Logo

H3 Dynamics เปิดตัว H3 Zoom AI สำหรับเมืองอัจฉริยะที่บุกเบิกการตรวจสอบอาคารสูงโดยใช้ A.I. และ โดรน

Category: Technology
Posted Jul 9, 2018 10:19 (GMT +7)

สิงคโปร์--(BUSINESS WIRE)--08 กรกฎาคม 2018

H3 Dynamics Holdings ประกาศการเปิดตัว H3 Zoom.AI ซึ่งเป็นระบบบริการใหม่ที่ใช้ระบบคลาวด์และปัญญาประดิษฐ์ในการเชื่อมต่อกับกล้องของโดรนให้สามารถทำการตรวจสอบและบำรุงรักษาที่ปลอดภัย รวดเร็ว และแม่นยำยิ่งขึ้น เพื่อเป็นทางเลือกใหม่สำหรับกระบวนการปัจจุบันที่อันตราย ยากต่อการเข้าถึง หรือใหญ่โตทั่วโลก โดยสามารถปรับปรุงความปลอดภัยให้กับเจ้าหน้าที่ ลดช่วงต่อระหว่างการทำงาน และเพิ่มประสิทธิภาพ

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้มีคุณลักษณะด้านมัลติมีเดีย ดูฉบับเต็มได้ที่นี่: https://www.businesswire.com/news/home/20180708005041/en/

Artificial intelligence meets building inspections for the cities of tomorrow.(Photo: Business Wire)

การใช้ปัญญาประดิษฐ์ในการตรวจสอบอาคารสำหรับเมืองแห่งอนาคต (รูปภาพ: Business Wire)

โดยมุ่งเน้นไปที่เมืองอัจฉริยะ H3 Zoom จะเปิดตัว Façade Inspector (วีดีโอ) ซึ่งเป็นเครื่องมือตรวจสอบภาพที่ใช้ประโยชน์จากการเรียนรู้ของเครื่องและโดรนเพื่อปฏิรูปกระบวนการตรวจสอบและบำรุงรักษาอาคารสูง  Façade Inspector โดย H3 Zoom จะเปิดตัวเป็นครั้งแรกในงาน 2018 World Cities Summit - Singapore Pavilion (บูธ S30) ในวันที่ 9-11 กรกฎาคม

ด้วยข้อบังคับใหม่ที่เพิ่มความถี่ในการตรวจสอบและการเติบโตของจำนวนอาคาร Façade Inspector ของ H3 Zoom ตอบสนองความท้าทายในการขยายการเติบโตด้วยการนำเสนอกระบวนการดิจิทัลที่สามารถสแกนอาคารสูงภายในไม่กี่นาทีแทนที่จะใช้เวลาเป็นสัปดาห์ โดยสามารถหลีกเลี่ยงเครื่องซ่อมบำรุงอาคารและเพิ่มความปลอดภัยให้กับเจ้าหน้าที่  ระบบ AI ของ H3 สามารถจัดเรียงภาพ HD หลายพันภาพและหลายพันล้านพิกเซลเพื่อระบุข้อบกพร่องต่างๆ ซึ่งจะแสดงผ่านจอรายงานผลแบบโต้ตอบได้

ผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมสามารถเข้าสู่ระบบ H3 Zoom.AI หาแผนที่ระดับความสูงของอาคารที่คุ้นเคย ดูข้อสรุปและข้อบกพร่องโดยเรียงตามความรุนแรงและตามประเภท (รอยแตกบนพื้นผิว เปลือกสีหรือรอยกัดกร่อน และข้อบกพร่องอื่นๆ ) ซึ่งทั้งหมดนี้สามารถมองเห็นเป็นภาพซ้อนทับบนแผนที่  ลักษณะการโต้ตอบของระบบนี้ทำให้ผู้ใช้สามารถ "ซูม" เข้าภาพ HD ใดๆ ก็ได้ที่ได้มีการระบุปัญหา  คำอธิบายข้อบกพร่องแต่ละตัวยังมาพร้อมกับระดับความรุนแรงที่เครื่อง AI ได้เรียนรู้จากข้อมูลที่ถูกป้อนโดยผู้เชี่ยวชาญ

Façade Inspector ของ H3 Zoom ได้ประสบความสำเร็จในขั้นตอนการทดสอบที่สิงคโปร์ที่เป็นส่วนหนึ่งของโครงการริเริ่มด้านนวัตกรรมที่นำโดย JTC ซึ่งเป็นผู้พัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านอสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชย์ชั้นนำของประเทศภายใต้กระทรวงการค้าและอุตสาหกรรม  ระบบสามารถนำไปใช้กับขั้นตอนการทำงานด้านวิศวกรรมที่มีความแม่นยำสูงที่มีอยู่ ทำให้ผู้รับเหมา เจ้าของอาคาร และผู้จัดการสิ่งอำนวยความสะดวกสามารถได้รับประโยชน์จากเทคโนโลยี AI ได้อย่างง่ายดาย

