Logo

Powerphase และ PLN ลงนาม MoU ในการใช้ Turbophase® ในอินโดนีเซีย

Category: General News
Posted Apr 25, 2017 13:04 (GMT +7)

จาการ์ต้า อินโดนีเซีย - (BUSINESS WIRE) - 20 เม.ย. 2560

Powerphase ของสหรัฐอเมริกาและ PT Perusahaan Listrik Negara (PLN) บริษัทพลังงานของรัฐอินโดนีเซีย ได้ลงนามในบันทึกความเข้าใจ (MOU) ในวันนี้  MoU นี้ลงนามโดย PLN และ Powerphase เนื่องในโอกาสที่รองประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา Mike Pence ได้มาเยือนประเทศอินโดนีเซีย  ทั้งสองฝ่ายตกลงที่จะให้ความร่วมมือในการจัดทำแผนปฏิบัติการ Turbophase® Dry Air Injection โดยเริ่มจากการศึกษาความเป็นไปได้ รวมถึงโครงการสองโครงการขนาด 50 เมกะวัตต์ ตามด้วยการเพิ่มการใช้พลังงานอีก 2 GW โดยคากว่าจะมีการทำสัญญาและติดตั้งในสินทรัพย์ที่มีอยู่ของ PLN ในช่วงสองปีข้างหน้า

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้มีคุณลักษณะมัลติมีเดีย ดูฉบับเต็มได้ที่นี่: http://www.businesswire.com/cgi-bin/mmg.cgi?eid=51544348&lang=en

logo“Bob Kraft, President & CEO ของ Powerphase ร่วมกับตัวแทนจากกระทรวงพลังงานและทรัพยากรธรรมชาติอินโดนีเซีย กระทรวงการต่างประเทศสหรัฐฯ และอุตสาหกรรมพลังงานไฟฟ้าของอินโดนีเซีย” (รูปภาพ: Business Wire)

เศรษฐกิจอินโดนีเซียกำลังเติบโตอย่างรวดเร็วเนื่องด้วยประชากรกว่า 250 ล้านคนที่มีชนชั้นกลางขนาดใหญ่และกำลังเติบโต  เมื่อประชากรอินโดนีเซียมีการสัมผัสกับชีวิตในเมืองและการขยายตัวของภาคอุตสาหกรรมมากขึ้น ความต้องการพลังงานไฟฟ้าก็เพิ่มขึ้นเช่นกัน  PLN บริษัทพลังงานของรัฐ ได้มีการเคลื่อนไหวเพื่อสนองความต้องการนี้โดยได้สร้างกรอบทางเศรษฐศาสตร์ที่เอื้อต่อการลงทุนในภาคพลังงาน  เพราะเหตุนี้ บริษัทต่าง ๆ เช่น Powerphase ในสหรัฐอเมริกาได้มีการนำเสนอนวัตกรรมใหม่แก่อินโดนีเซียเพื่อช่วยให้สามารถตอบสนองความต้องการได้อย่างรวดเร็ว

Powerphase มีสิทธิบัตรมากกว่า 100 ตัวทั่วโลกที่กำลังรอการรับรองอยู่เกี่ยวกับกับเทคโนโลยีการฉีดอากาศแห้งสำหรับกังหันก๊าซที่เรียกว่า Turbophase®  การติดตั้งระบบ Turbophase® ในประเทศอินโดนีเซียจะทำให้สามารถเพิ่มกำลังการผลิตอย่างมีประสิทธิภาพขึ้นจากโรงไฟฟ้าที่มีอยู่เดิม  “หนึ่งในข้อดีที่สำคัญของระบบ Turbophase® คือความรวดเร็วในการนำไปใช้งาน" Bob Kraft ประธานและ CEO ของ Powerphase กล่าว “เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะนำเสนอเทคโนโลยีของเราให้กับอินโดนีเซียและขอขอบคุณกรมพาณิชย์ในสหรัฐฯ ที่ได้ช่วยเราในการทำงานกับ PLN และรัฐบาลอินโดนีเซีย"

ระบบ Turbophase® ในอินโดนีเซียจะใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยจากบริษัทของสหรัฐอเมริกาเกือบทั้งหมด เช่น Powerphase รวมทั้งเครื่องยนต์จาก Caterpillar ระบบควบคุมจาก General Electric อุปกรณ์จาก Emerson และวาล์วจาก Bray  การที่กรมพาณิชย์ของสหรัฐฯ ได้ช่วยติดต่อกับบริษัทในสหรัฐฯ เป็นการสนองภารกิจของตนในการสร้างความมั่งคั่งโดยการทำการค้าในตลาดโลก  โครงการนี้จะสร้างงานทั้งในสหรัฐอเมริกาและอินโดนีเซียเนื่องจากการใช้งานส่วนบุคคลจะเกิดขึ้นทั่วทั้งสองประเทศ

การดำเนินงานเต็มรูปแบบจะช่วยลด C02 ได้มากกว่า 2 ล้านตัน ซึ่งเทียบเท่ากับการนำรถยนต์มากกว่า 400,000 คันออกจากท้องถนน  มูลค่าโครงการทั้งหมดอยู่ที่ประมาณ 80 ล้านเหรียญสหรัฐสำหรับระยะที่ 1 และ 1.6 พันล้านเหรียญสหรัฐสำหรับโครงการเต็มรูปแบบ  Powerphase ได้เสนอโครงการจ้างเหมาเบ็ดเสร็จซึ่งรวมถึงการจัดหาเงินทุน  การดำเนินการของโครงการทั้งหมดจะช่วยให้อินโดนีเซียสามารถประหยัดเงินได้ราว 11.6 พันล้านเหรียญสหรัฐในระยะเวลา 20 ปี 

เกี่ยวกับ Powerphase:

Powerphase เป็นผู้นำระดับโลกในด้านเทคโนโลยีกังหันสำหรับเผาไหม้ที่มีสิทธิบัตรมากกว่า 100 ฉบับที่กำลังรอการรับรองอยู่  การเน้นเรื่องประสิทธิภาพของกังหันลมเผาไหม้ทำให้ Powerphase สามารถเข้าถึงศักยภาพของกังหันก๊าซเผาไหม้ได้มากกว่าที่เคยมีมา ทำให้สามารถปรับปรุงผลผลิตได้อย่างประหยัดค่าใช้จ่าย เพิ่มประสิทธิภาพการใช้เชื้อเพลิง รวมถึงเพิ่มความยืดหยุ่นและประสิทธิภาพในการดำเนินการ  Powerphase ตั้งอยู่ในสหรัฐอเมริกา โดยมีมีสำนักงานใหญ่ระดับโลกในเมือง จูปีเตอร์ รัฐฟลอริดา และสำนักงานภูมิภาคใน เดนเวอร์ โคโลราโด ดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และสิงคโปร์

ดูเวอร์ชันของแหล่งที่มาใน businesswire.com:  http://www.businesswire.com/cgi-bin/mmg.cgi?eid=51544348&lang=en

Powerphase

ติดต่อสำหรับการประชาสัมพันธ์:
Mr. Steve Quisenberry, +1 561-339-2096
Vice President

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!