Logo

HULFT Pte. Ltd. เซ็นข้อตกลงเป็นพันธมิตร HULFT Implementation กับ Fujitsu Indonesia เพื่อเพิ่มกำลังกรอบงานการขายและการซัพพอร์ตการติดตั้ง สำหรับซีรี่ส์ HULFT ในอินโดนีเซีย

Category: Technology
Posted Jan 31, 2017 06:34 (GMT +7)

โตเกียว--(บิสิเนส ไวร์)--30 มกราคม 2017

SAISON INFORMATION SYSTEMS CO., LTD. (JASDAQ: 9640) (สำนักงานใหญ่: Toshima-ku, โตเกียว; ประธาน: Kazuhiro Uchida; ต่อจากนี้คือ “SAISON INFORMATION SYSTEMS”) วันนี้ได้ประกาศว่าบริษัทลูกในสิงคโปร์ HULFT Pte. Ltd. ได้เซ็นข้อตกลงเป็นพันธมิตร HULFT Implementation Partner Agreement (*1) กับ PT. Fujitsu Indonesia (สำนักงานใหญ่: จาการ์ต้า; ประธานอำนวยการ: Achmad Sunuadji Sofwan; ต่อจากนี้คือ “Fujitsu Indonesia”) เป็นพาร์ทเนอร์ทำงานในการโปรโมทผลิตภัณฑ์ HULFT ในภูมิภาคนี้ HULFT เป็นซีรี่ส์ของผลิตภัณฑ์มิดเดิลแวร์ไฟล์ทรานสเฟอร์ที่มีส่วนแบ่งตลาดสูงสุดเป็นอันดับ 4 ในเรื่องของการขายทั่วโลก(*2)  และเป็นผู้นำส่วนแบ่งการตลาดท้องถิ่นในญี่ปุ่น(*3)

สามารถรับชมข่าวในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่: http://www.businesswire.com/news/home/20170129005037/en/

[รูปภาพ: จากซ้ายไปขวา] Wana Sedayu, JOC ผู้นำทีมการขายของ PT. Fujitsu Indonesia Hirotatsu Kawata, JOC ผู้นำการขายระดับประเทศของ PT. Fujitsu Indonesia Kazuhiro Uchida, ประธานและ CEO ของ SAISON INFORMATION SYSTEMS CO., LTD. Yasuko Sakurai กรรมการผู้จัดการ HULFT Pte. Ltd. (รูปภาพ: บิสิเนส ไวร์)

ภูมิหลังของการตกลง HULFT Implementation Partnership Agreement

ท่ามกลางการเติบโตทางเศรษฐกิจที่โดดเด่นในภูมิภาค ASEAN โดยเฉพาะอินโดนีเซียได้มีบริษัทญี่ปุ่นมากมายมีการผลิตและปฏิบัติการในประเทศ โดยเฉพาะในอุตสาหกรรมการผลิต ซึ่งได้นำไปสู่ความต้องการของการบูรณาการข้อมูลระหว่างบริษัทญี่ปุ่นและบริษัทลูกต่างชาติ หรือผู้ร่วมลงทุนที่ได้มีขึ้นกับบริษัทต่างชาติ โดยพวกเขาได้พยายามประสานงานระหว่างระบบบัญชีและการจัดการการผลิตที่แตกต่างกัน ด้วยเหตุที่เครือข่ายนั้นมีความเปราะบางมากกว่าในญี่ปุ่น มันจึงมีความต้องการที่จะแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับการสูญเสีข้อมูลและการส่งผ่านข้อมูลปริมาณมาก องค์กรที่ใช้ HULFT ในอินโดนีเซียเริ่มที่จะต้องการความช่วยเหลือที่เพิ่มขึ้น เราจึงรู้สึกถึงความต้องการพาร์ทเนอร์ที่จะช่วยให้สามารถติดตั้งและพัฒนาผลิตภัณฑ์ HULFT ให้เราสามารถสนองต่อความต้องการของลูกค้าได้ จึงเป็นเหตุให้เราเซ็นข้อตกลงกับ Fujitsu Indonesia ที่มีประสบการณ์และผลงานที่พิสูจน์ได้ และมีชื่อเสียงยอดเยี่ยมในบริษัทญี่ปุ่นมากมาย 

แผนในอนาคตด

ข้อตกลงนี้จะทำให้ HULFT Pte. Ltd. และ Fujitsu Indonesia สร้างโอกาสทางธุรกิจใหม่ขึ้นและขยายการปฏิบัติการในการบูรณาการการส่งผ่านไฟล์ ข้อมูล และเซกเตอร์การคอนเวิร์ตข้อมูลในอินโดนีเซีย ซึ่งเป็นส่วนของการขาย การติดตั้ง และซัพพอร์ทสำหรับผลิตภัณฑ์ HULFT ซีรี่ส์ นอกจากการซัพพอร์ทด้านเทคนิค เทรนนิ่ง ซัพพอร์ทต่างๆ เกี่ยงกับส่งเสริมการขายที่เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ HULFT ซีรี่ส์ที่ขึ้นกับ HULFT Implementation Partner (HIP) Program ทาง HULFT Pte. Ltd. จะให้ซัพพอร์ทอย่างยิ่งกับ Fujitsu Indonesia สำหรับการปฏิบัติการของเขาในอินโดนีเซีย 

เครื่องหมายการค้า

-“HULFT” และผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับ “HULFT” ทั้งหมดเป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ SAISON INFORMATION SYSTEMS CO., LTD.

