Logo

Kohler Co. ได้รับการเปิดตัวในฐานะหุ้นส่วนหลักของ Manchester United

Category: Sport
Posted Jul 14, 2018 02:19 (GMT +7)

โคห์เลอร์จะเป็นหุ้นส่วนแขนเสื้อครั้งแรกของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดทั้งทีมชายและหญิง

แมนเชสเตอร์, ประเทศอังกฤษ--(BUSINESS WIRE)--12 กรกฎาคม  2018

(NYSE: MANU) แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด และโคห์เลอร์ซึ่งเป็นแบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับโลกที่มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมือง โคห์เลอร์รัฐวิสคอนซิน ประเทศสหรัฐอเมริกา ได้ตกลงที่จะร่วมมือเป็นพันธมิตรกันเป็นเวลาหลายปี โลโก้แบรนด์โคห์เลอร์จะถูกปักอยู่บนแขนเสื้อของทีมระดับไอคอนที่ขายดีที่สุด ทั้งทีมชายและหญิง การเป็นหุ้นส่วนในครั้งนี้รวมถึงการมีส่วนร่วมร่วมกันในกิจกรรมในวันแข่งขัน การปรับปรุงสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ของสโมสร การพัฒนาอย่างยั่งยืนทั่วโลก และโครงการความรับผิดชอบต่อสังคม และการร่วมมือกับพันธมิตรอื่น ๆ เช่น กับแฟน ๆ ของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและลูกค้าและบริษัทร่วมของโคห์เลอร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้มีคุณลักษณะเป็นมัลติมีเดีย ดูฉบับเต็มได้ที่นี่:https://www.businesswire.com/news/home/20180712005392/en/

L-R Kohler CEO David Kohler MU Group MD Richard Arnold at Old Trafford (Photo: Business Wire)

จากซ้าย ซีอีโอของโคห์เลอร์  และกรมการผู้จัดการบริหารแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดนาย Richard Arnold ณ สนาม Old Trafford (รูปภาพ: Business Wire)

 Kohler Co. เป็นผู้นำด้านการออกแบบและสร้างนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ห้องครัวและผลิตภัณฑ์อ่างอาบน้ำและเป็นหนึ่งในผู้ผลิตระบบไฟฟ้ารายใหญ่ที่สุดในโลก ก่อตั้งขึ้นในปี 1873 ทั้งสององค์กรดำเนินกิจการมายาวนานกว่า 140 ปี มีประวัติอันยาวนานร่วมกันในวัฒนธรรม ความเป็นเลิศ และนวัตกรรม ตลอดจนวิสัยทัศน์ร่วมกันในการสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อโลก

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและโคห์เลอร์จะเฉลิมฉลองการเป็นพันธมิตรกับแฟน ๆ ของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดทั่วโลกในวันที่ 19 กรกฎาคมที่จะถึงนี้ ซึ่งเป็นวันที่จะเปิดตัวเสื้อเชิ้ตประจำปี 2018/19 ตัวใหม่ในสัปดาห์หน้าเป็นครั้งแรก โดยที่จะเปิดตัวโดยทีมชายในการแข่งขันเปิดตัวของทัวร์ปี 2018 ซึ่งแข่งกับทีม Club America ในเมืองฟินิกซ์ รัฐแอริโซนา

กรรมการผู้จัดการบริษัทแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด, Richard Arnold แสดงความคิดเห็นว่า

"เป็นเรื่องที่น่ายินดีที่ได้ต้อนรับโคห์เลอร์ให้มาเป็นสมาชิกครอบครัวแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในฐานะหุ้นส่วนที่สำคัญและเป็นสปอนเซอร์แขนเสื้อเจ้าแรกของเราสำหรับทั้งทีมชายและหญิง เสื้อของเราเป็นมากกว่าสิ่งที่สวมใส่ มันแสดงถึงความรักของแฟน ๆ และความจงรักภักดีต่อสโมสรของพวกเรา "

 "โคห์เลอร์เป็นที่รู้จักไปทั่วโลกไม่เพียง แต่สำหรับผลิตภัณฑ์ที่ล้ำสมัยและสุดหรูเท่านั้น แต่ยังเป็นที่รู้จักด้านความมุ่งมั่นอย่างแท้จริงในการดูแลรักษา และการพัฒนาอย่างยั่งยืนพวกเขาจึงเป็นส่วนเสริมที่น่าตื่นเต้นสำหรับหารเป็นหุ้นส่วนครอบครัวของเราด้วย" เดวิดโคห์เลอร์ประธานและซีอีโอของ Kohler Co. แสดงความคิดเห็น

