Logo

บางกอกแอร์เวย์สเลือกใช้เทคโนโลยี GLOBALLINK สำหรับเว็บไซต์ใหม่ที่มีหลากหลายภาษา

Category: Travel & Leisure
Posted Feb 13, 2017 06:04 (GMT +7)

นิวยอร์กและกรุงเทพฯ วันที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560  – เมื่อเร็ว ๆ นี้ Translations.com ซึ่งเป็นหน่วยงานย่อยของบริษัท TransPerfect ผู้ให้บริการด้านภาษาและเทคโนโลยีการแปลที่ใหญ่ที่สุดในโลก ประกาศความร่วมมือกับสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส ในการเป็นผู้อยู่เบื่องหลังการเปิดตัวเว็บไซต์โฉมใหม่ของสายการบินฯ ที่เว็บไซต์จะมีความหลากหลายของภาษามากขึ้นนอกเหนือจากภาษาอังกฤษ ภาษาไทย อาทิ ภาษาจีนและภาษาอื่น ๆ  อีกมากมาย

สายการบินบางกอกแอร์เวย์สเตรียมที่จะขยายฐานการให้บริการในเอเชียด้วย การเปิดตัวเว็บไซต์สำหรับจองตั๋วเครื่องบินเป็นภาษาจีน โดยใช้ระบบพร็อกซี GlobalLink OneLink ของ TransPerfect ซึ่งเป็นระบบแปลเว็บไซต์ให้เป็นภาษาท้องถิ่นที่ทำหน้าที่สร้างและจัดวางภาษาในงานที่เกี่ยวข้องกับการแปลเนื้อหาที่เป็นภาษาต่างประเทศโดยอัตโนมัติเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการรองรับภาษาใหม่ ๆ OneLink จะสร้างขั้นตอนการดูแลระบบอย่างต่อเนื่องของ www.bangkokair.com ให้ง่ายยิ่งขึ้นด้วยการส่งเนื้อหาใหม่ไปยังแผนกการผลิตของ TransPerfect โดยอัตโนมัติ เพื่อนำเนื้อหาดังกล่าวไปแปลภาษาและจัดวางเนื้อหาที่แปลแล้วกลับเข้าไปใน เว็บไซต์ที่เป็นภาษาท้องถิ่น

นายพรต เสตสุวรรณ รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ส่วนการตลาดของสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส กล่าวว่า "OneLink ช่วยให้เราขยายฐานการให้บริการไปทั่วโลกโดยไม่ต้องลงทุนสูงและขั้นตอนการดูแลที่ไม่ซับซ้อนในมุมมองของการจัดการทรัพยากรภายใน ผมมั่นใจว่าเว็บไซต์ที่เป็นภาษาท้องถิ่นโฉมใหม่ของเราจะเป็นกุญแจสำคัญไปสู่การเพิ่มส่วนแบ่งการตลาด"

ฟิล ชอว์ ซีอีโอร่วมของบริษัท TransPerfect ให้ความเห็นว่า "เรายินดีที่ได้ร่วมงานกับสายการบินที่ได้รับการยอมรับจากผู้โดยสารทั่วโลกว่าเป็นหนึ่งในสายการบินระดับภูมิภาคที่ดีที่สุดในโลกอย่างสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเวลานี้ที่ทางสายการบินฯ กำลังขยายการให้บริการไปทั่วโลก เราหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะทำหน้าที่รองรับความต้องการของพวกเขาในการให้บริการที่เข้าถึงลูกค้าจากต่างประเทศ"

"สายการบินบางกอกแอร์เวย์สมีวิสัยทัศน์ที่ชัดเจนที่จะขยายการให้บริการระหว่างประเทศ และพร้อมที่จะรับผลประโยชน์จากการให้บริการในระดับภูมิภาคเอเชีย" ลิซ เอลติง ซีอีโอร่วมของบริษัท TransPerfect กล่าวเสริม "เราตื่นเต้นที่ได้รับเลือกให้เป็นผู้ที่อยู่เบื้องหลังในการสนองตามความต้องการของบางกอกแอร์เวย์สที่จะขยายฐานผู้โดยสารให้ครอบคลุมทั่วโลก"

เกี่ยวกับสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส

สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส (www.bangkokair.com) ให้บริการด้วยสโลแกน “ASIA’S BOUTIQUE AIRLINE” อันเป็นความประทับใจของเอเชีย เป็นสายการบินเอกชนรายแรกในประเทศไทยที่ได้รับรางวัลมาแล้วมากมาย ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2511 สายการบินบางกอกแอร์เวย์สให้บริการนักท่องเที่ยวจากทุกมุมโลกไปยังจุดหมายปลายทางกว่า 24 แห่งทั้งในประเทศไทยและในทวีปเอเชีย ซึ่งรวมถึง เกาะสมุย ภูเก็ต ตราด (เกาะ ช้าง) และมัลดีฟส์ อันเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชายหาดอันสวยงามและมีชื่อเสียงของประเทศไทยและของโลก และยังรวมถึงสถานที่ท่องเที่ยวอันเป็นแหล่งวัฒนธรรมที่สำคัญที่ได้รับการประกาศให้เป็นมรดกโลก ได้แก่ สุโขทัย หลวงพระบาง และเสียมราฐ (อังกอร์วัด) 

เกี่ยวกับ Translations.com
ด้วยรายได้ต่อปีมากกว่า 500 ล้านดอลลาร์สหรัฐ Translations.com เป็นผู้นำด้านการบริการและเทคโนโลยีแปลภาษาท้องถิ่นให้กับองค์กรต่าง ๆ Translations.com มีสำนักงานตั้งอยู่กว่า 90 เมืองทั่วหกทวีป โดยรองรับการให้บริการแปลมากกว่า 170 ภาษาสำหรับลูกค้าจากทั่วโลก มีองค์กรจากทั่วโลกมากกว่า 3,000 องค์กรเลือกใช้ GlobalLink® ของ Translations.com เพื่อช่วยให้การจัดการแปลภาษาของเนื้อหาที่ต้องการนั้นเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น Translations.com เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มบริษัท TransPerfect มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่นิวยอร์กและสำนักงานใหญ่ประจำภูมิภาคอยู่ที่ลอนดอนและฮ่องกง หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าไปที่ www.translations.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!