Logo

Keio Plaza Hotel Tokyo จัดงานนิทรรศการศิลปะภูเขาไฟฟูจิโดยแสดงผลงานชิ้นเอกกิโมโนภูเขาไฟฟูจิของ Itchiku

Category: Travel & Leisure
Posted Feb 20, 2017 17:34 (GMT +7)

โตเกียว--(บิสิเนส ไวร์)--20 กุมภาพันธ์ 2017

Keio Plaza Hotel Tokyo โรงแรมระดับนานาชาติที่มีชื่อเสียงที่สุดแห่งหนึ่งของญี่ปุ่น ซึ่งตั้งอยู่ในย่านชินจูกุ กรุงโตเกียวจะจัดงานนิทรรศการศิลปะประจำฤดูใบไม้ผลิในธีมของ “ภูเขาไฟฟูจิ” ซึ่งได้ขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกในปี 2013 ปีนี้ งานศิลปะกิโมโนหลากหลายชิ้นของศิลปินชื่นดัง Itchiku Kubota ซึ่งได้ฟื้นชีวิตให้กับการทำเทคนิคมัดย้อม Tsujigahana จากยุคของ Muromachi (1338-1573) ซึ่งได้นำมาจัดแสดงด้วย นอกจากนี้ งานแสดงจากคอลเล็กชั่นลูกปัดแก้วโบราณของเขาจะได้นำมาแสดงด้วย ซึ่งงานแสดงนี้จะจัดตั้งแต่วันที่ 28 มีนาคม ถึง 30 เมษายน ซึ่งสามารถเข้าชมโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

สามารถรับชมข่าวในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่: http://www.businesswire.com/news/home/20170220005190/en/

ผลงานกิโมโนชิ้นเอกที่สวยงามโดยศิลปินชื่อดัง Itchiku Kubota จะแสดงในงานฤดูใบไม้ผลิที่โรงแรม Keio Plaza Hotel Tokyo (รูปภาพ: บิสิเนส ไวร์)logo

ปีนี้ครบรอบ 100 ปีวันเกิดของ Itchiku Kubota ซึ่งเป็นที่รู้จักทั้งในญี่ปุ่นและต่างประเทศ จากงานกิโมโนที่สวยงามของเขาที่แสดงให้เห็นถึงเทคนิคทางศิลปะแบบดั้งเดิมของญี่ปุ่น และความสวยงามตามฤดูกาลของธรรมชาติ เมื่อเขาอายุ 31 ปี Itchiku ได้ค้นพบเทคนิคการมัดย้อมแบบดั้งเดิม Tsujigahana ซึ่งหายไป 400 ปี ที่ใช้สำหรับการทำกิโมโนญี่ปุ่น และได้อุทิศตนในการฟื้นชีวิตให้กับเทคนิคมัดย้อมที่สูญหายไปนี้อีกครั้ง หลังจากฝึกฝนพัฒนาทักษะ 20 ปี ก็ได้ประกาศการเริ่มต้นอย่างเป็นทางการของการมัดย้อมในสไตล์ของเขาเองที่ใช้ชื่อว่า “Itchiku Tsujigahana” สำหรับงานนิทรรศการนี้ เราได้เลือกผลงานกิโมโนชิ้นเอกแบบ Itchiku Tsujigahana 6 ชุดและกิโมโนแบบ “ํYuzen” อีก 2 ชุดซึ่งเขาได้ทำขึ้นในช่วงต้นของการทำงาน นิทรรศการนี้จะแสดงผลงานทางศิลปะจากลูกปัดหิน 14 ชิ้นที่ได้รับการกล่าวขานว่าเป็นรูปแบบศิลปะที่โบราณที่สุดแบบหนึ่ง และได้ถูกสะสมโดย Itchiku ในการเดินทางของเขาบนเส้นทางสายไหม

Keio Plaza Hotel Tokyo ได้จัดให้มีกิจกรรมอีเว้นท์ทางวัฒนธรรมมากมายเป็นประจำ (http://www.keioplaza.com/offers/index.html#offers) ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการให้บริการกับผู้เข้าพัก ชินจูกุเป็นจุดเริ่มต้นของเส้นทางจากโตเกียวไปถึงภูเขาไฟฟูจิ และอีเว้นท์นี้ได้เฉลิมฉลองถึงความยิ่งใหญ่ของภูเขาที่เป็นสัญลักษณ์และสวยงามแห่งนี้ ที่จัดขึ้นทุกปีตั้งแต่ปี 2013 และได้เป็นที่นิยมในกลุ่มผู้เข้าพัก ปีนี้ เราภูมิใจที่จะจัดนิทรรศการงานศิลปะของ Itchiku ซึ่งเป็นตัวแทนของอิทธิพลของภูเขาไฟฟูจิที่มีต่อศิลปะและวัฒนธรรมของญี่ปุ่น

สามารถรับชมข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับเต็มที่ http://www.keioplaza.com/press/pdf/20170220.pdf

สามารถรับชมข่าวต้นฉบับได้ที่ businesswire.com: http://www.businesswire.com/news/home/20170220005190/en/

ติดต่อ:

Keio Plaza Hotel Tokyo

Sunaho Nakatani, +81-3-5322-8010

Public Relations Manager

s-nakatani@keioplaza.co.jp

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!