Logo

โตชิบาเพิ่มความจุให้กับฮาร์ดดิสก์ไดรฟ์ SAS

Category: Technology
Posted Aug 28, 2018 10:04 (GMT +7)

ฮาร์ดดิสก์ไดรฟ์ตัวใหม่รุ่น MG07SCA 14TB ช่วยให้แพลตฟอร์มจัดเก็บข้อมูลระดับคลาวด์ของ SAS สามารถบรรลุวัตถุประสงค์ของ TCO ได้

โตเกียว--(BUSINESS WIRE)--28 สิงหาคม 2018

โตชิบาอิเล็กทรอนิกส์แอนด์สตอเรจคอร์ปอเรชั่นคอร์ปอเรชั่นผู้นำด้านเทคโนโลยีด้านเทคโนโลยีประกาศเปิดตัวฮาร์ดดิสก์ไดรฟ์ SDD ความจุสำหรับใช้งานในองค์กรขนาด 14TB [1] และขนาด 12TB ที่เคลือบสนิทด้วยฮีเลียม โดยผลิตภัณฑ์รุ่น MG07SCA ซีรีส์ มีประสิทธิภาพการทำงาน 7,200 rpm, และมีอินเตอร์เฟซแบบ SAS 12Gbit [2]และใช้เทคโนโลยี Advanced Format Sector

ฮาร์ดดิสก์ไดรฟ์ตัวใหม่นี้ใช้การออกแบบและวัสดุเคลือบด้วยฮีเลียม 9 ดิสก์ที่ล้ำหน้าวงการอุตสาหกรรม และสามารถบันทึกข้อมูลแบบ Conventional Magnetic Recording  (CMR) ได้สูง 14TB เพื่อความเข้ากันที่สูงที่สุด การออกแบบฮีเลียมเคลือบของโตชิบาตอบโจทย์มาตรฐานอุตสาหกรรมไดร์ฟเบย์ขนาด 3.5 นิ้ว [3] นอกจากนี้ รุ่นขนาด 12TB ยังรวมอยู่ในชุดผลิตภัณฑ์ซีรีส์นี้ด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้มีคุณลักษณะเป็นมัลติมีเดีย ดูข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับเต็มได้ที่นี่: https://www.businesswire.com/news/home/20180827005620/en/

Toshiba: Enterprise capacity 14TB and 12TB helium-sealed SAS HDD models "MG07SCA Series" (Photo: Bus ...

โตชิบา: ฮาร์ดดิสก์ไดรฟ์ SAS ขนาด 14TB และ 12TB รุ่น "MG07SCA Series" (รูปถ่าย: Business Wire)

นวัตกรรม 9 ดิสก์เคลือบด้วยฮีเลียมใช้กระบวนการรเชื่อมด้วยความแม่นยำของโตชิบา และการออกแบบฝาครอบด้านบนพิเศษที่เคลือบฮีเลียมเอาไว้ภายในไดรฟ์ ทำให้ได้ผลิตภัณฑ์ความจุสูงและใช้กำลังไฟต่ำผลิตภัณฑ์อินเตอร์เฟซ SAS มีประสิทธิภาพอัตราการถ่ายโอนข้อมูล 12Gbits และความสามารถในการรองรับพอร์ตคู่สำหรับความต้องการด้าน data-path redundancy ที่เป็นที่นิมของนักออกแบบโซลูชั่นการจัดเก็บข้อมูลเป็นจำนวนมาก ผลิตภัณฑ์รุ่น SAS 14TB ให้ความจุเพิ่มขึ้นประมาณ 40% เมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้าหรือรุ่น MG06  ขนาด10TB ของโตชิบา

