Logo

Delos และ EDGE Technologies ร่วมพัฒนาระบบการจัดการอาคาร Smart-Healthy

Category: Technology
Posted Oct 11, 2018 09:04 (GMT +7)

มิวนิค--(BUSINESS WIRE)--10 ตุลาคม 2018

EDGE Technologies และ Delos ประกาศความร่วมมือในการสำรวจการผสานรวมแพลตฟอร์มและความสามารถของตนเพื่อพัฒนาระบบการจัดการอาคาร smart-healthy สำหรับอาคารพาณิชย์  DARWIN Wellness Intelligence ของ Delos พร้อมกับแพลตฟอร์มเทคโนโลยีอาคารรวมทุกประเภทของ EDGE Technologies มีศักยภาพในการรวบรวมข้อมูล การวิเคราะห์ข้อมูล และการเพิ่มประสิทธิภาพพื้นที่แบบ realtime เพื่อประโยชน์ต่อผู้ใช้และเจ้าของในอุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชย์

การทำงานร่วมกันที่น่าตื่นเต้นนี้ส่วนหนึ่งมาจากการรับรู้ว่าผู้ใช้อาคาร ผู้เช่าเชิงพาณิชย์ เจ้าของพื้นที่ และกิจการในยุคนี้มีความต้องการที่จะใช้ข้อมูลอย่างชาญฉลาดเพื่อกำหนดและปรับปรุงประสบการณ์ผู้ใช้พื้นที่  EDGE Technologies และ Delos คาดหวังว่าการทำงานร่วมกันจะนำไปสู่การโครงการริเริ่ม EDGE-DARWIN ในโครงการอาคารพาณิชย์ภายในกลางปี 2019  เทคโนโลยีที่ครอบคลุมและข้อมูลนี้จะรวมถึงการเพิ่มประสิทธิภาพของอากาศ แสง เสียงสะท้อน และคุณลักษณะอื่นๆ ที่สำคัญต่อมนุษย์เพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพของผู้คนซึ่งจะนำไปสู่การเพิ่มประสิทธิภาพของธุรกิจ

“แม้ว่าในประวัติศาสตร์ที่ผ่านมนุษย์จะใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่ภายนอก แต่ตอนนี้เราใช้เวลาเกือบ 90% ในบ้านและอาคาร และลงทุน 90% ของค่าใช้จ่ายทางธุรกิจในบุคลากร  อย่างไรก็ตาม เราไม่ค่อยให้ความสำคัญกับผลกระทบที่สภาพแวดล้อมภายในอาคารสามารถมีต่อสุขภาพ ความเป็นอยู่ และผลการดำเนินงานโดยรวม  ด้วยการวิจัยทางวิทยาศาสตร์ที่ละเอียด รวมถึงการทดสอบในโลกแห่งความเป็นจริงและการวิเคราะห์ข้อมูล เราสามารถลดปัจจัยเสี่ยงด้านสิ่งแวดล้อมและส่งผลให้เกิดพฤติกรรมที่ดีต่อสุขภาพภายในสภาพแวดล้อมการทำงานเพื่อเพิ่มคุณภาพความเป็นอยู่ทั้งด้านร่างกายและจิตใจ และเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน “ประธานและ COO Delos Peter Scialla กล่าว  “แพลตฟอร์ม DARWIN ของ Delos ที่ร่วมกับ EDGE Technologies จะรวมคุณสมบัติและเทคโนโลยีด้านสุขภาพและความเป็นอยู่ในสำนักงานเพื่อดึงประโยชน์ของสภาพธรรมชาติกลางแจ้งเข้ามาไว้ภายในอาคาร  เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับ EDGE Technologies เพื่อผสานรวมเทคโนโลยีด้านความเป็นอยู่เข้ากับสภาพแวดล้อมในสถานที่ทำงานที่หลากหลาย"

“เป็นเวลานานกว่าทศวรรษที่เราได้บังคับใช้การปฏิบัติอย่างยั่งยืนในสภาพแวดล้อมที่สร้างขึ้น  เพราะเหตุนี้ แนวโน้มใหม่ๆ ได้เกิดขึ้นในไม่กี่ปีที่ผ่านมา - หลังจากที่เกิดอาคารที่ใช้พลังงานอย่างยั่งยืนขึ้น ผู้ใช้ของเราต้องการทำงานและดำเนินธุรกิจในสภาพแวดล้อมที่ดีต่อสุขภาพ  ขณะนี้ธุรกิจจำนวนมากได้ให้ความสำคัญกับการสร้างความเป็นอยู่ที่ดีเป็นอันดับหนึ่ง  "ผู้ก่อตั้งและ CEO ของ EDGE Technologies Coen van Oostrom กล่าว  “นี่คือเหตุผลที่เราได้มุ่งเป้าไปที่ WELL Certification  อันดับสูงสุดของ WELL Building Institute ให้กับโครงการของเรา เช่น โครงการปรับปรุง EDGE Olympic ขอเราในอัมสเตอร์ดัมและ EDGE Grand Central ในเบอร์ลิน  เรามองเห็นความร่วมมือด้านความรู้อันทรงพลังนี้กับ Delos และความพยายามเหล่านี้เป็นก้าวสำคัญในการนำคุณลักษณะด้านสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีมาสู่อาคาร EDGE ที่มีอยู่และอาคารในอนาคตของเรา"

