Logo

ตลาดสุขภาพจีนเนื้อหอม เปิดประตูต้อนรับโอกาสและเงินลงทุนมหาศาลใน 15 ปีข้างหน้า

Category: General News
Posted Mar 27, 2017 02:19 (GMT +7)

จีนเตรียมจัดงานสัมมนาการลงทุนในธุรกิจสุขภาพ Healthcare China 2017ต้อนรับการรวมตัวของบุคคลในแวดวงธุรกิจ โดยหวังจะช่วยสนับสนุนผู้ประกอบการให้ประสบความสำเร็จในอุตสาหกรรมเฮลธ์แคร์ที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็วอยู่ในเวลานี้ หลังจากที่เพิ่งคลอดแผน Healthy China 2030 พร้อมประกาศความมุ่งมั่นที่จะดำเนินการปฏิรูปเชิงโครงสร้างด้านอุปทานในเชิงลึกในปีนี้

เซี่ยงไฮ้--(BUSINESS WIRE)—24 มี.ค. 2560

เมื่อเดือน ต.ค. ที่ผ่านมา รัฐบาลจีนอนุมัติแผน Healthy China 2030 ซึ่งมีวัตถุประสงค์สร้างจีนให้กลายเป็นประเทศที่มีสุขภาพดีในระยะเวลา 15 ปีข้างหน้า ทั้งนี้มีการประเมินว่า มูลค่าของตลาดธุรกิจสุขภาพ (Healthcare) จะขยายตัวแตะ 2.3 ล้านล้านเหรียญสหรัฐภายในปี พ.ศ. 2573 สำหรับแผนสุขภาพดังกล่าวสอดคล้องกับความมุ่งมั่นของประเทศจีนที่ต้องการปฏิรูปเชิงโครงสร้างด้านอุปทานในเชิงลึกในปีนี้ โดยจะประกอบไปด้วยการลดกำลังการผลิตส่วนเกิน พร้อมกับเพิ่มการผลิตที่มีประสิทธิภาพ ซึ่งจำเป็นจะต้องยกระดับมาตรฐานของธุรกิจสุขภาพ คาดว่าในระยะเวลา 15 ปีข้างหน้านั้น ธุรกิจสุขภาพของจีนจะได้ต้อนรับการเปลี่ยนแปลงและเงินลงทุนที่ขยายตัวแบบก้าวกระโดด

สำหรับงานสัมมนา Healthcare China 2017 จัดโดย Reed Sinopharm Exhibitions (RSE) จะมีขึ้นวันที่ 13-14 พ.ค. 2560 ณ โรงแรม Pullman Shanghai เป็นเวทีให้นักลงทุนจากทั่วโลกได้เข้ามาทำความรู้จักการเปลี่ยนแปลงของธุรกิจสุขภาพในประเทศจีน งานสัมมนาดังกล่าวจะได้ต้อนรับผู้นำองค์กร ฝ่ายกำกับดูแลของรัฐบาล ผู้มีอิทธิพล นักวิจัยและผู้ประกอบการ โดยเนื้อหาจะเน้นไปที่ 3 เด็นหลักที่นักลงทุนให้ความสนใจ คือ ชีวการแพทย์ อุปกรณ์ทางการแพทย์ และบริการทางการแพทย์

ศักยภาพในการเติบโตแบบก้าวกระโดด

McKinsey & Co ประเมินว่า ภายในปี พ.ศ. 2563 ตลาดธุรกิจสุขภาพของจีนจะเติบโตสูงสุดเป็นประวัติการณ์ที่อัตราเฉลี่ยปีละ 12% หรือเท่ากับมีมูลค่าแตะ 1 ล้านล้านเหรียญสหรัฐ จาก 3.57 แสนเหรียญสหรัฐในปี 2554 ท่ามกลางการเปลี่ยนแปลงสำคัญ ๆ ทางด้านเทคโนโลยี เช่น ปัญญาประดิษฐ์ (AI) งานสัมมนา Healthcare China 2017 จึงได้เชิญผู้บริหารจาก IBM Watson กล่าวปาฐกถาในหัวข้อ “อนาคตของปัญญาประดิษฐ์ในอุตสาหกรรมการแพทย์” นอกจากนี้ บรรดาผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมยังจะร่วมหารือเกี่ยวกับแนวโน้มของตลาด พร้อมวิเคราะห์โครงการต่าง ๆ ที่รัฐบาลดำเนินการโดยมีวัตถุประสงค์ที่จะส่งเสริมระบบการดูแลสุขภาพแบบเป็นขั้นเป็นตอน และสร้างความมั่นใจว่า มีการผลิตยาและการบริหารจัดการที่ได้ประสิทธิภาพ

ส่งเสริมความร่วมมือในระดับนานาชาติ

นักลงทุนจากทั่วโลกหันมาให้ความสนใจลงทุนในธุรกิจสุขภาพของประเทศจีนเพิ่มขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการก้าวเข้ามาทำตลาดหรือขยายตลาดของตนที่มีอยู่เดิม งานสัมมนา Healthcare China 2017 จะต้อนรับบริษัทด้านนวัตกรรมการดูแลสุขภาพในอันดับท็อป 60 ของการจัดอันดับโดย China Today พร้อมด้วยซีอีโอและพันธมิตรผู้ทรงอิทธิพลจากบริษัทด้านการลงทุนชั้นนำอีกไม่น้อยกว่า 500 ราย เท่ากับเป็นโอกาสให้บริษัทด้านการดูแลสุขภาพจากทั่วโลกได้นำเสนอผลิตภัณฑ์และความเป็นเลิศด้านกระบวนการของตน พร้อมทำความเข้าใจกฎระเบียบและนโยบายต่าง ๆ ในอุตสาหกรรมดังกล่าวในประเทศจีนด้วย

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับงาน หรือต้องการลงทะเบียน กรุณาเยี่ยมชมทางเว็บไซต์ http://www.thishealthsummit.com/

อ่านบทความจากแหล่งที่มาได้ทาง businesswire.com: http://www.businesswire.com/cgi-bin/mmg.cgi?eid=51530818&lang=en

ข้อมูลสำหรับการติดต่อ:

Reed Sinopharm Exhibitions

James Wang

james.wang@reedexpo.com.cn

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!