"โตชิบารุ่นใหม่ SAS ที่เคลือบด้วยฮีเลียมขนาด 14TB และ 12TB ช่วยเพิ่มทางเลือกให้แก่ลูกค้าที่ต้องการเก็บข้อมูลระดับระบบคลาวด์และโซลูชั่นสตอเรจของเรา ด้วยการใช้นวัตกรรมการออกแบบ 9 ดิสก์ โตชิบาจึงมีผลิตภัณฑ์ให้บริการทั้งแบบ SAS และ SATA ที่มีความจุ 14TB ซึ่งเป็นแนวหน้าด้านอุคสาหกรรม "Shuji Takaoka ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายผลิตภัณฑ์และการตลาดของ Toshiba Electronic Devices & Storage Corporation กล่าว “ลูกค้าโซลูชันระบบคลาวด์และอุกปรณ์เก็บข้อมูลของเราได้ให้ความสำคัญกับความสามารถในการจัดเก็บอย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งผลิตภัณฑ์ที่ลำหน้าเคลือบฮีเลียมแบบ 9 ดิสก์ของโตชิบาสามารถตอบโจทย์ได้ ด้วยการใช้ฮีเลียมเพื่อลดแรงเสียดทานของพลวัตในเครื่องปั่นแบบหมุน ทำให้ผลิตภัณฑ์รุ่น 14TB สามารถใช้พลังงานลดลง 55% (W / G[4]กำลังงานลดลง) เมื่อเทียบกับรุ่น 10TB ก่อนหน้า ซึ่งส่งผลให้เกิดประโยชน์ต่อสถาปัตยกรรม TCO [5] สำหรับแพลตฟอร์มสตอเรจที่มีความหนาแน่นสูงและใช้โซลูชันการบริการระดับคลาวด์ในปัจจุบัน เฉพาะเทคโนโลยีฮีเลียมปิดผนึกเพียงอย่างเดียวก็สามารถส่งผลประโยชน์ TCO ให้แก่ลูกค้าเหล่านี้ได้ โดยใช้ต้นทุนที่ต่ำมากต่อความจุ "

โตชิบายังคงจะขยายและพัฒนาการนำเสนอผลิตภัณฑ์ฮาร์ดดิสก์ด้วยความจุและประสิทธิภาพที่สูงขึ้นต่อไป โดยรุ่น MG07SCA ซีรี่ส์นี้ แสดงให้เห็นถึงความสามารถของโตชิบาในการพัฒนาอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลฮาร์ดดิสก์สำหรับโครงสร้างพื้นฐานเซิร์ฟเวอร์และสตอเรจแบบคลาวด์ เพื่อให้เกิดการปกป้อง การจัดเก็บและการรักษาข้อมูลและเนื้อหาแบบดิจิตอล

มีตัวอย่างฮาร์ดดิสก์ SAS รุ่น 14TB และ 12TB ที่เคลือบด้วยฮีเลียม ให้คุณได้ทดลองแล้วตั้งแต่วันนี้

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ โปรดไปที่:

https://toshiba.semicon-storage.com/ap-en/product/storage-products/enterprise-hdd/mg07scaxxx.html

ติดตาม @ToshibaStorage บน Twitter

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของโตชิบา สายผลิตภัณฑ์จัดเก็บข้อมูลแบบเต็มรูปแบบโปรดไปที่:

https://toshiba.semicon-storage.com/ap-en/product/storage-products.html

หมายเหตุ:

[1] หมายถึงความจุ: 1 เทราไบต์ (TB) คือ 1,000,000,000,000 ไบต์ . ระบบปฏิบัติการคอมพิวเตอร์รายงานความสามารถในการจัดเก็บข้อมูลโดยใช้เลขสองยกกำลัง ตัวอย่างเช่น 1TB = 240 = 1,099,511,627,776 ไบต์ ดังนั้นจึงแสดงให้เห็นว่ามีความจุที่น้อยกว่า ความจุที่ได้รับ (รวมถึงตัวอย่างไฟล์สื่อต่าง ๆ) จะแตกต่างกันออกไปขึ้นอยู่กับขนาดไฟล์ การฟอรืแม็ต การตั้งค่าซอฟต์แวร์ และระบบปฏิบัติการและ / หรือโปรแกรมซอฟต์แวร์ที่ติดตั้งไว้ล่วงหน้า หรือเนื้อหาสื่อ ความจุที่ฟอร์แม็ตจริงอาจแตกต่างกันออกไป

