินค้าหัตถกรรมญี่ปุ่น และพิธีชงชา ซึ่งเป็นสิ่งพิเศษเพิ่มเติมไปจากการให้บริการ Wi-Fi ฟรี การมีบริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ 14 สกุล และบริการอื่น ๆ ทั้งนี้ข้อเสนอการให้ผู้เข้าพักได้ประสบการณ์ชุดยูกาตะ หรือ “Easy Kimono (Yukata) Experience Plan” ได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อสนองตอบความนิยมของข้อเสนอประสบการณ์ชุดกิโมโนแต่งงานแบบญี่ปุ่น หรือ “Japanese Wedding Kimono Experience Plan” ซึ่งเริ่มจัดให้มีขึ้นในเดือนตุลาคมปี 2015 โดยข้อเสมอใหม่นี้ช่วยให้ผู้เข้าพักได้สัมผัสกับแฟชั่นแบบฉบับญี่ปุ่นแบบสบาย ๆ

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับเต็ม

ดูเวอร์ชันต้นฉบับได้ที่ on businesswire.com: http://www.businesswire.com/news/home/20170612005407/en/

ติดต่อ:

โรงแรม Keio Plaza Hotel Tokyo
Sunaho Nakatani, +81-3-5322-8010
ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์
s-nakatani@keioplaza.co.jp

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!