Logo

Slice Labs ระดมทุนพิ่ม 20 ล้านดอลลาร์เพื่อขยาย Series A เป็นคลาวด์แพลตฟอร์ด้านประกันภัยระดับโลก

Category: General News
Posted Sep 27, 2018 04:04 (GMT +7)

บริษัท The Co-operators ให้งบประมาณเพิ่มเติมจนได้ยอดรวมถึง 31.6 ล้านดอลลาร์ในการขยายผลิตภัณฑ์ Series A

นิวยอร์ก--(BUSINESS WIRE)--26 กันยายน 2018

Slice Labs ผู้นำการให้บริการด้านประกันภัยแบบออนดีมานด์บนคลาวด์แพลตฟอร์ม ประกาศในวันนี้ว่าได้ทำการระดมทุนเพิ่มอีก 20 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ในการจัดตั้งกองทุน Series A โดยมีแกนนำหลักอย่างบริษัท The Co-operators และด้วยความร่วมมือจาก XL Innovate Horizons Munich Re/ HSB Ventures SOMPO Veronorte ซึ่งเป็นสาขาการลงทุนย่อยของ Grupo Sura และ JetBlue Technology Ventures การระดมทุนรอบพิเศษครั้งนี้จะนำไปใช้เพื่อจัดการกับความต้องการของตลาดโลกที่สูงเกินคาดต่อบริการประกันภัยบนคลาวด์ (Insurance Cloud Services - ICS) จาก Slice

Slice เปิดตัวในปี 2016 ด้วยความมุ่งมั่นที่จะเปลี่ยน พัฒนา และวางรูปแบบใหม่ให้กับการประกันภัย บริการประกันภัยบนคลาวด์ (ICS) ของบริษัท กำลังจะพลิกโฉมบริษัทประกันภัยแบบดั้งเดิมให้กลายมาเป็นผู้ให้บริการแบบดิจิทัล โดยการให้บริษัทประกันภัยเหล่านี้เข้ามาใช้แพลตฟอร์มเพื่อจะได้เห็นภาพ ทดลอง ทดสอบ และปรับใช้ผลิตภัณฑ์ประกันภัยแบบออนดีมานด์รูปโฉมใหม่นี้ บริษัทประกันภัยชั้นนำระดับโลกเพิ่งได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ประกันภัยแบบออนดีมานด์ โดยใช้ ICS ไปเมื่อไม่นานมานี้ และ Slice จะใช้แผนการจัดหาเงินใหม่นี้เพื่อขยายฐานของผลิตภัณฑ์ต่อไปในระดับโลก

“เมื่อแพลตฟอร์ม ICS กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว และในขณะเดียวกันที่บริษัทประกันภัยต่างก็ตระหนักเพิ่มขึ้นว่าจำเป็นต้องอาศัยการทำงานร่วมกับแพลตฟอร์มที่อยู่บนคลาวด์เพื่อไปสู่จุดที่ได้เปรียบในการแข่งขันกับคู่แข่งในด้านประกันภัยออนดีมานด์แบบดิจิทัล” นาย Tim Attia ซึ่งเป็นซีอีโอของ Slice กล่าว “แผนอันยอดเยี่ยมของนักลงทุนทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่นี้จะกลายเป็นทรัพย์สินมูลค่ามหาศาลได้ เพราะว่าเรายังคงดำเนินการปรับขนาดธุรกิจของเราต่อไป และทำการทดลองด้วยศักยภาพที่ไม่สอดคล้องกันของการประกันภัยแบบดิจิทัล”

แพลตฟอร์ม ICS เป็นบริการคุณภาพสูงที่สามารถให้บริษัทประกันภัยสามารถออกผลิตภัณฑ์ประกันภัยดิจิทัลออนดีมานด์รูปแบบใหม่ภายในไม่กี่สัปดาห์ แพลตฟอร์มนี้ทำงานด้วยส่วนการเรียนรู้ของเครื่อง (machine learning) การร่วมวิเคราะห์ข้อมูลรวมขั้นสูง และผู้เชี่ยวชาญระดับปริญญาเอก สาขาพฤติกรรมศาสตร์ในด้านระบบสมาชิกแบบรายเดือน รวมทั้งการตั้งราคาแบบ API การออกใบอนุญาต ขั้นตอนการเคลมและและการประกันการจัดจำหน่ายอัตโนมัติ ICS จึงแสดงให้เห็นถึงอีกขั้นของการพัฒนาเทคโนโลยีประกันภัยขั้นสูง

