Logo

ตัวละครจาก 'Go East' ที่ได้รับความนิยมจากภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้รับไฟเขียวให้มีการขยายตัวสู่ระดับโลก

Category: Lifestyle
Posted Sep 5, 2018 03:19 (GMT +7)

กรุงโซล, เกาหลีใต้--(BUSINESS WIRE)--5 ก.ย., 2018

'Go East ตัวละครที่ถูกพัฒนาโดย COSCOI บริษัทพัฒนาตัวละครแอนิเมชั่นและเนื้อหาดิจิตอลจากเกาหลีได้รับการตอบรับที่ดีในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้มีคุณลักษณะเป็นมัลติมีเดีย ดูข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับเต็มได้ที่นี่: http://www.businesswire.com/cgi-bin/mmg.cgi?eid=51860788&lang=en

Go East Characters popular in Southeast Asia developed by COSCOI, an animation character development ...

ตัวละครจาก Go East ที่เป็นที่นิยมในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งถูกพัฒนาโดย COSCOI บริษัทพัฒนาตัวละครแอนิเมชั่นและเนื้อหาดิจิตอลจากเกาหลี  Go East เป็นการ์ตูนภาพเคลื่อนไหวที่ดัดแปลงมาจาก Journey to the West หรือ ไซอิ๋ว  ซึ่งเป็นนวนิยายจีนยุคคลาสสิกศตวรรษที่ 15 ที่เกี่ยวข้องกับการผจญภัยและการหาประโยชน์จากลิงที่ชื่อว่า Sun Wukong หรือ ซุนหงอคง 'Go East' ได้รับพล็อตใหม่ที่พัฒนาขึ้นมาจากคำถามจินตนาการว่า  ถ้าซุนหงอคง มีน้องชายล่ะ มันเป็นภาพยนตร์ผฃการ์ตูนแนวผจญภัยที่แสดงให้เห็นว่าน้องชายของซุนหงอคงเจ้าปัญหาชื่อ Banamong ได้ชิมอาหารที่หลากหลายขณะที่เขาเดินทางไปทางทิศตะวันออก ความนิยมอย่างสูงส่วนหนึ่งมาจากการหักมุมที่โดดเด่นในเรื่องราวที่เป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลาย และนอกเหนือจากนั้นยังมีสองหัวข้อที่เป็นที่นิยมอย่างอาหารและการเดินทางถูกรวมอยู่ในเรื่องราวด้วย (กราฟิก: Business Wire)

COSCOI ประกาศว่าแอปพลิเคชันการศึกษาสำหรับเด็กทั้งสองแอป ที่มีตัวละครที่น่ารักจากเรื่อง 'Go East' ได้รับการดาวน์โหลดประมาณ 40,000 ครั้งในหนึ่งเดือนหลังจากที่ได้รับการปล่อยตัว พวกเขาสร้างชื่อเสียงอย่างมากในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยมี 96% ของผู้ใช้อยู่ในเวียดนาม อินโดนีเซีย ไทย และมาเลเซีย โดย เวียดนามและอินโดนีเซียมียอดขาย 80% ของยอดขายทั้งหมด

โดยเพิ่งเปิดตัวแอพพลิเคชัน edutainment หรือ สาระบันเทิงแบบสมาร์ทที่ชื่อว่า 'Go East! Coloring 'และ' Go East!  Xylophone 'เป็นส่วนหนึ่งของผลิตภัณฑ์ชุด' COSCOI Friends 'โดยใช้' Go East 'ซึ่งเป็นทรัพย์สินทางปัญญาทั่วไปในแอนิเมชัน ทั้งนี้ ชุดผลิตภัณฑ์ 'COSCOI Friends' ถูกแพร่หลายไปยังกว่า 135 ประเทศ

COSCOI ได้เซ็นสัญญากับ Zalo ซึ่งเป็นแอพพลิเคชั่นเมสเสนเจอร์ที่มีชื่อเสียงของเวียดนาม เพื่อจัดทำอีโมติคอน 'Go East' เร็ว ๆ นี้ ซึ่งตอนนี้อยู่ระหว่างการปรึกษาหารือกับบริษัทอื่นในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เกี่ยวกับใบอนุญาตสำหรับ 'Go East' และอีโมติคอนอื่น ๆ

'Go East' เป็นการ์ตูนภาพเคลื่อนไหวที่ดัดแปลงมาจาก Journey to the West หรือ ไซอิ๋ว  ซึ่งเป็นนวนิยายจีนยุคคลาสสิกศตวรรษที่ 15 ที่เกี่ยวข้องกับการผจญภัยและการหาประโยชน์จากลิงที่ชื่อว่า Sun Wukong หรือ ซุนหงอคง โดย 'Go East' ได้รับพล็อตใหม่ที่พัฒนาขึ้นมาจากคำถามจินตนาการว่า  ถ้าซุนหงอคง มีน้องชายล่ะ มันเป็นภาพยนตร์การ์ตูนแนวผจญภัยที่แสดงให้เห็นว่าน้องชายเจ้าปัญหาของซุนหงอคง ชื่อ Banamong ได้ชิมอาหารที่หลากหลายขณะที่เขาเดินทางไปทางทิศตะวันออก ความนิยมอย่างสูงส่วนหนึ่งมาจากการหักมุมที่โดดเด่นในเรื่องราวที่เป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลาย และนอกเหนือจากนั้นยังมีสองหัวข้อที่เป็นที่นิยมอย่างอาหารและการเดินทางยังถูกรวมอยู่ในเรื่องราวด้วย

ตัวละครในเรื่องดังกล่าวแข็งแกร่งและน่ารักมากจนได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากนิทรรศการทั่วโลกด้านภาพเคลื่อนไหวและการจัดแสดงผลงานทางทรัพย์สินทางปัญญา เช่น งาน LIMA 2018 ในลาสเวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติปักกิ่ง ในปักกิ่ง ประเทศจีน และงาน Mifa 2018 ในเมือง Annecy ประเทศฝรั่งเศส .

COSCOI ได้พัฒนา Mobile App Service (MAS) ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มการจัดการเนื้อหาเพื่อเปิดและจัดการแอพพลิเคชั่นเพื่อการจัดจำหน่ายและการใช้ประโยชน์ "Go East" อย่างมีประสิทธิภาพต่อทรัพย์สินทางปัญญา

"ผมคาดว่าแอปพลิเคชันจะประสบความสำเร็จในตลาดโลกโดยไม่ยาก เพราะการได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้" รองประธานบริษัท COSCOI Ja Keun Kim กล่าวว่า "เราวางแผนจะปล่อยแอพพลิเคชันด้านการศึกษาอีก 11 รายการในปีนี้"

ดูเวอร์ชั่นต้นฉบับใน businesswire com: http://www.businesswire.com/cgi-bin/mmg.cgi?eid=51860788&lang=en

ติดต่อ:

COSCOI

Se Yong Oh, + 82-70-8670-0130

seyongoh@coscoi.net

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!