Logo

Miss Universe Vietnam H’Hen Niê ประกาศความมุ่งมั่นในการกุศลต่อการศึกษาทั่วโลกในทูต Room to Read

Category: Lifestyle
Posted Aug 14, 2018 08:49 (GMT +7)

ซานฟรานซิสโก--(BUSINESS WIRE)--13 สิงหาคม 2018

H'Hen Nie, Miss Universe Vietnam และผู้เข้าประกวด Miss Universe 2018 ได้รับการแต่งตั้งเป็นทูต  Room to Read ซึ่งเป็นองค์กรที่ไม่มุ่งหวังผลกำไรระดับโลกที่เน้นการเรียนรู้และการศึกษาของเด็กหญิง  Room to Read  ได้ประกาศการแต่งตั้งเนื่องในวันเยาวชนสากล ซึ่งเฉลิมฉลองความบทบาทของเยาวชนในการพัฒนาสังคมโลก  H'Hen Niê ได้ระดมทุนส่วนตัวมูลค่า 22,000 เหรียญสหรัฐเพื่อสนับสนุนการสร้างห้องสมุด Room to Read ที่มีหนังสือคุณภาพในจังหวัด Lam Dong ประเทศเวียดนาม รวมถึงการสนับสนุนเด็กหญิง 50 คนทั่วเอเชียและแอฟริกาให้จบการศึกษาระดับมัธยมศึกษาและพัฒนาทักษะชีวิตผ่านโครงการเพื่อการศึกษาของ Room to Read

แฟนๆ และผู้สนับสนุนสามารถบริจาคเงินให้กับแคมเปญได้ที่  https://give.roomtoread.org/hhen

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้มีคุณลักษณะด้านมัลติมีเดีย ดูฉบับเต็มได้ที่นี่ https://www.businesswire.com/news/home/20180813005076/en/

H’Hen Niê, Miss Universe Vietnam is getting #ActiveforEducation as a Room to Read ambassador. (Photo ...

H’Hen Niê, Miss Universe Vietnam กำลังมีบทบาท #ActiveforEducation ในฐานะทูต Room to Read (รูปภาพ: Business Wire)

ความมุ่งมั่นเชิงกุศลของ H'Hen Nien สอดคล้องกับการเคลื่อนไหวทั่วโลกของ Room to Read ที่เรียกว่า Active for Education  https://www.roomtoread.org/get-active ซึ่งสนับสนุนการกระตุ้นกายและจิตใจผ่านแคมเปญการระดมทุน  ในฐานะทูต Room to Read, H'Hen Nie จะมีส่วนร่วมในกิจกรรมส่งเสริมการอ่านของ Room to Read และการศึกษาของเด็กหญิงซึ่งจะช่วยให้นักเรียนสามารถพัฒนาศักยภาพและมีส่วนร่วมในสังคมได้เต็มที่

“เพราะการเติบโตขึ้นมาในฐานะชนกลุ่มน้อยในประเทศเวียดนาม ดิฉันจึงทราบดีว่าการศึกษาเป็นหนทางเดียวที่จะทำลายวงจรความยากจนได้" H’Hen Niê กล่าว “ดิฉันต้องการให้เด็กทุกคนเจริญเติบโต ฝันให้ใหญ่ และสามารถเอาชนะอุปสรรคได้"

H'Hen Niê มีเชื้อสาย Ede ซึ่งเป็นชนกลุ่มน้อยในเวียดนามและมาจากครอบครัวของชาวนา  ความหลงใหลในภารกิจ Room to Read ของเธอเป็นผลมาจากประสบการณ์ส่วนตัวของเธอในการเอาชนะอุปสรรครวม ถึงการทำงานหลายอย่างอาชีพในฐานะแม่บ้านและพนักงานเสิร์ฟเพื่อสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการศึกษาและเพื่อไขว่คว้าความฝันของเธอ  ในฐานะ Miss Universe Vietnam  เธอได้ให้การสนับสนุนหลายประเด็นทางสังคมและได้มีส่วนร่วมในกิจกรรมของชุมชนในเวียดนามต่างๆ มากมาย  เมื่อต้นปีที่ผ่านมา H'Hen Nie ได้ร่วมโครงการ Room to Read for Girls 'Education Program ในจังหวัด Tra Vinh เวียดนาม โดยเป็นวิทยากรบรรยายเกี่ยวกับการแต่งงานและการตั้งครรภ์ก่อนวัยกับกลุ่มนักเรียนหญิงในโครงการ  นอกจากนี้เธอยังได้พูดกับนักเรียนชายเกี่ยวกับบทบาทของพวกเขาในการสร้างความสัมพันธ์อันดีและการเคารพเยาวชนหญิง

"Room to Read ได้มอบทักษะให้กับนักเรียนหญิงเพื่อสร้างความมั่นใจและความกล้าหาญเพื่อที่พวกเขาจะกล้าที่จะฝันและไล่ตามเส้นทางที่พวกเขาเลือกสำหรับตัวเอง แทนที่จะถูกบังคับโดยผู้อื่น" H'Hen Niê กล่าว

เกี่ยวกับ Room to Read

Room to Read ก่อตั้งขั้นในปี 2000 ด้วยความเชื่อว่าการเปลี่ยนแปลงโลกเริ่มด้วยการให้การศึกษาแก่เยาวชน (World Change Starts with Educated Children®)  รูปแบบขององค์กรมุ่งเน้นไปที่การเปลี่ยนแปลงในระบบอย่างลึกซึ้งภายในโรงเรียนในประเทศที่มีรายได้น้อยในช่วงระยะเวลาที่สำคัญที่สุดในการศึกษาของเด็ก: โรงเรียนประถมศึกษาตอนต้น  เราทำงานร่วมกับชุมชนท้องถิ่น พันธมิตรองค์กร และรัฐบาลในการพัฒนาทักษะการอ่านออกเขียนและพฤติกรรมการอ่านหนังสือของเด็กนักเรียนระดับประถมศึกษาและสนับสนุนให้เด็กหญิงสามารถจบการศึกษาในระดับมัธยมศึกษาโดยมีทักษะที่จำเป็นสำหรับการตัดสินใจสำคัญในชีวิต  Room to Read ได้สนับสนุนเด็ก 12.4 ล้านคนในกว่า 20,000 ชุมชนใน 15 ประเทศ เรียนรู้เพิ่มเติมที่  www.roomtoread.org

ดูเวอร์ชันต้นฉบับใน businesswire.com : https://www.businesswire.com/news/home/20180813005076/en/

ติดต่อ:

Room to Read

Jacqueline Pezzillo, +1-415-839-4401

jacqueline.pezzillo@roomtoread.org

หรือ

Unicorp

Mr. Nguyen Hua Tan Dat, +84 1639 306 898

pr.hoahauhoanvu@gmail.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!