“เนื่องจากเศรษฐกิจของโลกดิจิทัลนั้นขยายตัวอย่างรวดเร็ว ดังนั้นแพลตฟอร์มและกลยุทธ์อันโดดเด่นของ Slice จะต้องทำให้เกิดนวัตรกรรม ความรวดเร็ว และการประกันภัยที่ตรงต่อความต้องการของโลกที่เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว” นาย Rob Wesseling ประธานและซีอีโอของ The Co-operators กล่าว “การเป็นหุ้นส่วนกับ Slice เราไม่ได้เพียงแค่ลงทุนในด้านเทคโนโลยีที่ทำให้เรายืนอยู่ในฐานะผู้นำของโซลูชันเหล่านี้เท่านั้น เรายังลงทุนกับความสามารถระยะยาวของเราเพื่อทำตามความต้องการที่เปลี่ยนไปอยู่เสมอของสมาชิกและลูกค้าของเราอีกด้วย”

ในช่วงเริ่มแรก Slice ใช้เทคโนโลยีที่ล้าหลังกว่า ICS เพื่อออกผลิตภัณฑ์ชิ้นแรกในเดือนตุลาคม 2016 และเปิดตัวแพลตฟอร์มออนดีมานด์ในรูปแบบดิจิทัลเป็นครั้งแรกใน 50 รัฐเมื่อปีที่แล้ว ทางบริษัทได้แนะนำให้รู้จักกับแพลตฟอร์ม ICS ให้ตลาดได้รู้จักในเดือนมกราคม 2018 และมองเห็นถึงความต้องการของตลาดจากทั่วโลก ซึ่งรวมถึงการประกาศรายชื่อของลูกค้ารายใหม่ทั้ง 3 ราย โดยประกอบไปด้วย XL Catlin Legal & General และ The Co-operators ผู้พัฒนาประกันภัยออนดีมานด์เวอร์ชันใหม่หลากหลายรูปแบบ นอกเหนือไปจากนี้เพื่อสนับสนุนแรงกระตุ้นให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น ไม่นานมานี้ Slice ประกาศร่วมงานกับประธานเจ้าหน้าที่ด้านการเติบโตของบริษัทอย่าง Philippe Lafreniere ประธานบริหารงานประกันภัยผู้มีประสบการณ์  และในเดือนสิงหาคมจะได้รู้กันว่าใครจะมีบทบาทที่ครบถ้วนสมบูรณ์ในการช่วยบริษัทประกันภัยระดับโลกตระหนักว่าคุณค่าของโมเดลประกันภัยออนดีมานด์แบบดิจิทัลนั้น สามารถหาได้จากประสบการณ์การใช้งานของบรรดาลูกค้า

เกี่ยวกับ Slice Labs

Slice Labs คือผู้นำการให้บริการด้านประกันภัยแบบออนดีมานด์บนคลาวด์แพลตฟอร์ม ซึ่งให้บริษัทประกันภัยสามารถส่งมอบสิ่งดี ๆ ใหม่ ๆ ให้กับลูกค้า ผ่านการประกันโดยตรงหรือผ่านโมเดลตัวแทนประกัน โดยไม่ต้องลงทุนในระบบโครงสร้างพื้นฐานใด ๆ เพื่อมอบผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่สามารถออกแบบได้เองและไม่มีการเก็บเงินล่วงหน้า บริการประกันภัยบนคลาวด์ (ICS) จาก Slice ทำงานด้วยส่วนการเรียนรู้ของเครื่อง (machine learning) และเทคโนโลยีขั้นสูงในการเก็บข้อมูลจำนวนมาก ควบคู่ไปกับผู้เชี่ยวชาญระดับปริญญาเอก สาขาพฤติกรรมศาสตร์ ICS จึงเป็นเหมือนรากฐานของผลิตภัณฑ์ประกันภัยดิจิทัลรูปแบบใหม่ที่บริษัทประกันภัยชั้นนำทั่วโลกจะนำไปใช้ และยังจะเป็นฐานสำหรับผลิตภัณฑ์ประกันภัยดิจิทัลที่ Slice เพื่อรองรับเศรษฐกิจรูปแบบใหมที่กำลังจะเปลี่ยนไป

ดูเวอร์ชันต้นฉบับได้ที่ businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20180926005145/en/

ติดต่อ:

Slice Labs Inc. PR
Emily Kosick, 303-886-5708
pr@slice.is

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!