[2] ความเร็วในการอ่านและเขียนอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับอุปกรณ์โฮสต์ สภาพในการอ่านและเขียน และขนาดไฟล์

[3] ฟอร์มแฟ็กเตอร์: "3.5 นิ้ว" หมายถึงรูปแบบฟอร์มแฟ็กเตอร์ของฮาร์ดดิสก์ไดรฟ์ ไม่ได้ระบุขนาดทางกายภาพของผลิตภัณฑ์

[4] ประสิทธิภาพการใช้พลังงานจะคำนวณจากการใช้พลังงานขณะที่ไม่ได้ใช้งาน (active idle power consumption) หารด้วยความจุหลังฟอร์แม็ต

[5] ค่าใช้จ่ายทั้งหมดในการเป็นเจ้าของ

สอบถามข้อมูลสินค้า:

โตชิบาอิเล็กทรอนิกส์แอนด์สตอเรจคอร์ปอเรชั่นคอร์ปอเรชั่น

https://toshiba.semicon-storage.com/ap-en/contact.html

* ข้อมูลในเอกสารนี้รวมถึงราคาสินค้าและรายละเอียดเนื้อหาของการบริการ และข้อมูลการติดต่อ ในเวลาปัจจุบัน และเชื่อว่ามีความถูกต้องในวันที่ประกาศ แต่อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

* ชื่อบริษัท ชื่อผลิตภัณฑ์ และชื่อบริการที่กล่าวถึงในที่นี้อาจเป็นเครื่องหมายการค้าของ บริษัท นั้น ๆ

เกี่ยวกับโตชิบาอิเลคทรอนิกส์แอนด์สตอเรจคอร์ปอเรชั่นคอร์ปอเรชั่น

โตชิบาอิเลคทรอนิกส์แอนด์สตอเรจคอร์ปอเรชั่นคอร์ปอเรชั่นรวมความแข็งแกร่งของบริษัทใหม่เข้ากับภูมิปัญญาและประสบการณ์ โดยนับตั้งแต่ได้รับการเปิดตัวจากบริษัทโตชิบาในเดือนกรกฎาคม 2017 เราได้ก้าวเข้ามาเป็นหนึ่งในบริษัทอุปกรณ์ทั่วไปชั้นนำและนำเสนอโซลูชันที่โดดเด่นให้แก่ลูกค้า และคู่ค้าทางธุรกิจในธุรกิจเซมิคอนดักเตอร์แบบแยกตัวระบบ LSI และ HDD พนักงานของเราจำนวน 19,000 คนทั่วโลกมีความมุ่งมั่นที่จะเพิ่มมูลค่าให้กับผลิตภัณฑ์ของเราและให้ความสำคัญกับการทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดกับลูกค้าเพื่อส่งเสริมการร่วมสร้างสรรค์มูลค่าและตลาดใหม่ ๆ เราหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะสร้างยอดขายรายปีในขณะนี้สูงกว่า 7 แสนล้านเยน (6 พันล้านเหรียญสหรัฐ) เพื่อเอื้อให้เกิดอนาคตที่ดีขึ้นสำหรับทุกคนทุกที่

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเราที่ https://toshiba.semicon-storage.com/ap-en/company.html

ดูเวอร์ชันต้นฉบับที่ businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20180827005620/en /

สื่อมวลชนติดต่อ:

Toshiba Electronic Devices & Storage Corporation

Chiaki Nagasawa, + 81-3-3457-4963

ฝ่ายการตลาดดิจิทัล

semicon-NR-mailbox@ml.toshiba.co.jp

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!