Logo

Keio Plaza Hotel Tokyo มอบแพ็คเกจที่พักให้ชาว LGBT ดื่มด่ำกับ "Premier Grand" สุดหรูบนคลับฟลอร์

Category: Travel & Leisure
Posted Aug 24, 2018 10:04 (GMT +7)

โตเกียว--(BUSINESS WIRE)--23 สิงหาคม 2018

Keio Plaza Hotel Tokyo (KPH) หนึ่งในโรงแรงแรมระดับนานาชาติที่มีชื่อเสียงที่สุดของญี่ปุ่น ซึ่งตั้งอยู่ในเขตชินจูกุของกรุงโตเกียว มอบข้อเสนอแพ็คเกจห้องพัก “Premier Grand” สุดหรู ซึ่งตั้งอยู่บนคลับฟลอร์ของโรงแรมให้กับผู้เข้าพักชาว LGBT ซึ่งแขกผู้เข้าพักสามารถเข้าถึงคลับเลาจ์ “Premier Grand” ซึ่งเป็นพื้นที่ผ่อนคลายบนชั้น 45 เพื่อดื่มด่ำกับวิวแบบพาโนรามาที่สูงจากพื้น 160 เมตร และเพลิดเพลินกับรายการเครื่องดืมที่หลากหลาย นอกจากนี้แขกผู้เข้าพักจะได้รับถุงใบชาดำเป็นของขวัญพิเศษ รวมถึงส่วนลด 10% เมื่อซื้อแพ็คเกจ “Gay Area Night Tour” เพื่อท่องเที่ยวในย่าน Shinjuku 2-Chome LGBT ซึ่งให้บริการโดย Out Asia Travel ผู้นำเสนอแพ็คเกจทัวร์อันหลากหลายให้กับนักท่องเที่ยวกลุ่ม LGBT ในเอเชีย

เอกสารประชาสัมพันธ์นี้ประกอบด้วยมัลติมีเดีย ดูฉบับเต็มได้ที่นี่: https://www.businesswire.com/news/home/20180823005201/en/

A special accommodation package in our luxurious "Premier Grand" club floors will be offered the LGB ...

แพ็คเกจห้องพัก "Premier Grand" สุดพิเศษบนคลับฟลอร์ที่โรงแรมเสนอให้กับนักท่องเที่ยวกลุ่ม LGBT (รูปภาพ: Business Wire)

ห้องพัก “Premier Grand” ของเราอัดแน่นด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกสุดพิเศษ เช่น ผ้าปูที่นอน Antonietti จากอิตาลี ผ้าเช็ดตัว Imabari ชื่อดังของญี่ปุ่น ผลิตภัณฑ์ในห้องน้ำจาก L’Occitane ลำโพงบลูทูธยี่ห้อ BOSE และสิ่งอำนวยความสะดวกระดับพรีเมียมอื่น ๆ อีกมากมาย ในส่วนบริเวณคลับเลาจ์ของ “Premier Grand” นั้น ได้รับการออกแบบอย่างโฉบเฉี่ยว เสริมด้วยบริการพิเศษจากผู้ช่วยส่วนตัวที่จัดให้สำหรับแขกชั้นคลับฟลอร์โดยเฉพาะ บริเวณคลับเลาจ์ซึ่งประกอบด้วยเนื้อที่ 535 ตารางเมตรยังให้คุณได้ดื่มด่ำกับวิวแบบพาโนรามาที่อยู่สูงจากพื้นถึง 160 เมตร และยังมีบริเวณให้แขกได้ผ่อนคลายไปพร้อมกับรายการเครื่องดื่มและอาหารนานาชนิดที่จะทำให้คุณประทับใจ ซึ่งให้บริการตั้งแต่ 7:00 น. ถึง 22:00 น.

สำหรับย่าน Shinjuku 2-Chome เป็นย่านที่มีความเฉพาะตัวเป็นอย่างมาก บนพื้นที่ภายในรัศมี 200 เมตรอัดแน่นไปด้วยบาร์ ร้านอาหาร และร้านค้ากว่า 300 แห่ง ที่ได้รับการตกแต่งเพื่อเอาใจชาว LGBT โดยเฉพาะ ปัจจุบัน ย่านดังกล่าวได้กลายเป็นจุดหมายปลายทางที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากนักท่องเที่ยวต่างชาติ สำหรับผู้ที่ต้องการเดินทางมายังย่าน Shinjuku 2-Chome เป็นครั้งแรก แพ็คเกจ “Gay Area Night Tour” ยังมอบตัวเลือกผู้ช่วยส่วนตัวที่สามารถพูดภาษาอังกฤษได้ไว้ในแพ็คเกจ เพื่อช่วยลูกค้าเลือกร้านต่าง ๆ ได้ตรงกับความต้องการมากที่สุด และได้รับความบันเทิงอย่างเต็มที่

โรงแรมของเรายังมีโปรแกรมท่องเที่ยวด้านวัฒนธรรมที่มีความเฉพาะตัว ซึ่งให้ผู้เข้าพักได้สัมผัสประสบการณ์ต่าง ๆ เกี่ยวกับวัฒนธรรมของชาวญี่ปุ่น ได้แก่ พิธีชงชา การจัดดอกไม้ แฟชันชุดกิโมโนและชุดยูกาตะ และอื่น ๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ คู่รักชาวเกย์หรือเลสเบี้ยนยังสามารถสวมใส่ชุดกิโมโนที่เป็นชุดแต่งงานของชาวญี่ปุ่นและถ่ายภาพเป็นที่ระลึกได้ในราคาพิเศษอีกด้วย

ดูเวอร์ชันต้นฉบับที่ businesswire.comhttps://www.businesswire.com/news/home/20180823005201/en/

ติดต่อ:

Keio Plaza Hotel Tokyo
Keiko Kawashima, +81-3-5322-8010
ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์
keiko-kawashima@keioplaza.co.jp

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!