เมื่อไม่นานมานี้ Delos ได้เปิดตัวแพลตฟอร์ม DARWIN Wellness Intelligence สำหรับที่อยู่อาศัยและอาคารหลายครอบครัว  การร่วมมือกันครั้งนี้เป็นการสร้างแอพพลิเคชันตัวแรกของแพลตฟอร์มเพื่อให้บริการอสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชย์  EDGE Technologies เป็นผู้นำตลาดอาคารที่ดีต่อสุขภาพและยั่งยืนที่ทันสมัย  ผู้นำทางด้านอุตสาหกรรมทั้งสองจะร่วมกันตรวจสอบและสร้างสภาพแวดล้อมทางกายภาพ (อากาศ น้ำ แสง ความสะดวกสบาย เสียง) และแจ้งถึงทางเลือกด้านพฤติกรรม (โภชนาการ การเคลื่อนไหว การปฏิสัมพันธ์ส่วนตัว) เพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพของคนในอาคารพาณิชย์ใหม่และที่มีอยู่

เกี่ยวกับ Delos

Delos เป็นบริษัทด้านอสังหาริมทรัพย์และเทคโนโลยีเพื่อสุขภาพที่กำลังเปลี่ยนแปลงชีวิตของผู้คนทั่วโลกโดยการสร้างพื้นที่ที่พักอาศัยและพาณิชยกรรมที่ออกแบบมาเพื่อปรับปรุงสุขภาพ ความเป็นอยู่ และประสิทธิภาพ  โดยใช้ผลวิจัยนาน 7 ปีและการวิเคราะห์ผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมต่อสุขภาพอย่างเข้มงวด Delos และบริษัทในเครือนำเสนอเทคโนโลยีที่ทันสมัย การให้คำปรึกษา และการออกแบบสำหรับพื้นที่พักอาศัยและพาณิชยกรรม  บริษัท International WELL Building Institute pbc ในเครือของ Delos เป็นผู้มอบ WELL Building Standard™ ซึ่งเป็นมาตรฐานชั้นนำสำหรับอาคาร พื้นที่ภายใน และชุมชนที่ต้องการใช้ ตรวจสอบ และวัดคุณสมบัติต่างๆ ที่สนับสนุนและพัฒนาสุขภาพและความเป็นอยู่ของมนุษย์  คณะกรรมการที่ปรึกษาของ Delos ประกอบด้วยผู้เชี่ยวชาญชั้นนำด้านอสังหาริมทรัพย์ นโยบายของรัฐบาล ยา และความยั่งยืน รวมทั้งนักจิตวิทยาชื่อดัง Deepak Chopra และผู้ให้การสนับสนุนความยั่งยืน Leonardo DiCaprio

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Delos กรุณาเยี่ยมชม www.delos.com.

เกี่ยวกับ EDGE Technologies

EDGE Technologies เป็นบริษัทเทคโนโลยีด้านอสังหาริมทรัพย์ที่มุ่งพัฒนาอาคารที่เหนือกว่าซึ่งมีส่วนช่วยในการรักษาสุขภาพของผู้คนและโลกใบนี้  เรารวมประสบการณ์หลายสิบปีในอุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์และเทคโนโลยีเข้าด้วยกัน  ทีมของเรามุ่งมั่นที่จะสร้างสภาพแวดล้อมที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมแล้วเสริมสร้างความชาญฉลาดและสุขภาพที่ดีขึ้นด้วยวิธีการที่เน้นผู้ใช้เป็นศูนย์กลาง  EDGE Technologies ถือครองโดย OVG Real Estate โดยมีสำนักงานในกรุงอัมสเตอร์ดัม เบอร์ลิน ฮัมบูร์ก และนิวยอร์ก และรวมแพลตฟอร์มการดำเนินงานที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีซึ่งมอบอาคารและโซลูชั่นที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้าที่มีความทะเยอทะยานทั่วโลก

ดูเวอร์ชันของแหล่งที่มาใน businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20181010005168/en/

ติดต่อ:

EDGE Technologies

Frank Jansen

fj@edge.tech

edge.tech

หรือ

ติดต่อ Delos

Amelise Lane, 212-546-7830

alane@webershandwick.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!