Logo

Tommy Hilfiger ประกาศ Chainsmokers เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกสำหรับ Tommy Hilfiger Menswear

Category: General News
Posted Jun 12, 2017 12:04 (GMT +7)

เริ่มฤดูใบไม้ร่วงปี 2017 สองดูโอนักดนตรีและโปรดิวเซอร์ระดับนานาชาติของอเมริกา The Chainsmokers จะเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์สำหรับชุดบุรุษของ Tommy Hilfiger

อัมสเตอร์ดัม--(BUSINESS WIRE)—12 มิถุนายน 2017

Tommy Hilfiger ซึ่งเป็นบริษัทของ PVH Corp. [NYSE:PVH] ประกาศว่า Alex Pall และ Andrew (Drew) Taggart ซึ่งเป็นที่รู้จักในฐานะวงดนตรีป๊อปชื่อดัง The Chainsmokers จะปรากฏเป็นทูตแบรนด์ระดับโลกสำหรับชุดบุรุษของ Tommy Hilfiger ได้แก่ Hilfiger Edition, Tommy Hilfiger Tailored และ Tommy Hilfiger sportswear ตั้งแต่ต้นฤดูใบไม้ร่วงปี 2017  ศิลปินรางวัลแกรมมี่คู่นี้จะนำเสนอความทันสมัยและความอ่อนเยาว์มาสู่แบรนด์เครื่องแต่งกายบุรุษที่มีประวัติยาวนานกว่า 30 ปี

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้มีคุณลักษณะมัลติมีเดีย ดูฉบับเต็มได้ที่นี่: http://www.businesswire.com/news/home/20170611005040/en/

Alex Pall and Andrew Taggart of The Chainsmokers

Alex Pall และ Andrew Taggart วง The Chainsmokers

“วง The Chainsmokers นับว่าเป็นศูนย์กลางของวัฒนธรรมป๊อปสมัยใหม่และเพลงของพวกเขาสามารถเข้าถึงผู้ชมทั่วโลก" Tommy Hilfiger กล่าว “ผมชื่นชมการที่พวกเขาได้สร้างตลาดเฉพาะใหม่ที่เป็นการผสานระหว่างแนวเพลงอินดี้ ป๊อป แด๊นซ์ และฮิปฮอป  Alex และ Drew เป็นคำจำกัดความที่สมบูรณ์แบบสำหรับ Tommy Guy ในปัจจุบัน ซึ่งรวมถึงความสามารถ การมองโลกในแง่ดี เสียงที่เป็นเอกลักษณ์ และความเท่ห์แบบคูล ๆ ที่ได้ทำให้พวกเขาโดดเด่นในโลกดนตรี  เรารู้สึกตื่นเต้นอย่างมากที่ได้ร่วมงานกับพวกเขาในวงการแฟชั่น "

Daniel Grieder ซีอีโอของ Tommy Hilfiger Global และ PVH Europe กล่าวว่า “แนวทางการบุกเบิกแฟชั่นและดนตรีของ Tommy เป็นส่วนหนึ่งของวัฒนธรรมแบรนด์เสื้อผ้าบุรุษของเรา  การเป็นหุ้นส่วนกับ The Chainsmokers สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นเชิงกลยุทธ์ของบริษัทในการดึงดูดลูกค้ารุ่นใหม่สู่ Tommy Hilfiger ด้วยการรวบรวมแฟชั่นที่น่าตื่นเต้น ประสบการณ์การช็อปปิ้งที่เป็นเอกลักษณ์ส่วนตัว และความสะดวกในการทำธุรกรรมดิจิทัล  หมวดเสื้อผ้าบุรุษของเรายังคงเป็นจุดสนใจที่สำคัญในกระบวนการปลดล็อคศักยภาพอย่างเต็มรูปแบบให้กับแบรนด์ Tommy Hilfiger ในทุกภูมิภาคทั่วโลก"

ก่อตั้งขึ้นในปี 2012 The Chainsmokers มียอดขายมากกว่า 10 ล้านซิงเกิ้ลและปัจจุบันเป็นศิลปินที่มีคน stream มากที่สุดอันดับ 3 ของโลก  ในปี 2017 The Chainsmokers ได้รับรางวัล Best Dance Recording Grammy จากภาพยนตร์เรื่อง “Don't Let Me Down" ที่มีศิลปิน Daya ในขณะที่เพลง "Closer" ที่มีนักร้องรับเชิญ Halsey ได้รับการยกย่องให้เป็น Top Collaboration of the Year ที่ Billboard Music Awards  นอกจากนี้ยังเป็นวิดีเนื้อเพลงแรกในประวัติศาสตร์ที่มีผู้ดูมากกว่าหนึ่งพันล้านครั้ง

“เช่นเดียวกับ Tommy Hilfiger เราเชื่อมั่นในการเฉลิมฉลองความเป็นปัจเจกบุคคลและการแหกกฎเกณฑ์" The Chainsmokers กล่าว  “Tommy ได้ปูทางสำหรับการทำงานร่วมกันระหว่างแฟชั่นและดนตรี และเรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับแบรนด์ที่่สอดคล้องใกล้เคียงกับแนวทางศิลปะของเราและมีความปรารถนาเช่นเดียวกับเราในการสร้างประสบการณ์ที่น่าจดจำสำหรับแฟน ๆ ของเรา"