“การเป็นหุ้นส่วนของเรากับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดก่อให้เกิดโอกาสใหม่ ๆ ในการแสดงคุณภาพของผลิตภัณฑ์และบริการของโคห์เลอร์กับแฟน ๆ ที่หลงใหลในทีมกีฬาที่ได้รับความสนใจอย่างกว้างขวางที่สุดในโลก เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะช่วยสร้างแบรนด์ระดับโลกของเราในหมู่ผู้ที่ใช้ชีวิตด้วยไลฟ์สไตล์ที่ประกอบด้วยนวัตกรรมระดับแนวหน้า และผู้มีความปรารถนาที่จะทำให้โลกนี้กลายเป็นสถานที่ที่ดียิ่งขึ้น "

“An esse"องค์ประกอบที่สำคัญของความสัมพันธ์คือการสนับสนุนทีมฟุตบอลหญิงมืออาชีพทีมใหม่ของเรา และเราหวังตั้งตารอวันเปิดตัวของพวกเขาและการสนับสนุนอย่างต่อเนื่องของพวกเรา แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดแสดงถึงความเป็นเลิศอย่างยั่งยืนในทุกสิ่งทุกอย่างที่พวกเขาทำ และค่านิยมร่วมกันกันของพวกเราก็เป็นคู่ที่สมบูรณ์แบบ ในขณะที่เราขยายแบรนด์ของเราไประดับนานาชาติอย่างรวดเร็ว ไปสู่ภูมิภาคใหม่โดยมีเป้าหมายและภาพลักษณ์ที่ประจักษ์ชัดเจน "

จบ

เกี่ยวกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด (Manchester United)

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเป็นหนึ่งในทีมกีฬาที่ได้รับความนิยมและประสบความสำเร็จมากที่สุดในโลกซึ่งลงแข่งขันในกีฬาที่ได้รับความนิยมจากผู้ชมมากที่สุดในโลก จากประวัติศาสตร์ที่สั่งสมมานาน 140 ปีของเรา เราชนะได้รางวัลมา 66 ถ้วยรางวัลทำให้เราสามารถพัฒนาแบรนด์กีฬาชั้นนำและสร้างชุมชนระดับโลกที่มีผู้ติดตามกว่า 659 ล้านคน การมีชุมชนขนาดใหญ่ที่อุทิศตัวให้กับทีมของเราให้แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดมีแพลตฟอร์มทั่วโลกในการสร้างรายได้ที่สำคัญจากหลายแหล่งรวมทั้ง รายได้จากสปอนเซอร์ การขายสินค้า การออกใบอนุญาตผลิตภัณฑ์ การใช้สื่อแนวใหม่และโทรศัพท์มือถือ การกระจายเสียงและจากการแข่งขันที่สนาม

เกี่ยวกับโคห์เลอร์ (Kohler Co.)

ก่อตั้งขึ้นในปี 1873 โดยมีสำนักงานใหญ่ในเมืองโคห์เลอร์ รัฐวิสคอนซิน โคห์เลอร์เป็นหนึ่งใน บริษัท เอกชนที่เก่าแก่และใหญ่ที่สุดในอเมริกาซึ่งประกอบไปด้วยผู้ร่วมงานเกือบ 37,000 คน ด้วยโรงงานการผลิตมากกว่า 50 แห่งทั่วโลกทำให้โคห์เลอร์เป็นผู้นำระดับโลกด้านการออกแบบ นวัตกรรม และการผลิตผลิตภัณฑ์สำหรับห้องครัวและผลิตภัณฑ์อ่างอาบน้ำ เครื่องยนต์ และระบบไฟฟ้า ชั้นวางของและกระเบื้องแบบหรูหรา; และเจ้าของที่พักและผู้ประกอบการด้านรีสอร์ทสนามกอล์ฟระดับ 5 ดาวที่ดีที่สุดในโลกอีก 2 แห่งในโคห์เลอร์ วิสคอนซิน และเซนต์แอนดรูส์ ประเทศสก็อตแลนด์ สนามกอล์ฟ Whistling Straits ของ Kohler จะเป็นเจ้าภาพจัดงาน Ryder Cup ปี 2020  ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.KohlerUnited.com

ดูเวอร์ชันต้นฉบับที่ businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20180712005392/en/

ติดต่อ:

Manchester United

Kate Lowe

+44 (0) 161 868 8427

kate.lowe@manutd.co.uk

หรือ

Kohler Co.

Stephen Maliszewski

stephen.maliszewski@kohler.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!