Mark Koh ผู้อำนวยการกลุ่มด้านสิ่งอำนวยความสะดวกและการจัดการอสังหาริมทรัพย์ JTC กล่าวว่า "เราภูมิใจที่ได้เป็นพันธมิตรกับ H3 Zoom.AI เพื่อจัดหาการวิจัยพัฒนาและทดสอบการสนับสนุนที่จำเป็นสำหรับการบุกเบิกนวัตกรรมใหม่นี้  เราหวังว่าโซลูชั่นเทคโนโลยีใหม่ๆ เช่นนี้จะช่วยให้ภาคการจัดการสิ่งอำนวยความสะดวกสามารถบรรลุการดำเนินงานที่มีประสิทธิภาพและสภาพแวดล้อมการทำงานที่ปลอดภัยยิ่งขึ้น"

H3 Zoom ถูกทดสอบในอาคารของ JTC หลายแห่งรวมถึงอาคารสถานที่สำคัญในเขต one-north เช่น Fusionopolis, Biopolis, Ayer Rajah Crescent ตลอดจนโครงสร้างอาคารรูปแบบต่างๆ ที่หลากหลาย

พันธมิตรการเปิดตัว H3 Zoom (วิดีโอ) เพิ่มเติม ได้แก่หน่วยงานที่ดินของสิงคโปร์ และ IBM ซึ่ง H3 Zoom กำลังทำงานร่วมในการพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่จะมีการประกาศในไม่ช้า "เราเข้าใจดีว่าบริการ AI ที่สำเร็จจะต้องมีความเฉพาะงาน เฉพาะกรณี และมีใช้งานได้ทั่วทั้งองค์กร  H3 Zoom.AI จะเปลี่ยนกระบวนการที่เฉพาะเจาะจงเหล่านี้เป็นรูปแบบดิจิตอลที่เทียบเท่าเพื่อการใช้งานที่ง่ายขึ้น” Shaun Koo ผู้ร่วมก่อตั้งและ CTO ของ H3 Zoom Pte. Ltd. กล่าว

โดยนำเสนอเป็นบริการสมัครสมาชิกบนระบบคลาวด์ Façade Inspector ยังมีให้บริการในรูปแบบ API เพื่อให้สามารถรองรับการผสมผสานระหว่างผู้มีส่วนได้เสียต่างๆ ในเมืองอัจฉริยะได้  นอกจากนี้ยังเป็นการเปิดโอกาสในการให้บริการใหม่ๆ แก่บริษัทผู้ให้บริการด้านการตรวจสอบ ผู้รับเหมา นักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ เจ้าของและผู้ประกอบการนับพันๆ ราย

H3 Zoom Pte. Ltd. http://www.h3zoom.ai/

H3 Zoom เป็นแพลตฟอร์มบริการแบบดิจิทัลบนระบบคลาวด์ที่ใช้ระบบ AI ที่ครอบคลุมกรณีการใช้งานการบำรุงรักษาโครงสร้างพื้นฐานที่เฉพาะเจาะจงในหลายอุตสาหกรรม  แพลตฟอร์มนี้จะมีบริการสมัครสมาชิกแบบดิจิทัลต่างๆ ที่มีระบบรายงานความผิดปกติแบบอัตโนมัติโดยอิงจากข้อมูลการตรวจจับด้านภาพ ความร้อน หรือสารเคมีที่รวบรวมโดยเจ้าหน้าที่ฝึกอบรมและหุ่นยนต์เซ็นเซอร์ที่ดำเนินการจากระยะไกลจำนวนมาก

H3 Dynamics Holdings Pte. Ltd. http://www.h3dynamics.com/

H3 Dynamics ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของ H3 Zoom.AI เป็น บริษัทผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่ประกอบธุรกิจที่รวมบริการข้อมูลปัญญาประดิษฐ์บนระบบคลาวด์/การเรียนรู้ด้วยเครื่องคอมพิวเตอร์โดยใช้หุ่นยนต์และโดรนตรวจสอบแบบอัตโนมัติที่เชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ตเพื่อให้การรวบรวมข้อมูลในพื้นที่ การถ่ายโอนข้อมูล และการประมวลผลข้อมูลสามารถทำเป็นระบบอัตโนมัติแบบ end-to-end

H3 Dynamics เป็นบริษัทในสิงคโปร์ที่มีสาขาในยุโรปที่ปารีส ประเทศฝรั่งเศส ในสหรัฐอเมริกาในออสติน เท็กซัส รวมถึงตัวแทนในญี่ปุ่นและบราซิล

ดูเวอร์ชันของแหล่งที่มาใน businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20180708005041/en/

ติดต่อ:

สำหรับ H3 Dynamics Holdings Pte. Ltd.

Riki Lie

riki@h3zoom.ai

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!