Logo

Qantas Airways และ Hong Kong Airlines ได้รับคะแนน 5 ดาวในการจัดอันดับความตรงต่อเวลา On-time Performance Star Ratings ของ OAG

Category: Travel & Leisure
Posted Jul 2, 2018 08:34 (GMT +7)

การค้นพบที่สำคัญ:

  • Qantas Airways ของออสเตรเลีย (OTP 85.7%) เป็นสายการบินที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคที่ได้รับคะแนน 5 ดาว
  • Hong Kong Airlines (92.4% OTP) เป็นหนึ่งในห้าสายการบินทั่วโลกที่มีคะแนนสูงกว่า 90%
  • 25 ใน 53 สนามบินทั่วโลกที่ได้รับคะแนน 5 ดาวอยู่ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกโดยสนามบิน 19 แห่งตั้งอยู่ในประเทศญี่ปุ่น

สิงขโปร์--(BUSINESS WIRE)--02 กรกฎาคม 2018

สายการบินและสนามบินในเอเชียแปซิฟิกมีผลการดำเนินงานที่น่าประทับใจในช่วง 12 เดือนถึงพฤษภาคมปี 2018 โดย OAG ซึ่งเป็นผู้นำด้านข้อมูลเที่ยวบินเปิดเผยผลการปฏิบัติงานตรงต่อเวลา  On-time Performance (OTP) Star Ratings ซึ่งให้การรับรองกับสายการบินชั้นนำและสนามบินรอบโลกสำหรับประสิทธิภาพการทำงานตรงต่อเวลาที่เหนือกว่า

คะแนน OTP ที่น่าประทับใจของสายการบิน Hong Kong Airlines และ Qantas Airways ทำให้ทั้งสองสายการบินได้รับคะแนน 5 ดาว กลายเป็นหนึ่งใน 15 สายการบินที่ตรงต่อเวลาที่สุดในโลก  ผู้ได้รับ 5 ดาวรายใหม่อื่นๆ ได้แก่ T’Way Air ของเกาหลี และ Fuji Dream Airlines ของญี่ปุ่น  สายการบินต้น low-cost Jetstar Asia ของสิงคโปร์ Japan Airlines, All Nippon Airways และ Singapore Airlines ได้รับดาว 4 ดวงและเป็นหนึ่งใน 25 สายการบินชั้นนำของโลกด้านความตรงต่อเวลา

สนามบินญี่ปุ่นมีผลงาน OTP ประจำปีที่น่าประทับใจ โดยมี 19 ท่าอากาศยานที่มีสถานะ 5 ดาว ซึ่งรวมถึงฮับใหญ่ Osaka International Itami (88.2%) และ Tokyo International Haneda (86.0%)

“ด้วยเส้นทางการบินและสายการบินที่หลากหลายให้เลือกสำหรับการเดินทางภายในประเทศ ระดับภูมิภาค และระดับโลก ทำให้นักท่องเที่ยวชาวเอเชียมักจะเปรียบเทียบตัวเลือกการเดินทางก่อนที่จะตัดสินใจจอง และความตรงต่อเวลานับว่าเป็นปัจจัยสำคัญในการตัดสินใจของพวกเขา” Mayur Patel ผู้อำนวยการฝ่ายขายประจำภูมิภาค ของ JAPAC, OAG กล่าว “เพราะความตรงต่อเวลาเป็นตัวชี้วัดสำคัญที่บ่งบอกถึงคุณภาพการให้บริการ หลายสายการบินและสนามบินในเอเชียต่างก็มีการลงทุนเพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพเพื่อรักษาจำนวนผู้โดยสาร"

เกี่ยวกับการให้คะแนน OTP ของ OAG

เพื่อให้ได้คะแนนระดับ OTP สายการบินและท่าอากาศยานจะต้องเป็นไปตามเกณฑ์สองอย่างคือ: ทุกสายการบินและสนามบินต้องมีการดำเนินงานอย่างน้อย 600 เที่ยวต่อเดือนและ OAG จะต้องได้รับข้อมูลสถานะเที่ยวบินในอัตราร้อยละ 80 ของเที่ยวบินที่กำหนดภายในระยะเวลา 12 เดือน

ดาวน์โหลดสำเนารายงานฉบับเต็มได้ที่นี่

เกี่ยวกับ OAG

OAG เป็นผู้ให้บริการข้อมูลเที่ยวบินดิจิทัลชั้นนำระดับโลกและจัดหาข้อมูลและแอพพลิเคชันที่แม่นยำ ตรงเวลา และปฏิบัติได้จริงทั่วทั้งภาคการท่องเที่ยวให้กับสายการบิน สนามบิน หน่วยงานราชการ ผู้ผลิตเครื่องบิน บริษัทที่ปรึกษา และบริษัทที่เกี่ยวข้องกับการเดินทาง ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่:  www.oag.com และติดตามเราได้ที่ Twitter  @OAG Aviation

ดูเวอร์ชันของแหล่งที่มาใน businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20180701005074/en/

ติดต่อ:

สำหรับ OAG:

Esther Molina, +86 13671793896

esthertsj@outlook.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!