Logo

เปิดตัวสถาบัน E-Learning ระดับโลกฟรีเพื่อสนับสนุนความก้าวหน้าของสตรี

Category: General News
Posted Sep 29, 2018 07:19 (GMT +7)

นิวยอร์ก--(BUSINESS WIRE)--28 กันยายน 2018

สถาบันการศึกษาออนไลน์ Badiri E-Academy เปิดสอนโดยสถาบันการศึกษาออนไลน์ NAMA Women's Advancement ของ Sharjah ที่จัดขึ้นที่การประชุมสมัชชาสหประชาชาติ สมัยสามัญ ครั้งที่ 73 ในนิวยอร์กโดยนำเสนอทรัพยากรทางการศึกษาและหลักสูตรวิชาชีพที่คนทั่วโลกสามารถเข้าถึงได้ทางออนไลน์

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้มีคุณลักษณะด้านมัลติมีเดีย ดูฉบับเต็มได้ที่นี่: https://www.businesswire.com/news/home/20180928005252/en/

During NAMA Badiri E-Acad lunch event during the UNGA in New York (Photo: NAMA Badiri E-Acad Program ...

ระหว่างงานเลี้ยงอาหารกลางวัน NAMA Badiri E-Acad ระหว่างงาน UNGA ในนิวยอร์ก (ภาพ: NAMA Badiri E-Acad Program)

การเคลื่อนไหวครั้งนี้เป็นการเสริมสร้างความทุ่มเทให้กับการสนับสนุนสตรีในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์และพัฒนาแนวทางปฏิบัติเพื่อเอาชนะอุปสรรคที่ขัดขวางการเข้าถึงความรู้และการเรียนรู้ที่มีคุณภาพ

ในขณะที่มีการคัดเลือกหลักสูตรและทรัพยากรทางการศึกษาเพื่อตอบสนองต่อความก้าวหน้าของสตรีในกระบวนการเรียนรู้และการพัฒนาวิชาชีพ E-Academy เปิดให้ทั้งหญิงและชายจากทั่วโลก สอดคล้องกับความเชื่อมั่นของ NAMA ว่าทุกคนมีสิทธิ์ เพื่อเข้าถึงแหล่งความรู้

สถาบัน Badiri E-Academy ก่อตั้งขึ้นตามร่วมมือกับแพลตฟอร์มการเรียนรู้ดิจิตอลจากบราซิล FazINOVA ในรูปแบบ MOOCs (Massive Online Open Courses) และให้บริการฟรีผ่านทางเว็บไซต์: www.badiriacademy.org และแอพพลิเคชันบนโทรศัพท์มือถือ

เนื้อหาการศึกษานี้ได้รับการสนับสนุนจากหน่วยงานด้านการศึกษาและการฝึกอบรมนานาชาติและบุคคลทั่วโลกเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้หญิงและผู้ชาย นักศึกษามหาวิทยาลัย ผู้ประกอบการ พนักงาน ผู้หางาน และทุกคนที่ต้องการพัฒนาทักษะวิชาชีพและชีวิตของตนเอง

สถาบัน Badiri E-Academy กำลังเปิดตัวด้วยแคมเปญ "#IWishILearned" ที่เน้นความสำคัญของการเรียนรู้ตลอดชีวิตและเน้นทักษะหรือความรู้ที่จะทำให้ผู้คนก้าวหน้าในอาชีพและชีวิตส่วนตัว

ขอเชิญชวนทุกคนแชร์วิดีโอเกี่ยวกับสิ่งที่พวกเขาอยากจะเรียนรู้โดยใช้แฮชแท็ก  #IWishILearned

ในช่วงเริ่มต้น E-Academy จะจัดหลักสูตรการฝึกอบรมวิชาชีพธุรกิจ การริเริ่มธุรกิจ วัฒนธรรม ทฤษฎี และวิทยาศาสตร์ในภาษาอาหรับและภาษาอังกฤษ โดยจะขยายให้มีหลักสูตรและภาษาเพิ่มเติมในอนาคต

สถาบัน E-Academy ได้เรียกร้องให้สถาบันอุดมศึกษา สถาบันการศึกษา และอาชีวศึกษาทุกแห่ง รวมถึงผู้เชี่ยวชาญมานำเสนอเนื้อหาของตนในเวทีการเรียนรู้ฟรีนี้

ลิงก์ไปยังวิดีโอhttps://we.tl/t-zhSGiGOkQN

ดูเวอร์ชันของแหล่งที่มาใน businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20180928005252/en/

ติดต่อ:

NAMA Women Advancement Establishment

National Network Communications NNC

Mousa Nimer, +971502220561

m.nimer@nncpr.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!