-ชื่อของบริษัทอื่น ผลิตภัณฑ์ และบริการ เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนหรือเครื่องหมายจดทะเบียนของบริษัทนั้นๆ

อ้างอิง

*1 โปรแกรมพาร์ทเนอร์ที่ได้รับรองโดยมุ่งไปที่การคิดค้นบริการสำหรับผลิตภัณฑ์ HULFT ซีรี่ส์ เป็นส่วนของ HULFT Partner Program (HPP) ซึ่งเป็นโปรแกรมพาร์ทเนอร์ระดับโลกสำหรับผลิตภัณฑ์ HULFT ซีรี่ส์

*2 แหล่งข้อมูล: IDC, พฤศจิกายน 2015, “Worldwide Managed File Transfer Software Market Shares, 2014: Year of Steady Growth” (#259975)

*3 แหล่งข้อมูล: Fuji Chimera Research Institute, Inc., “New Market of Software Business 2015” (ขึ้นกับแพ็กเกจ/มูลค้าทางการเงิน)

HULFT

(รายละเอียดผลิตภัณฑ์): https://www.hulft.com/en/hulft-mft)

HULFT เกิดขึ้นมาร่วมกันกับแพลตฟอร์มต่างๆ ที่เติบโตขึ้นตั้งแต่เปิดตัวในปี 1993 โดย HULFT เป็นมิดเดิลแวร์ส่งไฟล์ที่มีฟังก์ชั่นที่ลูกค้าต้องการในการแชร์ไฟล์ระหว่างระบบธุรกิจ ณ ขณะนี้มีการอนุญาตให้ใช้สิทธิบัตร HULFT อยู่ที่ 185,800(*4) ใช้โดยบริษัท 8,600 แห่งใน 43 ประเทศทั่วโลก ในหลากหลายอุตสาหกรรม นอกจากการส่ง รับ และบริหารจัดการงานส่งไฟล์ ผลิตภัณฑ์รวมถึงฟังก์ชั่นรอบนอกที่สำคัญกับการส่งไฟ รวมถึงความปลอดภัยและการบูรณาการข้อมูลก่อนและหลังการโอนถ่ายข้อมูล 

*4: ณ ปลายเดือนกันยายน 2016

PT. Fujitsu Indonesia

PT. Fujitsu Indonesia ก่อตั้งในปี 1995 โดยใช้ชื่อว่า PT Fujitsu Systems Indonesia มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่จาการ์ต้าโดยมีจุดให้บริการในเมืองใหญ่เช่นจาการ์ต้า สุราบายาและผู้ให้บริการที่ได้รับอนุญาตมากกว่า 75 แห่งในประเทศอินโดนีเซีย Fujitsu Indonesia มีวิสัยทัศน์ที่จะเป็นผู้นำด้าน ICT โซลูชั่นส์ที่โฟกัสสำหรับลูกค้า และให้บริการในอินโดนีเซีย Fujitsu ให้โซลูชั่นส์แบบวันสตอปและเอ็นทูเอ็น โดยครอบคลุมตั้งแต่ PCs แบบคุณภาพสูง ไปยังเซอร์เวอรส์ที่สำคัญ การใช้งานในธุรกิจ โรงงาน และโครงสร้างพื้นฐาน ICT ลูกค้าของ Fujitsu Indonesia มีหลากหลายภาคอุตสาหกรรมและภาพส่วนเช่นรัฐบาล โรงงาน ค้าปลีก น้ำมันและก๊าซ รวมถึงโทรคมนาคมที่ใหญ่ที่สุดและบริษัทโรงงานต่างๆ ในอินโดนีเซีย

ชื่อ: PT. Fujitsu Indonesia (FID)

สำนักงานใหญ่: Wisma Keiai (10F), JI. Jend.Sudirman Kav.3, จาการ์ต้า, 10220, อินโดนีเซีย

ก่อตั้ง: มกราคม 1995

ประธาน: Achmad Sunuadji Sofwan (ประธานอำนวยการ)

เว็บไซต์: http://www.fujitsu.com/id/

SAISON INFORMATION SYSTEMS CO., LTD.

สำนักงานใหญ่: Sunshine 60 (21F), 3-1-1 Higashi-Ikebukuro, Toshima-ku, โตเกียว 170-6021, ญี่ปุ่น

ก่อตั้ง: 1 กันยายน 1970

ประธาน: Kazuhiro Uchida (ประธานและ CEO)

เงินทุน: ¥1,367,687,500

กิจกรรมทางธุรกิจ: ระบบการเงิน, ระบบบริการค้าปลีก และไอทีโซลูชั่นส์ HULFT

Securities code: 9640 (ตลาดหุ้นโตเกียว, ตลาด JASDAQ Standard)

เว็บไซต์: http://home.saison.co.jp/english/

สามารถรับชมข่าวต้นฉบับได้ที่ businesswire.com: http://www.businesswire.com/news/home/20170129005037/en/

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!