แคมเปญนี้ถ่ายทำโดย Lachlan Bailey ในซานฟรานซิสโกและวิดีโอทีเซอร์เฉพาะจะทำขึ้นโดยอิงเพลงของ The Chainsmokers  โดยจะเปิดตัวทั่วโลกในฤดูใบไม้ร่วงปี 2017 แคมเปญแฟนชั่นบุรุษนี้จะรวมถึงสื่อพิมพ์ ออนไลน์ และสื่อนอกสถานที่ต่าง ๆ และจะได้รับการสนับสนุนจากกิจกรรมสร้างประสบการณ์ต่าง ๆ เพื่อที่จะนำมุมมองต่อวัฒนธรรมอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์มาให้ทั่วโลกได้สัมผัส  แคมเปญเสื้อผ้าบุรุษ Tommy Hilfiger จะเปิดตัวควบคู่กับแคมเปญเสื้อผ้าสตรีของแบรนด์ที่มีทูตแบรนด์ระดับโลกและซูเปอร์โมเดลชาวอเมริกัน Gigi Hadid

ชุดเสื้อผ้าบุรุษของ Tommy Hilfiger ในช่วงฤดูใบไม้ร่วงปี 2017 เป็นการฉลองยุค 90 ด้วยการเสนอมุมที่แปลกใหม่กับสไตล์ดั้งเดิมโดยการนำเสนอเสื้อผ้าที่แสดงถึงนิสัยท้าทายสังคมที่มีในช่วงทศวรรษนั้น  คอลเลกชันเสื้อผ้าบุรุษของ Tommy Hilfiger วางจำหน่ายตามร้าน Tommy Hilfiger ทั่วโลก คู่ค้ารายเฉพาะ และออนไลน์ที่ tommy.com

Hilfiger มีความสัมพันธ์อันยาวนานกับดนตรี ซึ่งยังคงเป็นแรงบันดาลใจที่ไม่มีที่สิ้นสุดในอาชีพของเขาและได้พัฒนาความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นระหว่างวงการเพลงและแบรนด์ของเขา  ในยุค 90 Hilfiger เป็นหนึ่งในนักออกแบบรายแรกที่ผสมผสานแฟชั่นและดารา และกลายเป็นผู้บุกเบิกอุตสาหกรรมด้วยการแต่งตัวศิลปินหนุ่มเช่น Aaliyah, Mark Ronson และ Usher  สนับสนุนทัวร์สำหรับ Britney Spears และ Lenny Kravitz และมีนักดนตรีเช่น David Bowie และ Beyoncé ในแคมเปญโฆษณาของเขา  Tommy Hilfiger เป็นผู้สนับสนุนทัวร์คอนเสิร์ต "No Security" ที่โด่งดังของ Rolling Stones ในปี 1999 ซึ่งเป็นเวทีการแสดงครั้งแรกของวงในรอบหลายทศวรรษ  นับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา Tommy Hilfiger ได้ร่วมงานกับศิลปินเพลงชายและหญิงชื่อดังอย่าง Wyclef Jean, John Legend และ Alicia Keys รวมถึงคนอื่น ๆ

เกี่ยวกับ Tommy Hilfiger

Tommy Hilfiger เป็นหนึ่งในกลุ่มผลิตภัณฑ์ไลฟ์สไตล์ระดับพรีเมียมที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดในโลกที่มีทั้งแบรนด์ Tommy Hilfiger และ Hilfiger Denim โดยเน้นการออกแบบและโปรโมทเสื้อผ้าและเครื่องแต่งกายสำหรับบุรุษที่มีคุณภาพสูง เสื้อผ้าสตรีและชุดกีฬา เสื้อผ้าเด็ก คอลเล็คชั่นผ้ายีนส์ ชุดชั้นใน (รวมทั้งผ้าคลุม ชุดนอน และ loungewear) รองเท้า และ อุปกรณ์เสริม  Tommy Hilfiger ยังนำเสนอผลิตภัณฑ์ไลฟ์สไตล์อื่น ๆ เช่นแว่นตา นาฬิกา น้ำหอม ชุดกีฬา(กอล์ฟและว่ายน้ำ) ถุงเท้า เครื่องหนังเล็ก สินค้าบ้าน และกระเป๋าเดินทาง  ผลิตภัณฑ์ของ Hilfiger Denim ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ยีนส์และรองเท้าสำหรับชายและหญิง อุปกรณ์เสริม และ น้ำหอม  สินค้าภายใต้แบรนด์ Tommy Hilfiger และ Hilfiger Denim วางจำหน่ายสำหรับผู้บริโภคทั่วโลกผ่านเครือข่ายร้านค้าปลีก Tommy Hilfiger และ Hilfiger Denim ห้างสรรพสินค้า ร้านค้าออนไลน์ และที่ tommy.com

เกี่ยวกับ PVH Corp.

ด้วยประวัติย้อนหลังไปกว่า 135 ปี PVH มีชื่อเสียงในเรื่องธุรกิจและแบรนด์ที่มีความเป็นวัฒนธรรมอเมริกัน โดยเป็นหนึ่งในบริษัทเครื่องแต่งกายที่ใหญ่ที่สุดในโลก  เรามีเครือข่ายกว่า 35,000 รายที่ดำเนินงานในกว่า 40 ประเทศและทำรายได้ต่อปีกว่า 8 พันล้านเหรียญ  เราเป็นเจ้าของแบรนด์ CALVIN KLEIN, Tommy Hilfiger, Van Heusen, IZOD, ARROW, Speedo*, Warner's และ Olga และจำหน่ายสินค้าหลากหลายประเภทภายใต้ยี่ห้อที่ได้รับอนุญาตและเป็นที่รู้จักภายในประเทศและในระดับนานาชาติ

*แบรนด์ Speedo ได้รับอนุญาตให้จำหน่ายในอเมริกาเหนือและแคริบเบียนจาก บริษัท Speedo International, Limited

ดูเวอร์ชันต้นฉบับที่ businesswire.com: http://www.businesswire.com/news/home/20170611005040/en/

ติดต่อ:

Tommy Hilfiger
Virginia Ritchie
Virginiaritchie@tommy.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!