Logo

Envista Forensics ประกาศเปิดตัวสำนักงานในซิดนีย์ ออสเตรเลีย

Category: General News
Posted Feb 21, 2017 17:04 (GMT +7)

ซิดนีย์ & แอตแลนต้า--(บิสิเนส ไวร์)--20 กุมภาพันธ์ 2017

Envista Forensics ผู้นำระดับโลกในด้านนิติวิศวกรรมและบริการให้คำปรึกษาให้กับอุตสาหกรรมประกันภัยและกฎหมาย ประกาศการเปิดตัวสำนักงานใหม่ในซิดนีย์ ออสเตรเลีย สำนักงานนี้เป็นการขยายบริษัทไปในเอเชียและออสตราเลเซีย

สำหรับการเติบโตของบริษัทนี้ Bob Wedoff ซึ่งเป็นประธานบริษัทได้กล่าวว่า “เรามีความยินดีมากในการขยายบริษัทไปในระดับโลกโดยการเปิดสำนักงานใหม่ที่ซิดนีย์ ซึ่งไม่ใช่เพียงเป็นการแสดงให้เห็นถึงพันธกิจเราในการให้ความเชี่ยวชาญด้านเทคนิคในระดับโลกนี้ทุกที่ทุกเวลา แต่ยังเป็นการเสริมความสามารถของเราในการให้บริการลูกค้าระดับโลกนานาชาติโดยให้คุณภาพด้านเทคนิคและบริการลูกค้าได้มาตรฐานสูงเหมือนกัน ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน”

Mr. Wedoff ได้กล่าวต่อว่า “เราได้ยึดมั่นในเป้าหมายนี้มาอย่างต่อเนื่องสม่ำเสมอ เราตื่นเต้นที่จะสามารถทอดสมอกับผู้เชี่ยวชาญที่นับว่าเป็นผู้ที่ดีที่สุดและฉลาดที่สุด”

Bruce Swales กรรมการผู้จัดการของ Envista ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคกล่าวเพิ่มเติมว่า “การเปิดตัวสำนักงานแห่งใหม่ในซิดนีย์นี้น่าตื่นเต้นมาก เราตื่นเต้นที่จะสามารถขยายบริการของเราในออสเตรเลียโดยให้บริการความเชี่ยวชาญในด้านวิศวกรรมและให้ปรึกษาด้านนิติให้กับนักประกันภัยและผู้เจรจาตกลงค่าสินไหมทดแทนที่จะจัดการเคลมได้ในออสเตรเลียและประเทศเพื่อนบ้าน”

เกี่ยวกับ Envista Forensics

Envista Forensics เป็นผู้นำระดับโลกในด้านนิติวิศวกรรมและโซลูชั่นส์การกู้คืน เราได้ให้การวิเคราะห์ความผิดพลาด การตรวจสอบสืบสวนเรื่องไฟไหม้และระเบิด นิติดิจิทัล การตรวจสอบของโครงการด้านถนนหรือการจราจร การปรึกษาด้านการตึกอาคาร วิศวกรรมด้านจีโอเทคโนโลยี การประเมินความเสียหาย และกู้อุปกรณ์ ซึ่งเป็นบริการหลังการเกิดภัยพิบัติทุกชนิด

Envista ได้ให้บริการอุตสาหกรรมประกันภัย กฎหมาย และบริหารความเสี่ยงกว่า 30 ปี ผู้เชี่ยวชาญของเราเดินทางทั่วโลกจากสำนักงานกวา 30 แห่งในอเมริกา ละตินอเมริกา สหราชอาณาจักร สิงคโปร์ นิวซีแลนด์ และออสเตรเลีย

สามารถรับชมข่าวต้นฉบับได้ที่ businesswire.com: http://www.businesswire.com/news/home/20170220005527/en/

ติดต่อ:

Envista Forensics

สื่อมวลชนติดต่อ

Jennifer Gaster, Vice President-Marketing

+1 224 406-9809

jennifer.gaster@envistaforensics.com

หรือ

ติดต่อสำนักงานซิดนีย์

Grant Gatland, Senior Technical Consultant

grant.gatland@envistaforensics.com

หรือ

Marco Soto, Senior Technical Consultant

marco.soto@envistaforensics.com

หรือ

ที่อยู่สำนักงาน:

37 Bligh Street, Sydney, NSW 2000 Australia

โทร: 1800 358 346

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!